love ของขวัญ วันวาเลนไทน์

วันวาเลนไทน์ ซื้อของขวัญ 9 อย่างนี้ แฟนปลื้มแน่นอน

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / วันวาเลนไทน์ ซื้อของขวัญ 9 อย่างนี้ แฟนปลื้มแน่นอน

 

วันวาเลนไทน์นี้ นึกไม่ออกว่าจะซื้ออะไรให้แฟนดี เพื่อให้เค้าประทับใจ และอินไปกับความโรแมนติกของเราบ้าง ได้เวลาอัพเดท สุดยอด 10 ของขวัญ ที่ women.mthai อยากจะมาแนะนำให้หนุ่มๆ สาวๆ ที่กำลังมีความรัก หามาเซอร์ไพร้ส์แฟนกันค่ะ เพราะบางทีการบอกรักใครสักคน อาจจะไม่พอก็ได้จริงมั้ยคะ เราก็น่าจะมีของเล็กๆ น้อยๆ มาให้คนที่เรารักด้วย เพื่อเป็นสิ่งเตือนใจให้เค้าคิดถึงเราเวลาที่ได้เห็นของขวัญที่เรามอบให้ มาดูกันค่ะ ว่ามีอะไรบ้าง

วันวาเลนไทน์ ซื้อของขวัญ 9 อย่างนี้ แฟนปลื้มแน่นอน

1. ทำ การ์ด สวยๆ ซักใบด้วยฝีมือของคุณเอง รับรองแฟนคุณยิ้มแก้มปริแน่นอน  อย่าลืมเขียนข้อความหวานๆ ไปด้วยล่ะ… แต่อย่าลืมว่าต้องเป็นคำพูดจากใจนะคะ อาจจะนำไอเดียการตกแต่งการ์ดจากสิ่งของที่เป็นความหลังของคุณสองคนมาตกแต่ง ขอบอกว่า เวลาไหนที่เค้าหยิบการ์ดขึ้นมาอ่าน เค้ายิ้มไม่หุบแน่ๆ ค่ะ

ดอกกุหลาบ วาเลนไทน์ วันวาเลนไทน์ 14-กุมภา วันแห่งความรัก

2. หากจนมุมจริงๆ ก็คงไม่พ้น ดอกไม้ ค่ะ แต่อย่าได้นำดอกไม้ปลอม ดอกไม้พลาสติกไปให้แฟนเลยทีเดียวเชียวนะคะ ขอเน้นว่า ต้องเป็นดอกไม้สด เท่านั้น ดอกกุหลาบ นี่แหละค่ะ คือไม้ตายสุดท้าย แต่ไม่จำเป็นต้องเป็น ดอกกุหลาบแดง เสมอไปนะคะ เพราะ ดอกกุหลาบ สีอื่นๆ ก็สวย และ หอม ไม่แพ้กันค่ะ

ช็อกโกแลต วาเลนไทน์ วันวาเลนไทน์ 14-กุมภา วันแห่งความรัก

3. ช็อกโกแลต ก็เป็นอีกหนึ่งของขวัญที่ฮิตให้กันมากที่สุดใน วันวาเลนไทน์ แต่ส่วนใหญ่จะเป็นสาวๆ ให้หนุ่มๆ มากกว่านะคะ
* เกร็ดความรู้เล็กๆ น้อยๆ : ในวันที่ 14 กุมภา สาวญี่ปุ่น จะนำช็อกโกแลตไปมอบให้กับแฟนหนุ่ม หรือ หนุ่มที่ตัวเองหลงรักอยู่ เพื่อเป็นการบอกความในใจ และพอในวันที่ 14 มีนา หนุ่มที่ได้รับช็อกโกแลตจากสาวคนไหน จะต้องนำ ไวท์ช็อกโกแลต ไปมอบคืนให้กับสาวคนนั้นๆ เป็นการตอบแทน หรือเรียกได้ว่าเป็นมารยาทนะคะ

น้ำหอม วาเลนไทน์ วันวาเลนไทน์ 14-กุมภา วันแห่งความรัก

4. สิ่งที่ทำให้ทราบถึงความโรแมนติกได้ไวที่สุด คือ น้ำหอม ค่ะ เลือกกลิ่นของน้ำหอมที่คิดว่าเหมาะกับคนที่คุณรักให้เป็นของขวัญวาเลนไทน์ แค่ได้กลิ่น ก็ชื่นใจแล้ว จริงมั้ยคะ

ดินเนอร์ วาเลนไทน์ วันวาเลนไทน์ 14-กุมภา วันแห่งความรัก

5. มอบบรรยากาศอันแสนหวานใน ดินเนอร์มื้อค่ำ ให้กับคนรัก มนต์เสน่ห์แห่งความมืดยามค่ำคืน และแสงไฟที่สลัว จะทำให้คุณและคนรักได้สัมผัสถึงความเซ็กซี่ซึ่งกันและกัน การนั่งรับประทานอาหารด้วยกัน จะทำให้คุณทั้งสองได้พูดคุยกัน สำหรับคู่รักนั้น จะช่วยเติมพลังรักให้กับคุณทั้งคู่ได้เป็นอย่างดี ส่วนคนที่แอบรักกันอยู่ ถือเป็นโอกาสดีในการบอกความในใจกับเค้าค่ะ

เครื่องประดับ วาเลนไทน์ วันวาเลนไทน์ 14-กุมภา วันแห่งความรัก

6. เครื่องประดับ… สิ่งนี้มีดีตรงที่ว่า เป็นสิ่งเตือนใจให้เค้าคอยคิดถึงเราอยู่เสมอค่ะ

กรอบรูป วาเลนไทน์ วันวาเลนไทน์ 14-กุมภา วันแห่งความรัก

7. นำรูปถ่ายของคุณกับแฟน ใส่ กรอบรูป ที่ตกแต่งด้วยวัสดุน่ารักๆ อย่างเช่น กระดุมสีๆ น่ารักๆ ริบบิ้น โบว์ ฯลฯ แล้วไปมอบให้กับเค้าค่ะ แต่อันนี้ขอบอกว่า ต้องเป็นแฟนกันแล้วเท่านั้นนะคะ หากยังไม่ได้ตกลงกันเป็นที่เรียบร้อย ขอเตือนว่า อย่าค่ะ

ซีดีเพลง วาเลนไทน์ วันวาเลนไทน์ 14-กุมภา วันแห่งความรัก

8. ไรท์ ซีดี เพลงรัก ที่มีความหมายดีๆ ที่คุณคัดสรรค์มาแล้วให้เค้าค่ะ… สำหรับคู่รัก อาจจะหาเพลงที่เป็นความหลังของคุณทั้งสอง สมัยจีบกันใหม่ๆ ก็ได้ หรือเพลงที่ฟังปุ๊ปแล้วรู้สึกว่า โดน!!! ชีวิตคู่ของคุณซะเหลือเกิ๊น…  ส่วนคู่ที่ยังดูๆ กันอยู่ ก็เลือกเพลงบอกรักกันไปเลยค่ะ

scrapbook วาเลนไทน์ วันวาเลนไทน์ 14-กุมภา วันแห่งความรัก

9. ทำ scrapbook ให้เลยค่ะ แต่อันนี้ อาจจะเสียเวลาหน่อย เพราะต้องพิถีพิถันในการทำพอสมควร ถ้าใครมีเวลาเหลือเฟือ ก็จัดการเลยค่ะ

เป็นไงคะ พอจะเป็นไอเดียในการเตรียมของขวัญชิ้นพิเศษ ให้กับคนที่พิเศษ กันได้บ้างมั้ย… แต่อย่าลืมว่า ตอนมอบของให้กับคนรักนั้น บอกรักไปด้วยนะคะ สำคัญมากนะ ตรงจุดนี้… women.mthai ขอให้ทุกคนมีความสุข โชคดี สมหวัง กันถ้วนหน้าใน วันวาเลนไทน์ นี้นะคะ

บทความโดย : http://women.mthai.com/