เรื่องความรัก ไม่ใช่ความรัก

4 สถานการณ์ที่ดูคล้ายความรัก คิดว่าเขารัก แต่จริงๆ แล้วอาจจะไม่ใช่ก็ได้

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / 4 สถานการณ์ที่ดูคล้ายความรัก คิดว่าเขารัก แต่จริงๆ แล้วอาจจะไม่ใช่ก็ได้

บางครั้งพฤติกรรมของฝ่ายตรงข้ามที่แสดงออกต่อคุณ อาจจะทำให้คุณทึกทักไปเองว่าเขาต้องมี ความรัก ให้คุณแน่ๆ ก่อนที่จะถลำลึกไปมากกว่านี้ คุณลองสังเกตดีๆ บางทีอาจจะไม่ใช่ความรักก็ได้นะ

4 สถานการณ์ที่ดูคล้ายความรัก คิดว่าเขารัก แต่จริงๆ แล้วอาจจะไม่ใช่ก็ได้

แม้คิดว่ารัก แต่ก็ยังมีความรู้สึกลังเล

เขาทำให้รู้สึกดีสารพัด ทั้งห่วงใย ดูแล ถามไถ่ แต่ตัวคุณเองก็ยังรู้สึกลังเลอยู่ในใจว่า เอ๊ะ!! ตกลงนีคืออะไร สถานะไหน ถ้าเขารักคุณเขาน่าจะต้องมีความชัดเจนมากกว่านี้นะ การกระทำน่ะสำคัญกว่าคำพูดก็จริง แต่ความชัดเจนน่ะ สำคัญกว่านะ เพราะจะได้แน่ใจยังไงล่ะตกลงคุณและเขาเป็นอะไรกัน?!

4 สถานการณ์ที่ดูคล้ายความรัก คิดว่าเขารัก แต่จริงๆ แล้วอาจจะไม่ใช่ก็ได้

4 สถานการณ์ที่ดูคล้ายความรัก คิดว่าเขารัก แต่จริงๆ แล้วอาจจะไม่ใช่ก็ได้

ทำเหมือนอยากเจอด้วยการนัดบ่อยๆ แต่ถ้าเบี้ยวนัดเขาก็ไม่ได้แคร์เท่าไร

ถ้าเขารักคุณ เขาก็อยากจะหาโอกาสมาอยู่ใกล้ๆ และแน่นอนเขาเป็นฝ่ายนัดคุณก็อาจทำให้คุณรู้สึกได้ว่าเขาให้ความสำคัญ แต่เอ๊ะ! เขาเคยเบี้ยวนัดคุณมั้ย และถ้าเคยก็ยังจะไม่ใช่เรื่องแปลก เพราะคนเราอาจมีธุระเรื่องที่ต้องไปทำ แต่ประเด็นสำคัญคือถ้าเบี้ยวนัดแบบกระทันหันบ่อยๆ ก็น่าคิดนะ เพราะถ้าแคร์ต้องบอกคุณล่วงหน้าสักหน่อยน่ะสิ!! จะได้ไม่ต้องรอเก้อ และถ้าเกิดมีการผิดนัดครั้งใดเขาจะต้องกะตือรือร้นที่จะนัดคุณครั้งต่อไปให้ได้นะ!! ถ้านิ่งเฉยเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น เหมือนว่าเขาไม่ได้ให้ความสำคัญคุณสักเท่าไร

เวลานัดเดทคุณจัดการทุกอย่างอยู่ฝ่ายเดียว

ถ้านัดเดทแล้วเขาเป็นฝ่ายที่อยู่เฉยๆ ไม่คิดจะทำอะไรเลย ไม่เสนอไอเดียหาร้าน หากิจกรรมทำร่วมกัน และคุณมักเป็นฝ่ายเดียวที่ต้องการจัดการเรื่องต่างๆ อยู่เสมอ คือถ้าเขาแคร์อะนะก็ต้องแสดงความกะตือรือร้นที่อยากจะออกมาเจอกันสิ!

4 สถานการณ์ที่ดูคล้าย ความรัก

มีโมเมนท์ที่ทะเลาะแต่เขาเหมือนบอกปัดไปให้จบๆ

ถ้ามีสถานการณ์ที่ทะเลาะกัน คนรักกันต้องเคลียร์เปิดอกคุย หาสาเหตุ ว่าเป็นเพราะอะไร เพื่อที่จะได้แก้ไขปัญหานั้น อีกอย่างในการทะเลาะกันแต่ละครั้งยังทำให้ได้เห็นตัวตนความคิดของอีกฝ่ายด้วย ถ้าอีกฝ่ายบอกปัดไปให้จบๆ เหมือนไม่ได้สนใจอะไรในการทะเลาะกันแต่ละครั้ง นั่นอาจหมายความว่าเขาไม่ได้แคร์ความรักครั้งนี้สักเท่าไรนัก!

Written by : Thexyz

บทความที่เกี่ยวข้อง