Something in the Rain ซอจุนฮี นิสัย

กรี๊ดหนักมาก! 9 นิสัยการเป็นแฟนที่น่ารักของ ซอจุนฮี Something in the Rain

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / กรี๊ดหนักมาก! 9 นิสัยการเป็นแฟนที่น่ารักของ ซอจุนฮี Something in the Rain

ซีรีส์มาแรงในช่วงนี้ Something in the Rain หนึ่งในนักแสดงที่สร้างความฟินให้คนดูก็คือพระเอก-นางเอก ที่มีความหวานให้กันตลอดตั้งแต่ตกลงคบกัน ความหวานของพระเอกนั้นถึงกับทำให้สาวๆ ในโลกโซเชียลกรีดร้อง และอิจฉานางเอกหนักมาก เพราะอยากได้ผู้ชายนิสัยแบบซอจุนฮีมาเป็นหวานใจ ไปดูกันค่ะว่าในซีรีส์เรื่องนี้พระเอกมีนิสัยน่ารักๆ อย่างไรบ้าง ถึงทำให้สาวๆ อยากได้ผู้ชายแบบเขามาครอบครอง!

สาวรักสาวหลง 9 นิสัยการเป็นแฟนที่น่ารักของ ซอจุนฮี

จองแฮอิน (Jung Hae In) รับบทแสดงเป็น ซอจุนฮี

1. สวีททุกครั้งที่เจอ และทำอย่างสม่ำเสมอ

หวานเวอร์ จนคนดูจิกหมอนกระจุย ผู้ชายแบบซอจุนฮี เมื่อรักใครแล้วเขาก็อยากจะทำให้ผู้หญิงคนนั้นมีความสุข รู้สึกเป็นคนพิเศษ และแสดงออกให้ฝ่ายหญิงได้รับรู้ เขาจึงสวีทใส่นางเอกทุกครั้งที่เจอ ไม่ว่าจะจับมือ กอด จูบ ดูแลกันและกัน แต่เป็นผู้ชายที่ไม่ได้จะหวังลวนลามในแบบนั้นนะ เขาสวีทนี้เขาก็ดูด้วยว่าฝ่ายหญิงโอเคและแฮปปี้กับสิ่งที่เขาทำมั้ย เพราะถ้าไม่เนี่ยเขาก็จะไม่ทำ

2. ใส่ใจทุกอย่างที่เกี่ยวกับคนรัก

รายละเอียดสิ่งต่างๆ ที่เกี่ยวกับคนรัก ฮีใส่ใจ และจดจำ ชอบกินอะไร ทำงานกี่โมง ทำอะไร เพื่อนที่ทำงานเป็นอย่างไร ถึงบ้านหรือยัง วันนี้เป็นอย่างไรบ้าง

3. ปกป้อง ช่วยเหลือ ไม่ทอดทิ้ง

อย่างตอนที่นางเอกโดนแฟนเก่าตามรังควาญ เพราะซอจุนฮีใส่ใจชีวิตของคนรักอย่างนางเอก เขาจึงรู้ว่าชีวิตนางเอกจะไปไหนได้บ้าง ถ้าสถานที่ๆ เคยไปแต่โทรไปถามแล้วนางเอกไม่อยู่ โทรหานางเอกก็ไม่ติด เขาจึงพอจะเดาออกว่านางเอกอาจจะตกอยู่ในอันตราย ทุกๆ ครั้งเวลานางเอกมีปัญหาแค่ฟังเสียงเขาก็รับรู้ได้ทันที! (โอ้ยยยยโคลนนิ่งซอจุนฮีมาสักล้านคนได้มั้ย)

พอรู้ว่านางเอกต้องการความช่วยเหลือ หรือเจอเหตุการณ์ไม่ดี จุนฮีจะรีบไปในทันที

4. พร้อมเข้าใจ และยอมรับ

ทุกคนล้วนมีปัญหา ไม่ว่าคุณจะเจออะไร หรือเขาได้ยินคนอื่นพูดมาเกี่ยวกับตัวคุณว่าอย่างไร เขาจะยังไม่ตัดสินคุณ หรือเชื่อใครจนกว่าจะได้ฟังคุณอธิบาย และเขาจะไม่เร่งรัดคุณด้วย เขาจะรอให้คุณพร้อมแล้วอธิบายเท่านั้น เพราะเขารักและคิดที่จะถนอมความสัมพันธ์ให้ยาวนาน เขาจึงไม่ใช้อารมณ์ มีเหตุผล และมีสติเสมอ

5. แสดงตัวตนชัดเจนเปิดเผยว่าเป็นแฟน

แสดงตัวตนชัดเจนว่าคบกัน อย่างในเรื่องพระเอกมีอายุน้อยกว่านางเอก และครอบครัวของทั้ง 2 สนิทกันมาก จนคิดว่าพระเอกคือลูกอีกคน ทั้งนางเอกพระเอกรู้ดีว่าถ้าบอกไปทุกคนอาจจะไม่ยอมรับโดยเฉพาะแม่ของนางเอก จึงเลือกเก็บเลือกนี้ไว้ แต่พระเอกเมื่อมีโอกาสเหมาะจึงรวบรวมความกล้าเข้าไปคุกเข่าบอกแม่นางเอกว่ากำลังคบกันอยู่ แม้รู้ว่าผลที่ตามมาจะเป็นอย่างไร เพราะเขารักและอยากชัดเจนจึงบอกออกไป และไม่ยอมย่อท้อต่อการขัดขวางของทุกคน

6. บอกครอบครัวของฝ่ายหญิง

เป็นอีกเรื่องที่ทำให้ฝ่ายหญิงมั่นใจ และตัวเขาเองก็อยากแสดงความเป็นลูกผู้ชาย ด้วยการบอกให้ผู้ใหญ่รับรู้ว่าเขาทั้งคู่กำลังคบหาดูใจกันอย่างจริงจัง และนอกจากนี้เขาก็พยายามปรับตัวให้เขากับทุกคนที่บ้านของฝ่ายหญิงให้ได้ด้วย (แม้ทั้งสองครอบครัวจะรู้จักกัน แต่เมื่อบอกว่าจะคบกัน มันก็จะมีบางอย่างที่ทำให้ความรู้สึกเปลี่ยนไป ซึ่งนี่แหละคือสิ่งที่พระเอกพยายามปรับตัว)

7. จับมือแน่นไม่ปล่อยแม้เจออุปสรรค

ในชีวิตก็ต้องมีเรื่องไม่ราบรื่น เจออุปสรรคกันบ้าง เพราะผู้ชายอย่างซอจุนฮีมีเหตุผล พร้อมเข้าใจ ดังนั้นต่อให้เจออุปสรรคและปัญหา เขาจะไม่ทอดทิ้งคนที่ตัวเองรัก ถ้าเขารักใครแล้วเขาเชื่อมั่นว่าจะต้องผ่านอุปสรรคด้วยกันได้ถ้าจับมือกันแน่นพอ

8. ให้เกียรติ เคารพพื้นที่ส่วนตัว

แม้จะรัก เป็นห่วงมาก ใส่ใจรายละเอียดของฝ่ายหญิงทุกอย่าง แต่เขาเข้าใจดีว่าทุกคนต้องมีพื้นที่ส่วนตัว ดังนั้นแล้วเขาจะไม่มาคาดคั้นให้บอกทุกเรื่องหรอกว่าวันนี้ไปไหนทำอะไร เรื่องไหนอยากบอกก็บอก เรื่องไหนที่ไม่อยากบอกก็ไม่เป็นไร เพราะคนเราก็อาจจะมีเรื่องที่ไม่อยากบอกใครแม้แต่คนรัก

9. รักก็บอกว่ารัก

บางคู่กว่าจะพูดคำว่ารักยากมากมาย แต่สำหรับซอจุนฮีแล้ว รู้สึกอย่างไรก็พูดออกไป เขาอยากทำให้ฝ่ายหญิงได้รับรู้ และมีความสุข เวลาเจอกันเขาจึงบอกว่ารัก พูดทุกอย่างที่เป็นสิ่งดีๆ ให้กำลังใจ และถึงแม้งานจะยุ่งเขาก็จะใช้โซเชียลให้เป็นประโยนช์ บอกบอกรักผ่านไลน์ โทรหาเวลาที่มีโอกาส น่ารักสุดๆ ไปเลยนะเนี่ย

หนุ่มๆ ลองนำนิสัยของซอจุนฮีไปปรับใช้บ้างก็ได้นะคะ ลองดูค่ะ การมีความรักแล้วทำให้รู้สึกหัวใจพองโตอยู่ตลอดมันเป็นอะไรที่วิเศษมากๆ เลยนะคะทุกคน ^_^

รวมภาพฟินๆ จากซีรีส์ Something in the Rain

ภาพนี้คนโสดตายไปเลยจ้า

หิมะเป็นสีชมพูสำหรับพวกเขาทั้งสองคน

ทั้งหล่อทั้งสวย เหมาะสมกันอะไรขนาดนี้คะ

Something in the Rain

คนมีความรักอะนะก็จะสดใสนิดนึง

วาดรูปนางเอกจนหลับ แถมยังกอดภาพไว้ด้วย

สายตาหวานหยด กิ่ว กิ๊วววว

แอบ แอบ มองเธออยู่นะจ๊ะ

ยิ้มหวาน สาว 30 หน้าเด็กมากเวอร์

คิวท์บอย โคลนนิ่งผู้ชายแบบนี้ให้หน่อย พลีสสส อิอิ

Written by : Thexyz

ภาพจาก: Something in the rain,  bbs.krdrama.com

กระทู้ที่เกี่ยวข้อง