นิสัย เป็นโสด โสด ไม่ควรมีแฟน

จงเป็นโสดอีกหน่อยแล้วกัน ! 4 พฤติกรรมนี้ถ้ามี คุณอาจจะยังไม่ควรมีแฟนในช่วงนี้ ..

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / จงเป็นโสดอีกหน่อยแล้วกัน ! 4 พฤติกรรมนี้ถ้ามี คุณอาจจะยังไม่ควรมีแฟนในช่วงนี้ ..

คนเราไม่จำเป็นต้องรีบมีแฟนทันที่ที่โสดก็ได้นะ ยิ่งถ้าหนุ่มๆ หรือสาวๆ ยังอยู่ในโหมดที่มี 4 พฤติกรรมต่อไปนี้ เพราะสามารถบ่งบอกได้ว่า บางทีคุณอาจจะยังไม่พร้อมที่จะมีแฟนในช่วงนี้ ปล่อยให้ตัวเองอยู่เป็นโสดไปก่อน เมื่อถึงเวลาที่พร้อม และเจอคนที่ใช่ ทุกๆ พฤติกรรมทุกๆ ข้อที่บอกต่อไปนี้คุณอาจจะไม่ทำอีกเลยก็ได้

ถ้าช่วงนี้มี 4 พฤติกรรมต่อไปนี้ จงเป็นโสดอีกหน่อยแล้วกัน

1. ชอบอยู่กับตัวเอง

คุณมีความรู้สึกชอบอยู่กับตัวเอง วันหยุด หรือหลังเลืกเรียน เลิกงาน ใจก็อยากจะมุ่งกลับห้องไปนอน หรือไปทำอะไรอย่างที่คุณเองคิดอยากจะทำเท่านั้น!! ถ้ามีแฟนคุณอยากจะมีเวลาที่ได้ใช้ร่วมกันมากกว่าที่จะอยู่คนเดียวนะ ดังนั้นแล้วถ้ายังรู้สึกว่าการได้อยู่กับตัวเองยังสนุก และแฮปปี้อยู่ก็ใจเย็นๆ อย่าเพิ่งไปตกปากรับคำใครว่าจะเป็นแฟนจะดีกว่า..

2. ขี้รำคาญ

เวลามีความรัก คนเราจะมีอีกโหมดที่ตะมุตะมิ มุ้งมิ้ง กรุ๊งกริ๋งๆๆ โหมดแบ๊วๆ หวานๆ กับคนรัก แต่ถ้าคุณยังขี้รำคาญเวลาแฟนมาอ้อน หรือทำเป็นงอนอยากให้คุณง้อคุณอาจจะเผลอพูดจาแรงๆ เพราะรู้สึกรำคาญก็เป็นได้ ถ้าไม่อยากทำร้ายจิตใจใครอยู่แบบอะโลนๆ ไปอีกหน่อยแล้วกัน

3. ไม่พร้อมดูแลใคร

เป็นแฟนกันก็ต้องเอาใจใส่ สนใจดูแลกันและกันบ้าง ในเมื่อคุณรู้สึกที่ไม่พร้อมจะดูแลใคร ไม่พร้อมที่จะเป็นฝ่ายให้ก็จงอย่าหลวมตัวไปฝห้ความหวังอีกฝ่ายจะดีกว่า เพราะถ้าคบกันไป คุณอาจจะไปทำคนๆ นึงต้องมาเสียใจ เสียความรู้สึกกับคุณก็ได้

4. ชอบหนีปัญหา

คิดจะมีคู่รัก คุณก็ต้องเข้าใจว่า ความรัก มันต้องมีวันที่สุข วันที่ทุกข์ วันที่ไม่เข้าใจกัน หากตอนนี้คุณคิดๆ ดูแล้วยังรู้สึกเหนื่อย ไม่อยากจะแก้ปัญหาอะไรใดๆ ทั้งนั้น ไม่พร้อมเผชิญใดๆ ทั้งสิ้น อย่าเพิ่งจะมีความรักในตอนนี้ เพราะจากความรักอาจจะกลายเป็นปัญหาที่ทำให้คุณต้องทุกข์ใจ ไม่มีความสุขในชีวิต

Written by : Thexyz