หวานใจ อารมณ์ปรี๊ด เรื่อง

อย่าดีกว่า! 6 เรื่อง ที่จะทำให้หวานใจ อารมณ์ปรี๊ด เบื่อเป็นเหมือนกัน!!

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / อย่าดีกว่า! 6 เรื่อง ที่จะทำให้หวานใจ อารมณ์ปรี๊ด เบื่อเป็นเหมือนกัน!!

เรื่องการเบื่อกัน มันเป็นธรรมดาของทุกคู่อยู่แล้ว แต่ถ้าผ่านจุดนี้ไปได้ก็คบกันได้ยาวเลยแหละ ให้เวลามันพาทุกอย่างไปดีกว่าอย่างไปเร่งเวลาให้เบื่อกันเร็วขึ้นด้วยเรื่องเหล่านี้เลย วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู อย่าดีกว่า! 6 เรื่อง ที่จะทำให้หวานใจ อารมณ์ปรี๊ด เบื่อเป็นเหมือนกัน!! ใครทำก็รีบแก้ไขซะ

เรื่อง ที่จะทำให้หวานใจ อารมณ์ปรี๊ด…

1. เปรียบเทียบ

นี่เป็นสิ่งที่เราทุกคนไม่อยากเจอหรอก เชื่อสิ ใครจะชอบให้คนอื่นเอาเราไปเปรียบเทียบกับใครก็ไม่รู้ แล้วยิ่งคนที่พูดเป็นหวานใจด้วยอีกยิ่งแล้วใหญ่ จำไว้เลยนะว่า คนแต่ละคนก็ไม่เหมือนกัน คนเราเกิดมาทำในสิ่งที่แตกต่าง เพราะฉะนั้นอย่าเปรียบเทียบใครกับใคร พูดบ่อยๆ บี๋อาจจะเบื่อเอาได้นะ

2. ติดเพื่อน ติดเกมส์

ไม่ใช่ว่า พอมีแฟนแล้วคุณจะไม่สามารถมีเพื่อนได้ เล่นเกมส์ได้ เพราะคนเรามันก็ต้องการผ่อนคลาย ต้องการสังคม แต่ก็ไม่ใช่ติดจนไม่มีเวลาเหลือให้แฟน ถ้าไม่มีเวลาให้แล้วจะมีแฟนไว้ทำไมล่ะ อย่าให้หวานใจของคุณชินโดยที่ไม่มีคุณเลย

3. ตัดสินใจไม่ได้

ข้อนี้เป็นการแสดงออกของความไม่เป็นผู้ใหญ่มาก ถึงแม้ว่ามันจะเป็นเรื่องเล็กๆ น้อยๆ อย่างเช่น วันนี้จะกินอะไรดีก็ตาม แค่เรื่องกินคุณยังตัดสินใจไม่ได้เลย แล้วเรื่องใหญ่กว่านี้ล่ะจะรอดมั้ย อะไรๆ ก็ให้บี๋ตัดสินใจ แบบนี้มันน่าเบื่อมั้ยล่ะ

4. ขี้บ่น

โอ๊ยยยยยย น่ารำคาญ น่าเบื่อที่สุด บางทีเรื่องบางเรื่องถ้ามองข้ามไปได้ก็มองข้ามไปเถอะ ไม่รู้จะมาบ่นหาพระแสงอะไร ไม่มีใครไม่เบื่อหรอกอยู่ใกล้คนขี้บ่นหน่ะ

5. ทำผิดเรื่องเดิมๆ

ทำผิด ขอโทษ ให้อภัย แล้วก็กลับมาทำอีก เป็นแบบนี้มันยิ่งกว่าน่าเบื่อซะอีก รู้มั้ยว่า ความอดทนของคนเราก็มีขีดจำกัดนะ ถ้ามันหมดไปแล้วล่ะก็ ยากเหลือเกินที่จะทำให้ทุกอย่างกลับมาเป็นเหมือนเดิม เพราะงั้นอย่าทำอะไรที่จะต้องมานั่งเสียใจในภายหลังนะ

6. พูดถึงแฟนเก่า

ไม่ใช่จะให้ลบอดีต แต่คุณก็ต้องนึกถึงความรู้สึกของแฟนใหม่บ้าง ถ้าคุณพูดถึงแฟนเก่าบ่อยๆ คิดว่าเขาจะไม่รู้สึกอะไรเหรอ ทางที่ดีคุณควรจะอยู่กับปัจจุบันดีกว่านะ