คารม ระวัง

คารมฮิตที่ผู้หญิงพึงระวัง – รู้หน้าไม่รู้ใจ มารู้นิสัยผู้ชายให้มากขึ้น

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / คารมฮิตที่ผู้หญิงพึงระวัง – รู้หน้าไม่รู้ใจ มารู้นิสัยผู้ชายให้มากขึ้น

มีคำกล่าวที่ว่ารู้หน้าไม่รู้ใจ อันนี้เห็นจะจริง เพราะใบหน้านั้นอยู่ข้างนอก ใครสวยหรือหล่อ แค่ไหนก็เห็นกันจะๆ แต่จิตใจที่อยู่ ข้างในนี่สิ ต่อให้เอาเครื่องเอ็กซเรย์มาฉาย ก็ยากที่จะรู้ว่า เขาคนนั้น (ทั้งหญิงและชาย) กำลังคิดอะไร วันนี้ เรามีตัวอย่างประโยคสุดฮิตที่ผู้ชายมักจะใช้โกหกให้คุณผู้หญิงตายใจมาฝาก ให้บรรดาคุณผู้หญิงได้ใช้เป็นข้อพึ่งระวังมาฝากกัน

คารมฮิตที่ผู้หญิงพึงระวัง !

พ่อแม่ของคุณช่างวิเศษเหลือเกิน

ถ้าหนุ่มพูดแบบนี้ออกมาละก็ หมายความตรงข้ามกับที่พูดเลย เพราะถ้าจี้ใจดำกันลงไป เขาอยากจะถามว่า พ่อแม่ของคุณจะทิ้งมรดกไว้ให้เท่าไหร่มากกว่า แต่ก็อีกนั้นแหละ คนที่พูดอะไรออกมาจากใจจริงกับคนที่พูดหลอกเรานั้น เชื่อว่าคุณย่อมแยกเยะออกนะว่า ใครพูดจริง แล้วใครที่คิดว่าหลอกเราได้

ผมเป็นคนรักเด็ก

แล้วเด็กสักกี่คนล่ะที่เขารัก ? เพราะชายน่ะหรือ ส่วนใหญ่ไม่ค่อยปลื้มกับ การมีลูกเล็กเด็กแดงหรอก ส่วนมากจะมองเด็กว่าเป็นตัวจุ้นมากกว่า

ผมจะแต่งงานกับคุณเร็วๆ นี้

เร็วๆ นี้ของเขาอาจหมายถึง ชาติหน้าก็ได้นะ เพราะถ้าผู้ชายเริ่มพูดเรื่องแต่งงานก่อน มีความหมาย 2 อย่างคือ หนึ่ง เขารักคุณจนเกินห้ามใจแล้ว สอง เขาพูดถ่วงเวลาไปงั้นเอง

ผมรักคุณๆๆ

ผู้ชายคนไหนที่พูดคำนี้ถี่จัด ความจริงน่ะ อาจจะสวนทางกับคำพูดคนละมุมโลกเลย แถมบอกรักมากๆ ไม่รู้ว่ารักเราหรือรักใครกันแน่ เพราะในใจอาจคิดถึงคนอื่นอยู่ก็ได้

ผมชอบเพื่อนคุณจัง

คำพูดสวนทางกับความจริงอีกแล้ว นอกเสียจากว่าจะชอบอย่างจริงจัง คิดจะเอามาแทนที่คุณนะสิ

ผมชอบกอดคุณจังหลังเราร่วมรักกันแล้ว

คุณเชื่อรึว่า เขาจะยังมีแรงมากอดคุณอีก ในเมื่อออกกำลังวังชาหยั่งกับพญาช้างสารไปแล้วเมื่อตะกี้

คุณสวยเหลือเกิน

ถ้าชายคนไหนมาพูดทำนองนี้กับคุณ เชื่อได้ว่า คุณคงไม่สวยถึงขนาดที่ เขาพูดออกมา นอกเสียว่า จะหลอกให้คุณตายใจ เพราะขนาดคุณหุ่นเท่าช้างเขายังบอกว่า ตัวเท่าหนูได้เลย

บทความแนะนำ