คิดถึง เทคนิค แฟนเก่า

มีความหวัง! 4 เทคนิค ที่ทำให้แฟนเก่าคิดถึง มันต้องมีสักข้อที่ได้ผลบ้างแหละ

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / มีความหวัง! 4 เทคนิค ที่ทำให้แฟนเก่าคิดถึง มันต้องมีสักข้อที่ได้ผลบ้างแหละ

ไม่แปลกหรอกที่คุณจะลืมแฟนเก่าไม่ได้ ก็แหม่…ยังไงครั้งหนึ่งก็คนเคยรักกันเนอะ จะให้มาลืมกันง่ายๆ ได้ยังไงล่ะ แล้วยิ่งคิดถึงวันเก่าๆ ไปในสถานที่เก่าๆ ที่เคยไปด้วยกันก็ยิ่งแล้วใหญ่ เฮ้อ! พอจะมีทางให้ลมหวนย้อนมารึเปล่านะ วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู มีความหวัง! 4 เทคนิค ที่ทำให้แฟนเก่าคิดถึง มันต้องมีสักข้อที่ได้ผลบ้างแหละ!! ถ้าใจยังรักยังไงก็ได้ผล

เทคนิคที่ทำให้แฟนเก่าคิดถึง…

1. ลืมๆ เขาไปบ้าง

เข้าใจอยู่ว่ายังรักยังอาวร แต่ก็ไม่ใช่คุณจะคิดถึงเขาจนไม่เป็นอันทำอะไรนะ เอาเวลาไปทำอย่างอื่นบ้างเถอะ ดูหนัง ฟังเพลง เดินเล่น อ่านหนังสือ อย่าไปหมกมุ่นเรื่องเขามาก มันไม่ดีหรอก อยู่เฉยๆ ไป ถ้าเขารักเรา เขาคิดถึงเรา เดี๋ยวเขาก็โผล่หน้ามาหาเราเองแหละ

2. ทำตัวเองให้ดูดี

เลิกกันก็อย่ามัวเศร้าอยู่เลย ลุกขึ้นมาแต่งสวย แต่งหล่อกันให้เต็มที่กันเถอะ จะปล่อยตัวเองให้โทรมให้น่าสมเพชอยู่ทำไม เราต้องดูดีให้เขาเสียดายสิ

3. กลับไปที่เดิมๆ

ก็ที่ๆ พวกคุณเคยไปด้วยกันนั่นแหละ ไม่ได้ไปเพื่อตอกย้ำความรู้สึกหรอก แต่ไปเพื่อให้เรายังจำได้ว่าครั้งหนึ่งเราเคยมีเวลาร่วมกันนะ คุณก็ไม่จำเป็นต้องไปคนเดียวก็ได้หนิ ไปกับเพื่อนๆ ก็ได้ ไม่แน่นะถ้าคุณไป คุณอาจจะได้เจอเขาก็ได้

4. อัพรูปเก๋ๆ ผ่านโซเชียล

มันก็ไม่ใช่เรื่องผิดหนิที่เราจะโชว์ให้เขาเห็นว่า ชีวิตเราดี เราดูดีขึ้นขนาดไหนตอนที่ไม่มีเขา เชื่อเถอะว่าต้องมีคนมาเมนต์เพียบเลยแหละ เลิกก็เลิกค่ะ แฟนไม่มีก็อยู่กับเพื่อนก็ได้ ให้เขาได้รู้ไปเลยว่า ไม่มีเขาเราก็ไม่ตายนะ แถมยังแฮปปี้อีกต่างหาก เป็นแบบนี้เขาจะไม่คิดถึงเราก็ให้มันรู้ไป

บทความแนะนำ