สร้างสรรค์ เอาคืน แฟนเก่า

โดนทิ้งแล้วอย่ามัวจิตตก! 4 วิธี เอาคืนแฟนเก่า อย่างถูกทางและสร้างสรรค์

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / โดนทิ้งแล้วอย่ามัวจิตตก! 4 วิธี เอาคืนแฟนเก่า อย่างถูกทางและสร้างสรรค์

เคยมั้ยเวลาที่โดนแฟนเก่าทิ้งน่ะ มันมีอารมณ์ประมาณว่า แค้นเคืองอยากจะให้เขาเจ็บเหมือนที่เรารู้สึกบ้างเหมือนกัน แต่จะให้ลุกขึ้นมาโวยวายเต้นแร้งเต้นกามันก็ดูยังไงๆ อยู่นะ วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู ทิ้งเราก็ผิดแล้ว! 4 วิธี เอาคืน แฟนเก่า อย่างถูกทางและสร้างสรรค์!! เอาคืนแบบถูกวิธีดีกว่าซะใจกว่าเยอะเลย

วิธีเอาคืนแฟนเก่า อย่างถูกทาง…

1. เที่ยวให้ฉ่ำปอด

โดนทิ้ง โดนเทก็ช่าง อย่าได้ไปแคร์ คนดีๆ ในโลกนี้มีอีกเยอะ จะมัวเศร้าให้ไอ้แฟนเก่ามันสงสารอยู่ทำไม เร็วๆ รีบไปจัดกระเป๋าแล้วออกไปเที่ยวดีกว่า จะไปไหนน่ะเหรอ ? แล้วแต่คุณเลย ไม่ว่าจะทะเล น้ำตก ภูเขา หรือจะเป็นต่างประเทศก็ไม่ว่ากัน แล้วไปมาแล้วก็อย่าลืมอัพรูปสวยๆ ลงโซเชียลด้วยล่ะ ให้แฟนเก่ามันรู้ไปเลยว่า เรามีความสุขแค่ไหนที่ไม่มีเขาอยู่ด้วย แถมเผลอๆ จะได้พบรักครั้งใหม่จากการออกทริปด้วยนะ

2. ดูแลตัวเองให้ดูดีขึ้น

นี่แหละเป็นการแก้แค้นแฟนเก่าที่ดีที่สุด ทำตัวเองให้ดีขึ้น ทั้งออกกำลังกาย บำรุงผิวหน้า ดูและรูปร่าง เสพแต่สิ่งที่ทำให้จิตใจเบิกบาน เชื่อสิว่าแค่นี้คุณก็ดูดีจนมีคนมารุมจีบตรึมแล้ว ให้ไอ้เแฟนเก่ามันรู้สึกซะบ้างว่า คิดผิดนะที่ทิ้งคุณไป

3. โละของที่เขาเคยให้

โละในที่นี้ไม่ได้หมายถึงให้คุณเอาไปทิ้งนะ ไม่เอาๆ เสียดายๆ เอาไปบริจาคให้เด็กๆ หรือคนที่ต้องการมันดีกว่า อยากจากจะได้กำจัดของพวกนั้นแล้ว ยังได้ทำความดีที่ได้แบ่งปันอีกด้วย นี่แหละที่เขาเรียกว่ายิงปืนนัดเดียวได้นกสองตัว

4. ใช้ชีวิตให้ดี

หากรู้ว่าตัวเองขาดเรื่องอะไรก็เติมเข้าไปซะ พยายามดูแลชีวิตก็ตัวเองให้พัฒนาไปมากกว่าเดิม ขยันทำงาน ออกกำลังกาย ถ้าเหนื่อยก็ให้รางวัลกับตัวเองบ้าง ถ้าเป็นแบบนี้ล่ะก็ เชื่อสิว่าเขาต้องเสียใจและเสียดายที่ทิ้งคุณไป

บทความแนะนำ