หนุ่มแบดบอย เจ้าชู้

รู้ว่าเสี่ยงทำไมยังอยากลอง 4 เหตุผลที่สาวๆ บางคน อยากเป็นตัวจริงของ หนุ่มแบดบอย

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / รู้ว่าเสี่ยงทำไมยังอยากลอง 4 เหตุผลที่สาวๆ บางคน อยากเป็นตัวจริงของ หนุ่มแบดบอย

หนุ่มแบดบอย หรือหนุ่มเจ้าชู้ ก็รู้ๆ กันอยู่แล้วว่าผู้ชายประเภทนี้มักจะคุยไปเรื่อย คบทีละหลายๆ คน แต่สงสัยมั้ยคะว่าทำไมสาวๆ บางคนก็รู้ทั้งรู้ว่าผู้ชายประเภทนี้น่าจะหยุดที่ใครสักคนได้ยาก แต่ก็ยังไม่วายที่อยากจะลองเสี่ยงขอลองดูสักครั้ง อาจเป็นเพราะเสน่ห์ของหนุ่มแบดบอยต่อไปนี้ก็ได้ ที่ทำให้สาวๆ หลายคนอยากเป็นตัวจริง

เหตุผลที่สาวๆ บางคน อยากเป็นตัวจริงของ หนุ่มแบดบอย

1. น่าค้นหา

ลุคภายนอกที่ดูเท่ๆ แบดๆ เมื่อใครได้เป็นแฟนเขาจะแสดงออกความรักอย่างไร สาวๆ หลายคนก็อยากจะค้นหา และอยากเป็นตัวจริงของหนุ่มประเภทนี้สักครั้ง ความแข็งแกร่งที่เห็นเมื่ออยู่ในบทบาทคนรัก จะอ่อนโยนสักเพียงไหน บางทีอาจจะอ่อนหวานโรแมนซ์จนสาวๆ ไปไหนไม่รอดเลยก็ได้นะ

2. รู้สึกพราวราวกับเป็นนางพญา

หนุ่มๆ ที่หลายๆ คนหมายปอง และใครๆ ต่างก็จับตามองว่าสาวคนไหนที่เป็นคนจะมากุมหัวใจเขาได้อยู่หมัด ดังนั้นแล้วถ้าสาวๆ คนไหนได้ครอบครองหลายๆ คนก็ต้องรู้สึกอิจฉา งานนี้แหละจึงทำให้เธอรู้สึกพราวราวกับเป็นนางพญา ที่สามารถมัดใจหนุ่มเจ้าชู้ให้มาอยู่ในกำมือได้ยังไงล่ะ

3. เสน่ห์แบดๆ ทำให้ตื่นเต้น

คงจะเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้น ถ้าได้คบกับหนุ่มแบดๆ เจ้าชู้ ไม่ว่าจะเป็นไลฟ์สไตล์ การแต่งตัว การใช้ชีวิต เต็มไปด้วยเสน่ห์ล้นเหลือ นอกจากจะเสน่ห์แพรวพราวที่ทำให้สาวๆ ใจเต้นรัวแล้ว บางครั้งก็ต้องตื่นเต้นไปกับการที่จับตามองว่าจะมีสาวๆ คนไหนเข้ามาอ่อยเค้าบ้าง ขอเตือนอย่าวีน นิ่งๆ ไว้จะดีที่สุด เพราะผู้ชายแบดบอยเขาไม่ชอบเสียหน้าน่ะสิ ถ้าคุณคิดว่ากุมหัวใจเขาอยู่ นิ่งๆ ไม่ต้องวีน เขาจะเกรงใจคุณเองนะ

4. รู้สึกถึงความแข็งแกร่ง ได้รับการปกป้อง

ถึงแบดยังไง กับคนที่รักก็จะปกป้อง คุ้มครองเสมอ หากได้รู้ว่าคนที่รักเดือดร้อน เขาพร้อมลุยทุกสถานการณ์ สาวๆ ทุกคนในใจลึกๆ ก็ต้องรู้สึกกรี๊ดอยู่ในใจ ที่มีผู้ชายมาดแมน เท่ๆ มาคอยปกป้องคุ้มครอง ราวกับเป็นนางเอกในนิยายเลยว่ามั้ย

Written by : Thexyz