ตัดสินใจ รีเทิร์น แฟนเก่า

อย่ามองข้าม! 3 สิ่งที่ควรรู้ ถ้าคิดตัดสินใจรีเทิร์นแฟนเก่า

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / อย่ามองข้าม! 3 สิ่งที่ควรรู้ ถ้าคิดตัดสินใจรีเทิร์นแฟนเก่า

บอกเลยนะ ในโลกนี้น่ะ ไม่มีอะไรแน่นอนหรอก วันนี้เลิกกันวันข้างหน้าพวกคุณอาจจะกลับมาคบกันก็ได้ ก็มีหลายคู่นะที่รีเทิร์นกลับมา ได้แต่งงงแต่งงานมีลูกมีเต้า มีครอบครัวที่อบอุ่นก็หลายคู่ ไอ้กลับมาคบกันน่ะมันก็กลับมาได้อยู่หรอก แต่ถ้ากลับมาแล้วทำนิสัยเหมือนเดิมก็คงไม่พ้นเลิกกันอีกนั่นแหละ วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู อย่ามองข้าม! 3 สิ่งที่คุณควรรู้ หลังจากตัดสินใจ รีเทิร์นกลับไปหา แฟนเก่า!! แค่รู้และทำตาม รักก็ยั่งยืนแล้ว

สิ่งที่ควรรู้ ถ้าคิดตัดสินใจรีเทิร์นแฟนเก่า …

1. แก้ไขปัญหา

แน่นอนแหละว่า คนเลิกกันก็ย่อมที่จะมีปัญหากันแล้วพวกคุณทั้งคู่ก็คงรู้กันอยู่แล้วแหละว่า ปัญหามันคืออะไร เพราะฉะนั้นก็อย่านิ่งเฉย รีบเดินหน้าแก้ปัญหานี้ด่วนจ้า ไม่งั้นเรื่องราวมันก็จะต้องกลับมาลงเอยแบบเดิมนั่นแหละ

2. ทำความเข้าใจ

ยอมรับมาตรงๆ เหอะว่า ที่พวกคุณทั้งคู่ตัดสินใจแยกทางกันนะ ส่วนหนึ่งมันก็เป็นเพราะ ทั้งคู่ไม่ให้ความเข้าใจกันมากพอ ซึ่งไอ้ความเข้าใจที่ว่าเนี่ยมันเป็นคีย์สำคัญของความรักเลยทีเดียว เพราะงั้นหลังจากที่ลมรักหวนกลับมาอีกครั้ง พวกคุณก็ต้องพยายามเข้าใจกันให้มากขึ้น ถ้าพวกคุณไม่อยากให้ความรักครั้งนี้จบเหมือนเดิมอ่ะนะ

3. เริ่มต้นใหม่ด้วยสิ่งดีๆ

เรื่องเก่า ความผิดพลาดทุกสิ่งสิ่งทุกอย่างที่มันทำให้จิตใจของคุณเป็นทุกข์เป็นร้อนก็ขอให้มันจบๆ ไป อย่าได้ไปยึดติดหรืออะไรกับมันเลย เพราะมันจะทำให้คุณไม่มีความสุข และนอกจากนั้นมันจะฉุดรั้งทำให้คุณไม่สามารถก้าวต่อไปข้างหน้าได้ด้วย เพราะฉะนั้นตอนนี้ก็อยู่กับปัจจุบัน มีความสุขกับมันเถอะ

บทความแนะนำ