ความเชื่อส่วนบุคคล คู่รัก ดวงวันเกิด ทำนาย วันเกิด

คนเกิดวันไหนที่ถูกกัน-ไม่ควรคู่กัน คบกันไม่น่ารอด ลองสังเกต

Home / ทายใจ ทายนิสัย / คนเกิดวันไหนที่ถูกกัน-ไม่ควรคู่กัน คบกันไม่น่ารอด ลองสังเกต

เรามาลองดูกันว่าวันเกิดวันไหนบ้างที่ไม่ถูกกัน ไม่ควรคบหากัน บางวันคบกันแล้วสนิทกัน บางวันเป็นศัตรูกัน เช็กดวงวันเกิดง่ายๆ จะได้ทราบว่าเราควรคบเพื่อน แฟนที่เกิดวันอะไร แต่ชีวิตของมนุษย์อ้างอิงมาจากดวงดาว ธรรมชาติ หากธรรมชาติเกิดการเปลี่ยนแปลง ดวงของมนุษย์ก็จะเกิดการเปลี่ยนแปลงไปด้วย การเชื่อดวงบางทีก็ไม่ได้ถูกต้องเสมอไป เป็นแค่ความเชื่อเท่านั้น โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน .. คนเกิดวันไหนที่ถูกกัน-ไม่ควรคู่กัน

คนเกิดวันไหนที่ถูกกัน-ไม่ควรคู่กัน คบกันไม่น่ารอด

*** ความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณ

คนเกิดวันจันทร์ ไม่ถูกกับวันอาทิตย์

– วันจันทร์ ซึ่งเป็นธาตุน้ำ จะไม่ถูกกับวันอาทิตย์เพราะเป็นเป็นธาตุไฟ บางตำราก็บอกว่าคนวันจันทร์กับวันอาทิตย์ต้องแต่งงานกัน เพราะอยู่บนท้องฟ้าเหมือนกัน แต่ตามหลักวิทยาศาสตร์ พอพระจันทร์เต็มดวงมันจะสว่างมาก เพราะมันไปดึงแสงของพระอาทิตย์ ฉะนั้นต้องไม่ถูกกันเพราะดวงจันทร์ขโมยแสงอาทิตย์มา

คนเกิดวันอังคาร ไม่ถูกกับคนเกิดวันศุกร์

– วันอังคาร กับวันศุกร์จะไม่ถูกกัน ตามตำราบอกว่าวันอังคารเป็นธาตุลมกรด คือเป็นลมของดวงอาทิตย์ ส่วนวันศุกร์เป็นลมธรรมดา เหมือนกับแปลได้ว่ามีเกียรติยศไม่เท่ากัน มีอีโก้ที่แรงกว่า วันอังคารจึงสามารถข่มวันศุกร์ได้

วันพุธกลางวัน จะไม่ถูกกับวันเสาร์

เพราะวันเสาร์เป็นธาตุดิน วันพุธจะเป็นธาตุลม ให้สังเกตว่าเวลาเข้าสู่ช่วงฤดูหนาว เมื่อลมหนาวมาแรงๆ จะทำให้เกิดใบไม้ร่วง พื้นดินท้องนาแตกระแหง ลมแรงเกินจึงปลูกข้าวไม่ขึ้น ดังนั้นคนวันพูธจะชอบพูดคุย คุยเก่ง แต่คนวันเสาร์จะเป็นคนนิ่งๆ ไม่พูดเยอะ จึงเป็นที่มาที่ทำให้ไม่ถูกกัน

– วันพุธกลางคืน เป็นธาตุดิน ฉะนั้นจึงไม่ถูกกับพูธกลางวันเช่นเหตุผลเดียวกับวันเสาร์

คนเกิดวันพฤหัสบดี ไม่ถูกกับวันอาทิตย์

เพราะในทางดาราศาสตร์ ดาวที่ใหญ่กว่าดวงอาทิตย์คือ ดาวพฤหัสบดี ทำให้เกิดอาการเขม่นกัน ต่างคนต่างก็ใหญ่ กินกันไม่ลง เหมือนเก่งกับเก่งมาเจอกัน เป็นธรรมดาที่จะอยู่ด้วยกันไม่ได้

– วันเสาร์ ไม่ถูกกับคนวันพุธ ทั้งพุธกลางวันและกลางคืน

– วันอาทิตย์ ไม่ถูกกับคนวันจันทร์ และคนวันพฤหัสบดี

คนเกิดวันไหนที่ถูกกัน-ไม่ควรคู่กัน คบกันไม่น่ารอด

– – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – –

แล้วคนเกิดวันไหน ถูกกับใครบ้างล่ะ?

วันศุกร์ ถูกกับวันพุธ

– วันศุกร์ ที่เป็นธาตุลม จะเป็นคนคุยเก่ง มนุษยสัมพันธ์ดีเลิศ ปากกับใจไม่ตรงกัน จะถูกคอกันดีกับวันพุธที่เป็นธาตุลมธรรมดาเหมือนกัน มีนิสัยคล้ายๆ กัน คุยเก่งทั้งคู่ เมื่อเจอกันก็จะมีแต่เรื่องสนุกเฮฮา คุยกันมันส์หยด

**** ความเชื่อส่วนบุคคล

บทความแนะนำ