ประโยค ไม่กล้า

ผู้ชายก็อายนะ! 6 ประโยค ที่หนุ่มๆ อยากบอกเบบี๋ แต่ไม่กล้า

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / ผู้ชายก็อายนะ! 6 ประโยค ที่หนุ่มๆ อยากบอกเบบี๋ แต่ไม่กล้า

หลายคนอาจจะบอกว่า คนรักกันเป็นคนที่เข้าใจเรามากที่สุด แต่บางครั้งมันก็ไม่ใช่เลย เพราะด้วยความรักนี่แหละที่ทำให้บางครั้งเราไม่กล้าพูดอะไรตรงๆ อย่างว่าแหละใครจะมาปากตรงกับใจตลอดเวลาล่ะ โดยเฉพาะหนุ่มๆ น่ะตัวดี วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู ผู้ชายก็อายนะ! 6 ประโยค ที่หนุ่มๆ อยากบอกเบบี๋ แต่ไม่กล้า

ประโยค ที่หนุ่มๆ อยากบอกเบบี๋ แต่ไม่กล้า…

1. ทำอะไรให้กินหน่อย

เป็นธรรมดาแหละ ไม่ว่าจะผู้หญิงหรือผู้ชายก็อยากจะอ้อนแฟนทั้งนั้น อยากให้แฟนเอาใจใส่ ดูแลเรื่องอาหารการกิน โดยเฉพาะผู้ชาย ถ้าแฟนของเขาทำกับข้าวมาให้กินมันจะเป็นอะไรที่เขาปลื้มมาก มันเป็นความหวานและความโรแมนติกซะยิ่งกว่าอะไรอีก

2. กอดหน่อย

ถึงเป็นบอยแต่ก็ต้องการความอบอุ่นนะ! เขาอาจจะไม่กล้า เพราะส่วนใหญ่ผู้หญิงจะเป็นฝ่ายกอดหนุ่มๆ เองมากกว่า แต่ใครจะรู้ว่าหนุ่มๆ นั้นก็ต้องการกอดจากคนรักพอๆ กับสาวๆ นั่นแหละ

3. อยากให้เซ็กซี่บ้าง

ถึงแม้จะเป็นเป็นสายหวาน หรือสายดาร์ก แต่ผู้ชายคนไหนๆ ก็ต้องมีในหัวบ้างแหละว่าอยากจะให้แฟนตัวเองร้อนแรงและเซ็กซี่บ้าง ไม่ต้องไปเซ็กซี่กับคนอื่น เซ็กซี่ให้เขาเห็นคนเดียวก็พอ

4. หนุนตักหน่อย

เห็นมาดแมนแบบนี้แต่ก็มีความเป็นเด็กน้อยเหมือนกัน เขาก็คงอยากจะอ้อนบ้างอะไรบ้าง ความอบอุ่นที่ส่งต่อกันทำให้ความรักยิ่งหวานชื่นนะ

5. นวดให้หน่อย

ถึงแม้มันจะดูเป็นประโยคธรรมดา แต่ทำไม๊ทำไมกับผู้ชายบางคนมันถึงเป็นคำพูดที่ยากแสนยาก เขาอยากให้แฟนนวดก็เพราะในแต่ละวันต้องเจอเรื่องเหนื่อยล้ามากมาย ถ้าเขาไม่พูด สาวๆ ก็ถามเขาเองเลยดีกว่าว่าให้นวดให้มั้ย

6. ขอเวลาส่วนตัวบ้างดิ

ถึงแม้จะรักกันมากมายเพียงใด แต่ใครๆ ก็ชอบที่จะมีเวลาส่วนตัว ได้ทำอะไรคนเดียว ฟังเพลง ดูทีวี เล่นเกมส์ เพราะงั้นสาวๆ ก็อย่าไปมัวติดแฟนแจ ให้เขาได้หายใจบ้าง