ผู้หญิง เดท

ผู้หญิงที่ขาดเสน่ห์ เวลาออกเดท

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / ผู้หญิงที่ขาดเสน่ห์ เวลาออกเดท

การออกเดท ไม่ใช่การที่จะทำให้อีกฝ่าย ประทับใจ โดยที่ไม่ลงแรงอะไรเลย นี่คือตัวอย่างของคุณผู้หญิงบางคนที่ไม่ใส่ใจที่จะสร้างความเป็นมิตรกับคู่เดท ซึ่งจะทำให้คู่เดทงง ถึง กับขั้นว่า “นี่เค้าเป็นอะไรของเค้าวะ”  และคู่เดท ก็เลือกที่จะถอยออกมาดีกว่า เขาก็ เซย์กู๊ดบาย และไปจีบสาวคนใหม่เอาดาบหน้า

ผู้หญิงที่ขาดเสน่ห์ เวลาออกเดท

1. แสดงอากัปกริยาอย่างเต็มที่ ว่าตัวเองเลิศอยู่คนเดียว

ตั้งแต่ ท่าที ที่แสดงออกต่อคนอื่น สายตาที่ใช้มองคนอื่น เช่น การมองไล่ด้วยสายตา จิกนิดๆ ตั้งแต่หัวจรดเท้า หรือการเดิน แบบ เลิศ เชิด หยิ่ง ไม่สนใจ ใครหน้าไหน กระแทกเท้าเสียงดังๆ ความมั่นใจในตัวเองที่สูงเกินไป (ในสายตาของผู้ชาย) เช่นนี้ ผู้ชายหน้าไหนล่ะ จะกล้าแหยมไปเป็นแฟนด้วย

2. ถามคำตอบคำ น้ำเสียงดุดัน

ขอบอกว่า การที่คุณผู้หญิง เปลี่ยนประโยคสนทนา ของคู่เดท ให้เป็นคำถาม ปลายปิดไปซะหมด ด้วย การตอบเพียงแค่ ใช่ หรือ ไม่ใช่ จะทำให้ผู้ชายหมดมุข ที่จะคุยต่อ และจะหมดใจลงไปด้วยพร้อมๆ กัน รวมทั้ง น้ำเสียงที่ไม่เป็นมิตร ก็จะทำให้ผู้ชายเลือกที่จะเงียบดีกว่า และก็… ลาก่อน

3. เอาแต่ใจ๊… เอาแต่ใจ

อะไรๆ ก็ไม่ดี ไม่ถูกใจ ถามความคิดเห็น ก็ตอบแค่นิดส์นึง ถ้าถามเยอะไป ก็ตอบกลับมาว่า จะวุ่นวายเรื่องมากไปทำไม อย่างนี้ผู้ชายรู้สึกเหนื่อยเกินจะทน ยิ่งกว่าตอนเข้าแถวตากแดด เรียน รด. ตอนปี 3 ถ้ามาตราฐานสูงซะขนาดนี้ อาจจะต้องรอนานนิดนึง กว่าจะมีเทพบุตรมาหา

3 ข้อนี้ ถ้ารวมกันเมื่อไหร่ ก็จะทำให้เสน่ห์ของคุณผู้หญิง (ในสายตาของคู่เดท) ตกลงอย่างฮวบฮาบ ถ้าผู้ชายไม่มั่นใจพอ ที่จะจีบผู้หญิงคนนี้ให้ได้ เขาก็จะก้าวถอยหลัง ตีตัวห่างออกมา และเลือกเป็นโสดดีกว่า หรือไม่ก็จีบสาวคนอื่น แท้จริงแล้ว ผู้หญิงแต่ละคน ล้วนมีเสน่ห์ในตัวเอง แตกต่างกันออกไป แม้ว่าการเอาแต่ใจ ก็ยังมีด้านดีของตัวเอง คือเป็นที่แสดงออกมาอย่างชัดเจน ว่าชอบ หรือไม่ชอบอะไร  แต่ในช่วงเริ่มต้นการออกเดท ก็ต้องมีการปรับตัว เข้าหาคู่เดทบ้าง จะได้เป็นการเปิดโอกาส ให้ได้ใช้เวลา เรียนรู้นิสัยใจคอกันและกัน เพราะอย่างน้อย หากแม้ ไม่ได้มาเป็นแฟนกัน ก็ยังได้เป็นเพื่อนที่ดีกันต่อไป