ของขวัญ ผู้ชาย

ของขวัญที่หนุ่มๆ ไม่อยากได้ – ของขวัญที่ไม่ต้องการ

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / ของขวัญที่หนุ่มๆ ไม่อยากได้ – ของขวัญที่ไม่ต้องการ

วันพิเศษของหนุ่มๆ ทั้งที สาวๆ ได้เตรียมของขวัญเอาไว้ให้หรือยังเอ่ย แต่ใครที่คิดจะซื้อของพวกนี้ให้หนุ่มๆ ขอบอกเลยว่าห้ามซื้อเด็ดขาด เพราะหนุ่มๆ เค้านะ ไม่ชอบของพวกนี้กันหรอก

ของขวัญที่หนุ่มๆ ไม่อยากได้

1. อะไรก็แล้วแต่ที่เป็นสีชมพู… จะบ้าเหรอ!! เค้าไม่ใช่ตุ๊ดนะยะ อย่าคิดว่า เค้าจะชอบของหวานแหววแบบที่คุณชอบสิ

2. อะไรก็ตามที่มีชีวิต… ไม่ว่าจะเป็นต้นไม้ สัตว์เลี้ยงต่างๆ นาๆ อย่าได้คิดจะเอาของเหล่านั้นเป็น“ตัวแทนต่างหน้า” ให้เค้าดูเมื่อคิดถึงคุณเด็ดขาด เพราะนั่นหมายถึงคุณกำลังหาภาระให้เค้า(ใครเคยเผลอให้ไปบ้างอ่ะ)

3. อะไรก็ตามที่คุณจะคอยบังคับให้เค้าสวมใส่ และเอาติดตัวมาให้คุณดูตลอดเวลา… ประเภทเสื้อกันหนาวไหมพรมที่คุณลงทุนลงแรง (บวกเติมหัวใจลงไป) ถักให้เค้า, สร้อยคอลายกุ๊กกิ๊กน่ารักสไตล์ที่คุณชอบ (แต่เค้าอาจเซ็ง), กระเป๋าตังค์รูปหมีพูห์ ลายตุ๊กตาพร้อยเชียว (เฮ้ย…ยย… เค้าไม่ใช่เด็ก)

4. อะไรก็ตามที่แสดงถึงข้อเสียของเค้า… ไม่ว่าจะเป็นน้ำยาดับกลิ่นปาก (หาว่าเค้าปากเหม็น), กระดาษซับหน้ามัน (หาว่าเค้านี่ “หน้า” ทอดไข่ได้เลยนะเนี้ย), หวี (หาว่าผมเค้าเป็นสังกะตัง), กางเกงใน (หาว่าเค้าไม่ชอบใส่กางเกงใน หรือไม่ก็กางเกงในขาด… อิอิ) … อะไรประมาณนั้น 555!!

5. อะไรก็ตามที่แสนจะบอบบาง และต้องทะนุถนอม… เช่น โคมไฟรูปหัวใจที่นำกระดาษมาสาน (ลมพัดแป๊บเดียวหัวใจแทบเบี้ยว), สมุดโน๊ตที่ทำจากกระดาษสา (ใช้ปากกาเขียนแรง ๆ ทีหรือหยิบจับบ่อยๆ เนื้อกระดาษแทบยุ่ย!!)