กับดัก สัญญาณ หึง

4 กับดัก ที่ เขา/เธอ พยายามจะ ทำให้คุณ “หึง”

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / 4 กับดัก ที่ เขา/เธอ พยายามจะ ทำให้คุณ “หึง”

บอกไปตั้งไม่รู้จะกี่รอบแล้วว่า ความรู้สึกหน่ะเป็นเรื่องสำคัญ โดยเฉพาะกับคนที่เรารัก ก็รู้ว่าบางทีที่เขา/เธอ หึงเราหน่ะ มันทำให้เรารู้สึกมีค่า แต่ก็ใช่ว่าการที่จะทำให้เขาหึงบ่อยๆ มันจะดีนะ! วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปรู้ทันกับ 4 กับดัก ที่ เขา/เธอ พยายามจะ ทำให้คุณ “หึง” รู้แล้วจะได้ไม่หลงกล ติดบ่วงวงจรนี้อีก!

สัญญาณกับดักที่เขาจะทำให้คุณหึง…

1. จีบระยะเผาขน

อันนี้ก็เกินไปป่ะ จะแกล้งหรือว่าอะไรก็แล้วแต่ก็ช่วยคิดถึงกันหน่อย จีบต่อหน้าขนาดนี้ใครมันจะไม่หึง แรกๆ ทำก็พอเข้าใจอยู่นะว่า อยากให้สนใจ แต่ถ้าทำบ่อยๆ นี่คงกลายเป็นนิสัยไปซะแล้วแหละ

2. เม้าท์เรื่องสาวฮอต

คนนี้สวย คนนี้หุ่นดี อยากมีแฟนแบบนี้ เออดี แฟนเราพูดถึงคนอื่นแบบนี้เราคงจะสบายใจน่าดู ไอหึงหน่ะมันหึงอยู่แล้ว แต่คิดดูว่า ถ้าอีกฝ่ายหึงแล้ว บางทีอาจจะลุกลามไปถึงการทะเลาะกันเลยก็ได้ แล้วมันคุ้มมั้ยกับที่อยากให้อีกฝ่ายหึงเล่นๆ เนี่ย

3. พูดเรื่องส่วนตัวที่เราไม่เคยรู้มาก่อน

อะไรเนี่ย คบกันมาตั้งนานก็ไม่เคยบอก เพิ่งจะมารู้วันนี้นี่แหละ เชื่อเถอะว่าใครเจอแบบนี้ก็ต้องงกันไปพักนึงแน่นอน บางทีที่เขาทำแบบนี้ก็อาจจะอยากบอกให้คุณรับรู้ว่า ตัวเขายังมีอะไรอีกตั้งหลายอย่างให้คุณค้นหา อะไรแบบนี้มั้ง พูดง่ายๆ คือ กลัวคุณเบื่อนั่นแหละ

4. โพสต์รูปสาวในงานปาร์ตี้

ไอเรื่องนี้แหละที่จะทำให้ทะเลาะกัน สัญญาณแบบนี้นะ เขากำลังจะบอกใบ้กับคุณว่า เขาหน่ะมีตัวเลือกเยอะ เอาเหอะ คิดว่าดีก็ทำต่อไป บางทีถ้าอยากเรียกร้องความสนใจมันทำร้ายอีกฝ่าย ก็บอกกันไปตรงๆ จะไม่ดีกว่าเหรอ จะทำร้ายความรู้กันเพื่อ?

ที่มา http://www.detsood.com