คำพูด ประโยค เติมความหวาน เบบี๋

8 ประโยค ที่คุณ “ควรพูด” กับ เบบี๋ ทุกวัน เติมความหวาน ให้แก่กันหน่อย!!

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / 8 ประโยค ที่คุณ “ควรพูด” กับ เบบี๋ ทุกวัน เติมความหวาน ให้แก่กันหน่อย!!

อย่าคิดว่า เป็นแฟนกันแล้ว จะไม่ต้องใส่ใจกันเหมือนเดิม! ผิดถนัดเลย! เพราะ ยิ่งถ้าเป็นคนรักกัน ก็ยิ่งจะต้องใส่ใจ และหมั่นเติมความหวานให้แก่กัน วันนี้ Campus-Star จะมาแนะนำ 8 ประโยค ที่คุณ “ควรพูด” กับ เบบี๋ ทุกวัน เติมความหวาน ให้แก่กัน!! อย่ามัวแต่เฉยเมยกันอยู่เลย รีบความเติมหวาน ให้รักหวานช่ำกันเลยดีกว่า

เติมหวานด้วยการพูดแบบนี้กับเบบี๋…

1. ฉันรักเธอ

เป็นประโยคสุดคลาสสิคที่จบทุกอย่างจริงๆ ในงานวิจัยของต่างประเทศบอกไว้ว่า เราทุกคนอยากได้ยินประโยคบอกรักจากคนรักทั้งนั้น อย่าเห็นว่ามันเป็นเรื่องเล็กน้อยที่มองข้ามได้ เพราะ สิ่งเล็กน้อยนี้ก็เปรียบเสมือนกับเติมความหวานทีละน้อยลงไปในความรักของคุณ

2. เพราะแบบนี้ไงฉันถึงรักเธอ

พูดว่า “ฉันรักเธอ” มันก็ดีอยู่หรอก แต่ถ้าบอกเหตุผลว่า ทำไมคุณถึงรักพวกเขาล่ะก็ มันจะเป็นความรู้สึกที่ว่า คุณเห็นคุณค่าและความจริงใจของพวกเขา ประโยคนี้ไม่เพียงแต่แสดงให้เห็นว่า คุณรักเขา แต่มันแสดงให้เห็นว่า คุณรักเขามากแค่ไหน!

3. ขอบคุณ

ไม่ว่าจะอยูในความสัมพันธ์แบบไหน เมื่อใครช่วยเหลือคุณ คุณก็ควรขอบคุณ โดยเฉพาะกับคุณแฟนของคุณเอง อาจจะเป็นเรื่องเล็กๆ แต่เพียงแค่คุณพูดคำว่า “ขอบคุณ” เท่านั้น ความรู้สึกของคนฟังก็ยิ่งใหญ่ได้

4. คุณยอดเยี่ยมที่สุด

มันไม่เพียงแต่จะทำให้เบบี๋ของคุณดีใจเท่านั้น แต่มันจะทำให้เธอ/เขา รู้สึกภูมิใจที่มีแฟนอย่างคุณ คิดดูสิว่า  ถ้ามีคนมาเห็นคุณค่าในตัวคุณหน่ะ คุณจะดีใจมั้ย แล้วนี่คิดดูว่า คนที่เห็นคุณค่าของคุณเป็นคนที่คุณรักและแคร์มากที่สุดมันจะดีขนาดไหน!

5. คุณเซ็กซี่จังเลย

ถามจริง มีใครในโลกนี้จะไม่ชอบให้คนชมว่า เซ็กซี่ บ้าง? เพียงแค่ประโยคเดียวก็สามารถทำให้คุณแฟนของคุณยิ้มได้ทั้งวันแล้ว เมื่อเห็นเขามีความสุข คุณก็สุขตามไปด้วย แล้วทำไมคุณถึงจะไม่พูดมันล่ะ?

6. ช่วยมั้ย

มันเป็นประโยคที่ง่ายแสนง่าย แต่ช่างบำรุงจิตใจของคนรักของคุณได้อย่างดียิ่ง บางทีน้ำใจเล็กๆ น้อยๆ ก็สามารถแสดงให้เห็นถึงนิสัยที่แท้จริงของคนๆ นั้นนะ

7. เป็นยังไงบ้างวันนี้

แน่นอนว่า คุณกับคุณแฟน ย่อมไม่ได้ตัวกินกันเป็นปาท่องโก๋อยู่ตลอดเวลา ต่างคนต่างก็ต้องมีหน้าที่และความรับผิดชอบของตนเอง เรื่องที่ทั้งคู่เจอจึงย่อมแตกต่างกัน ทั้ง เหนื่อย สุข ทุกข์ เศร้า แต่เมื่อมาเจอหน้าเบบี๋และเขาถามเราว่า “วันนี้เป็นไงบ้าง” มันเหมือนกับความทุกข์ทั้งหมดมันหายไป เพราะ อย่างน้อยเราก็รู้ว่า ยังมีอีกหนึ่งคนที่รักเรา ห่วงใยเรา นี่แหละความหมายที่แท้จริงของคำว่าแฟน

8. คิดก่อนพูด

ให้เราเป็นนายคำพูด ไม่ใช่คำพูดเป็นนายเรา อย่าเอาแต่อารมณ์ ให้คิดถึงความรู้สึกของอีกฝ่ายด้วย จะได้ไม่ต้องมาเสียใจกับคำพูดตัวเองทีหลัง ขอให้คิดว่า เมื่อมีโอกาสที่ได้รักกันแล้ว ก็จงรักกันให้ดีที่สุด ทำให้ทุกๆ เวลาเป็นความทรงจำที่ดีแก่กัน

ที่มา http://www.thelist.com

บทความแนะนำ