เบบี๋ โลกโซเชียล

ระวังให้ดี! 5 สิ่ง ที่คุณไม่ควรโพสต์ ในโลกโซเชียล ให้กับเบบี๋ของคุณ

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / ระวังให้ดี! 5 สิ่ง ที่คุณไม่ควรโพสต์ ในโลกโซเชียล ให้กับเบบี๋ของคุณ

มันเป็นธรรมดาแหละที่เวลาเราคุยกับใคร เราจีบๆ กับใคร หรือคบกับใครอยู่ เราก็อยากที่จะเปิดเผยอยากจะแบ่งปันว่า เราอินเลิฟมากแค่ไหน โดยเฉพาะเดี๋ยวนี้ที่กระแสโลกโซเชียลแรงเหลือเกิน มีอะไรนิดหน่อยก็ถ่ายอวดกันไปหมดแหละ จนบางทีมันมากไปซะจนดูจอมปลอมอ่ะ แล้วยิ่งในเรื่องของความสัมพันธ์ด้วยนะจะโพสอะไรก็ต้องระวังให้มากๆ เลยแหละ วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู ระวังให้ดี! 5 สิ่ง ที่คุณไม่ควรโพสต์ ในโลกโซเชียล ให้กับเบบี๋ของคุณ!! คุณควรเป็นนายคำพูด ไม่ใช่คำพูดเป็นนายคุณนะ

สิ่งที่คุณไม่ควรโพสต์ในโลกโซเชียลให้แฟน…

1. ทะเลาะกัน

ในทุกๆ วัน เชื่อเถอะว่าคุณจะต้องเห็นคนร้องไห้เพราะความรัก หรือคู่รักทะเลาะกันผ่านโลกโซเชียล ทั้งในเฟสบุค และ IG ถามจริงๆ เห็นแล้วคุณรู้สึกยังไง สงสาร หรือสมเพศมากว่ากัน ? เราเชื่อว่าคุณคงมีคำตอบอยู่ในใจนะ มันไม่ดีหรอกการที่จะมาเรียกร้องความสนใจจากแฟนในโลกโซเชียลน่ะ อายคนอื่นเขาเปล่าๆ ทางที่ดีถ้าคุณทะเลาะกับเบบี๋นะ คุณควรที่จะใจเย็นๆ ค่อยๆ เคลียร์กันเองไม่ดีกว่าเหรอ

2. โพสต์ว่าแฟนคุณทำอะไรให้บ้าง

อันนี้บอกเลยถ้าใครทำนะอวดโคตรๆ มันไม่ได้ดีหรอกนะพูดจริงๆ ถึงแม้ว่าแฟนของคุณจะซื้อของขวัญให้ หรือบอกว่ารักคุณนักหนา แต่คุณก็ควรเก็บเวลาและโมเมนต์นั้นไว้คนเดียวมั้ย ไม่ใช่เอามาโพสต์ให้คนอื่นเขาหมั่นไส้ บอกเลยนะว่า ไม่ใช่ทุกคนที่จะยินดีกับความรักอันแสนสุขของคุณ

3. ถ่ายรูปกับผู้หญิง/ ผู้ชายอื่น

มันไม่ใช่ว่าพอคุณมีแฟน คุณจะไม่สามารถมีเพื่อนที่เป็นเพศตรงข้ามได้ ไอ้มีน่ะมันมีได้เพียงแต่ว่าคุณต้องวางตัวให้ดี รู้จักขอบเขตก็พอ อย่างไอ้เรื่องถ่ายรูปเนี่ย ถ้าเป็นรูปคู่ที่ใกล้ชิดเลยมันก็ไม่น่าใช่เรื่องดีนะ คิดบ้างสิว่าถ้าแฟนคุณเห็นแล้วเขาจะรู้สึกยังไง แล้วคนอื่นเขาจะคิดยังไง เพราะฉะนั้นก่อนจะโพสต์ ก่อนจะทำอะไรก็ต้องคิดด้วย

4. แคปชั่นเลี่ยนๆ

โอ้ยยยยยย รู้แล้วจ้าว่ารักกันมากมาย แต่ก็อย่าให้มันเวอร์นักเลย ที่พูดนี่ไม่ได้อิจฉานะแต่มันดูตลกอ่ะ แล้วจะบอกอะไรให้นะ การที่คุณบอกรัก หรือบอกอะไรหวานๆ ผ่านโลกโซเชียลน่ะ มันจะทำให้ความรักในเรื่องจริงของพวกคุณจืดจางลง เพราะในเรื่องของความสัมพันธ์น่ะ มันเป็นเรื่องของคนสองคนที่อยู่ท่ามกลางคนอื่น เมื่อพวกคุณมีเวลาที่ดีหรือเวลาที่พิเศษ พวกคุณก็ควรจะเก็บเป็นความทรงจำของคู่คุณไม่ใช่เหรอ ไม่ใช่อะไรๆ ก็ลงโซเชียลหมด

5. เปิดเผยไป๊

เวลาที่คุณคุยแชตหรือไลน์กับเบบี๋ แน่นอนแหละว่ามันเป็นเรื่องส่วนตัว แต่สิ่งที่เกิดขึ้นกับคู่บางคู่ก็คือ อีกฝ่ายแคปรูปแล้วเอาไปลงโลกโซเชียล นั่นแหละประเด็น บางคนอาจจะไม่ถือนะ แต่คนส่วนใหญ่เลยแหละที่ไม่ชอบเอาซะมากๆ เพราะอะไรน่ะเหรอ เพราะมันเป็นเรื่องส่วนตัวไง! คือคุยกันสองคนป่ะ แล้วจะแคปให้คนอื่นดูเพื่อ บางทีการเปิดเผยมากไปก็ไม่ใช่เรื่องดีนะ โดยเฉพาะในโลกโซเชียลด้วยแล้วน่ะ

ที่มา http://www.hercampus.com