ประโยค ปาก ฟิน

ฟังแล้วชื่นใจ! 5 ประโยค ที่ออกจากปากคนรัก แล้วทำให้หนุ่มๆ ฟิน

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / ฟังแล้วชื่นใจ! 5 ประโยค ที่ออกจากปากคนรัก แล้วทำให้หนุ่มๆ ฟิน

ผู้ชายก็เหมือนผู้หญิงนั่นแหละ อยากได้กำลังใจ อยากได้ยินคำหวานๆ จากแฟน เพราะในแต่ละวันคนเราต้องเจอเรื่องมากมาย หากมาได้ยินอะไรดีๆ หรือกำลังใจจากคนรักส่งมาให้ แค่นี้ก็มีแรงที่จะสู้ต่อไปแล้ว วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู ฟังแล้วชื่นใจ! 5 ประโยค ที่ออกจากปากคนรัก แล้วทำให้หนุ่มๆ ฟิน!!  

ประโยค ที่ออกจากปากคนรัก แล้วทำให้หนุ่มๆ ฟิน…

1. คิดถึงนะ

เป็นประโยคคลาสสิคที่ใครๆ ก็ชอบทั้งนั้นแหละ โดยเฉพาะออกจากปากแฟนเรา มันก็ยิ่งทำให้ดีกรีความฟินพุ่งไปอีก ถึงแม้ว่าเขาจะได้ไม่ได้แสดงออกอะไรมากหลังจากที่คุณพูดประโยคนี้ไป อาจจะเพราะด้วยความเป็นผู้ชาย แต่ลึกๆ แล้วเชื่อสิว่าเขารู้สึกดี

2. ภูมิใจในตัวเธอจัง

เวลาที่แฟนชมว่า เราเก่ง หรือ ภูมิใจในตัวเรา เขาก็คงอดที่จะปลื้มไม่ได้ เพราะด้วยความเป็นผู้ชาย เขาก็ย่อมอยากได้การยอมรับและความภาคภูมิใจจากคนรักมากๆ เลยแหละ มันเป็นเรื่องของศักดิ์ศรีของลูกผู้ชายหน่ะ

3. เธอคือความสุขของเรา

ใครบ้างที่ฟังประโยคนี้แลวจะไม่ฟิน มีแต่ไม่จะหุบยิ้มอ่ะสิไม่ว่า เมื่อเห็นเขายิ้ม เขามีความสุข เราก็มีความสุขตามไปด้วย เราก็แค่อยากเห็นเขายิ้มได้ในทุกๆ วันก็แค่นั้นเอง

4. เราจะรักเธอตลอดไป

ฟังๆ ไปอาจจะเหมือนคำสัญญา แต่มันเป็นอะไรที่ฟังแล้วชุ่มชื่นและอบอุ่นหัวใจอย่างที่สุด แค่พูดเฉยๆ ไม่ได้นะสาวๆ ต้องใช้สายตาด้วยจ้า สื่อออกไปเลยว่าคุณมีความจริงจังจริงใจแค่ไหน เมื่อเขาฟังแล้วเขาต้องรู้สึกได้อย่างแน่นอน

5. รักเธอในแบบที่เธอเป็น

ไม่ว่าเขาจะเป็นยังไง สูง เตี้ย รวย จน หล่อหรือไม่หล่อ แต่คุณก็ไม่สน คุณรักที่ว่าเขาเป็นเขา อาจจะไม่ดีเหมือนใคร ไม่ดีเท่าใคร แต่มันก็ดีที่สุดสำหรับคุณ เมื่อคุณสาวๆ เอ่ยประโยคนี้ออกมา บอยจะรู้เลยว่า คุณรักเขาจริงๆ