ของขวัญ ผู้ชาย ผู้หญิง

5 ของขวัญที่ผู้ชายอยากให้ แต่สาวๆ ไม่อยากได้ – มีอะไรบ้างไปดูกัน!!

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / 5 ของขวัญที่ผู้ชายอยากให้ แต่สาวๆ ไม่อยากได้ – มีอะไรบ้างไปดูกัน!!

ของขวัญทุกชิ้นที่คนที่เรารักให้ เราก็รู้สึกดี รู้สึกประทับใจอยู่ แต่บางชิ้นก็แบบว่า อ่ะนะ! คือมันไม่ได้จริงๆ แต่จะให้พูดออกไปตรงๆ ก็กลัวทำร้ายความรู้สึกคนฟัง ยังไงซะ เขาก็รัก ก็หวังดีกับเรา เขาถึงให้ของขวัญเรา คิดซะว่าดีกว่าไม่ได้อะไรเลยก็แล้วกัน! วันนี้ Campus-Star ได้สำรวจ 5 ของขวัญที่หนุ่มๆ อยากให้ แต่สาวๆ ไม่อยากได้! หนุ่มๆ คนไหนคิดจะซื้อให้คุณแฟน ก็ลองทบทวนดูอีกทีนะ! จะมีอะไรบ้างไปดูกัน

ของขวัญที่ผู้ชายอยากให้ แต่ผู้หญิงไม่อยากได้

จริงมั้ยนะที่ผู้หญิงไม่อยากได้ …

1. เค้ก-ช็อคโกแล็ต

ก็แหม่! วันเกิดก็ต้องกินเค้ก วันวาเลนไทน์ก็ต้องได้ช็อคโกแล็ตอีก! คิดดูว่า มันน่าเบื่อมั้ยล่ะ! ซ้ำซาก จำเจอยู่ได้ บางช่วงที่สาวๆ ลดน้ำหนัก แต่หนุ่มๆ ก็ดันมาให้ของพวกนี้อีก แล้วงี้จะลดได้มั้ย? เปลี่ยนใหม่ๆ ไม่เอาๆ

2. ชุดชั้นใน

ถามจริงๆ หนุ่มๆ ที่ซื้อชุดชั้นในให้สาวๆ หน่ะ รู้ไซท์เหรอ? ถึงรู้ไซท์ ก็ไม่รู้รสนิยมของผู้หญิงอยู่ดีว่าชอบแบบไหน ถ้าไม่อยากเสียเงินฟรีก็อย่าซื้อเลย

3. ดอกไม้

ข้อนี้ก็เหมือนกับข้อแรกนั่นแหละ ซ้ำซาก แถมยังเก็บได้ไม่นาน แป๊ปเดียวก็เหี่ยวอีกด้วย ลองเปลี่ยนความคิดใหม่นะคะหนุ่มๆ ทั้งหลาย

4. ตุ๊กตา

มันก็น่ารักดีอยู่หรอกนะ แต่ก็นะ ตัวใหญ่มากก็พกไปในไม่ได้ แถมเป็นแหล่งเก็บฝุ่น แหล่งสะสมเชื้อโรคอีกด้วย!

5. ต้นไม้

จริงๆ การให้ต้นไม้เป็นของขวัญก็ไม่ได้แย่นะ มันก็ดูธรรมชาติ และรักโลกดี แต่มันก็ไม่ได้อยู่ตลอดไปหน่ะสิ ถ้าเลี้ยงไม่ดีต้นไม้ก็ตาย แถมดีไม่ดีจะทะเลาะกันเพราะเรื่องต้นไม้นี่แหละ

ที่มา http://www.undubzapp.com

บทความแนะนำ