ทายนิสัย บ้าน

โฮมสวีทโฮม! ทายนิสัยจาก บริเวณบ้านที่ชอบอยู่ ชอบอยู่ห้องไหนกัน

Home / ทายใจ ทายนิสัย / โฮมสวีทโฮม! ทายนิสัยจาก บริเวณบ้านที่ชอบอยู่ ชอบอยู่ห้องไหนกัน

ไม่ว่าใครคนไหนก็ย่อมที่จะมีห้องโปรดปราณประจำบ้านอยู่แล้ว บางคนอาจจะเป็นห้องนอน หรือไม่ก็ห้องนั่งเล่น บางคนก็อาจจะเป็นห้องครัวเพราะชอบทำอาหาร รู้อะไรมั้ยว่าห้องที่โปรดปราณของเราเหล่านี้สามารถบอกถึงตัวตนของคุณได้ วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู โฮมสวีทโฮม! ทายนิสัยจาก บริเวณบ้านที่ชอบอยู่ ชอบอยู่ห้องไหนกัน!!

ทายนิสัยจาก บริเวณบ้านที่ชอบอยู่…

ห้องนอน : คุณเป็นคนที่ละเมียดละไม หากมีความรักแล้วละก็ คุณก็จะโฟกัสกับความรักมากกว่าสิ่งอื่นๆ ไม่เพียงเท่านั้นคุณยังชอบเป็นที่รักคนอื่นๆ ออกจะเจ้าชู้นิดๆ ด้วยซ้ำ แต่อีกด้านนึงคุณก็เป็นคนขี้เหงา แต่เมื่อคุณได้พบความรักที่จริงใจแล้ว นิสัยเจ้าชู้ของคุณก็จะหายเป็นปลิดทิ้ง

ห้องนั่งเล่น : คุณเป็นคนเปิดเผยและเฟรลลี่เป็นที่สุด คุณชอบแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับผู้คนและเป็นคนร่าเริงสดใส มีเสน่ห์แก่ผู้คนรอบข้าง อีกทั้งยังเป็นคนใจดีอ่อนหวานชอบช่วยเหลือผู้อื่น ไม่แปลกที่คุณจะเป็นที่ชื่นชอบแก่ผู้คนรอบข้าง

ห้องครัว : คุณเป็นคนที่มีจิตใจดี ใครอยู่ด้วยก็สบายใจ ทั้งใครๆ ที่ไม่สบายใจก็จะมาปรึกษาคุณกันทั้งนั้น คุณเป็นคนที่ช่างเอาอกเอาใจ นอกจากนั้นคุณยังเป็นคนที่มีความเรียบง่าย ไม่ค่อยเคร่งเครียดกับชีวิตมากนัก

ห้องน้ำ : คุณเป็นคนที่รักสุขภาพมาก ชีวิตของคุณนั้นจะต้องทำทุกๆ อย่างให้ดีที่สุด นอกจากนั้นคุณยังเป็นคนที่มองโลกในแง่ดีมากๆ อีกด้วย

ระเบียงบ้าน : คุณเป็นคนรักอิสระ มีจินตนาการกว้างไกล ชอบเดินทางผจญภัยและไม่เกรงกลัวต่ออันตรายใดๆ อีกด้วย

สนามหญ้า : คุณเป็นคนที่รักความสนุกสนาน เรียบง่ายติดดินและมีความอดทนสูง ใจกว้าง สามารถเรียนรู้อะไรใหม่ๆ ได้เรื่อยๆ และรวดเร็ว อีกทั้งคุณยังเป็นคนที่ไม่คิดอะไรซับซ้อน และเปิดเผยมาก

บทความแนะนำ