ทายนิสัย วันเกิด โสด

ทายนิสัย จากสถานะโสดตามวันเกิด ตรงๆ แม่นๆ เลย – เรื่องมันเศร้า!

Home / ทายใจ ทายนิสัย / ทายนิสัย จากสถานะโสดตามวันเกิด ตรงๆ แม่นๆ เลย – เรื่องมันเศร้า!

ไม่ว่าจะเป็นเทศกาลไหนๆ ก็ดูเหมือนว่าจะสามารถทำให้คนโสดนั้นเดือดร้อนทางใจได้เสมอ ก็เข้าใจอยู่ เห็นคนมีคู่เขามีความสุขก็มีบางอารมณ์ที่อิจฉาบ้างเหมือนกัน แต่ยังไงก็อย่าไปซีเรียส ยังไงซักวันคุณก็ต้องเจอคนดีๆ ที่เขามีรักแท้มอบให้คุณคนเดียวอย่างแน่นอน วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู เรื่องมันเศร้า! ทายนิสัย จากสถานะโสดตามวันเกิด ตรงๆ แม่นๆ เลย !! ลองเล่นแก้เบื่อกันดูนะ

ทายนิสัย จากสถานะโสดตามวันเกิด

คนที่เกิดวันอาทิตย์

คนที่เกิดวันอาทิตย์ : สาเหตุที่คุณมีสถานะโสดตามติดเป็นเงาอยู่ตลอดนั้น เพราะคุณเป็นคนที่ตรงและมั่นหน้าจนเกินไป เวลาชอบใครก็แสดงออกมากไปจนมันไม่มีอะไรที่น่าค้นหา ถึงแม้ว่าอยู่ในกลุ่มเพื่อนคุณจะโดดเด่น แต่กลับเพศตรงข้ามนั้นคุณกลับไม่มีอะไรที่น่าดึงดูดเลย เพราะความมั่นใจมากไปจนทำให้เขากลัวนั่นเอง

คนที่เกิดวันจันทร์

คนที่เกิดวันจันทร์ : สิ่งที่ทำให้คุณยังไม่มีเบบี๋นั้น ก็เพราะความเจ้าอารมณ์และโลกส่วนตัวสูงของคุณนั่นเอง ซึ่งสิ่งเหล่านี้แหละที่ทำให้คุณดูเป็คนที่จู้จี้จุกจิกในสายตาของเขา เขารู้สึกอึดอัดที่ได้อยู่กับคุณ เพราะขาดความมั่นใจในตนเอง

คนที่เกิดวันอังคาร

คนที่เกิดวันอังคาร : เพราะความปากไม่ตรงกับใจของคุณ มันถึงทำให้คุณกลายเป็นคนที่ไม่น่าสนใจยังไงล่ะ เพราะ คุณแสดงออกว่าไม่แคร์ เขาก็เลยนึกว่าคุณไม่ชอบหน่ะสิ เพราะงั้นก็ถ้าชอบใครรักใครก็ทำตามเสียงหัวใจเรียกร้องเถอะ จะได้บอกลาความโสดกับเขาสักที

คนที่เกิดวันพุธ

คนที่เกิดวันพุธ : ต้องบอกก่อนเลยว่า คนที่เกิดวันพุธเป็นคนที่ทำงานเก่งมาก แต่ในเรื่องของความรัก คุณกลับเป็นคนที่ไม่เอาไหนเอาซะเลย อย่างเวลาเจอคนที่ชอบ คุณกลับแสดงออกว่าไม่แยแสทั้งๆ ที่ลึกๆ โคตรจะแคร์ แบบนี้มันไม่ดีนะ

คนที่เกิดวันพฤหัสบดี

คนที่เกิดวันพฤหัสบดี : ความเอื่อนเฉื่อย ความขี้เกียจของคุณนั้นทำให้เขารู้สึกว่า คุณเป็นคนที่จืดชืดและน่าเบื่อมากๆ ฉะนั้นแอคทีฟหน่อยเร็ว

คนที่เกิดวันศุกร์

คนที่เกิดวันศุกร์ : ต้องบอกก่อนเลยว่า ในโลกแห่งความจริงและความฝันนั้นมันแตกต่างกันนะ คุณจะมาเพ้อเจ้อว่าแฟนคุณจะต้องเป็นแบบพระเอก หรือนางเอกในละครทีวี แบบนั้นมันไม่มีหรอก ไม่มีใครที่เกิดมาสมบูรณ์แบบ สิ่งนี้แหละที่คุณควรจะรู้ไว้

คนที่เกิดวันเสาร์

คนที่เกิดวันเสาร์ : ด้วยความที่คุณเป็นคนที่เจ้าระเบียบ และบวกกับโลกส่วนตัวที่สูง ทำให้คุณตั้งเงื่อนไขกับตัวเองมากไป เพราะงั้นเวลาทำอะไรคุณจะดูไม่เป็นธรรมชาติมันเลยไม่เป็นที่ต้องตาของเขาหน่ะ

บทความแนะนำ