เดือน แต่งงาน

คุณอยากจะแต่งงาน เดือนไหนมากที่สุด

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / คุณอยากจะแต่งงาน เดือนไหนมากที่สุด

วิธีจะรู้ดวงรักของตัวเองได้ ต้องเลือกก่อนว่าภายใน 12 เดือนน่ะ คุณอยากจะแต่งงาน เดือนไหนมากที่สุด (สมมุติว่าจะแต่งงานน่ะนะ) ต้องคิดและตอบอย่างซื่อสัตย์ว่า ใจคุณชอบเดือนอะไรมากที่สุด ไม่ต้องคิดถึงความเหมาะสมหรือสะดวกอะไรหรอก เอาเป็นว่าเลือกเดือนที่ชอบมากๆ จนอยากแต่งงานมา 1 เดือนก็แล้วกัน

คุณอยากจะแต่งงาน เดือนไหนมากที่สุด

เดือน มกราคม
ดวงรักของคุณมีความเข้มข้นมาก เพราะคุณมีทั้งความโรแมนติกและความซีเรียสสูง แบบว่ามี 2 อารมณ์ที่แตกต่าง บางช่วงจึงมีความเจ็บปวดลึกๆ เหมือนกัน แต่ทุกครั้งที่มีรัก ก็จะรักกันได้นานและจริงจังพอควร

เดือนกุมภาพันธ์
ดวงความรักของคุณไม่ค่อยแน่นอนนะ เพราะตัวคุณเองเป็นคนรักอิสระ อยากทำอะไรใหม่ๆ อยู่เสมอ คุณมักจะมีคนรักที่ เป็นเพื่อนกันมาก่อน หรือมีการคบหากันแบบเพื่อนด้วย เพราะคุณไม่ใช่คนที่ชอบทำหวาน ทำสวีตกับคนที่คุณรักนักหรอก

เดือนมีนาคม
ดวงความรักของคุณจะมีความเงียบๆ เหงาๆ ปรากฏขึ้นอยู่เสมอในหลายๆ ช่วง แม้ขณะที่มีรักก็เหงาได้ คุณจะพบรักได้ง่ายมาก ความอ่อนไหวของหัวใจอาร์ติสต์ของคุณ จะทำให้เรียกร้องและต้องการความรักอยู่ตลอดเวลาเชียวแหละ

เดือนเมษายน
ดวงความรักของคุณเจิดจ้าเหมือนไฟ บางช่วงก็เจอปุ๊บรักปั๊บ บางช่วงก็มีแต่ควันกรุ่นๆ คือมีรัก แต่ไม่มีแฟน คุณเป็นคนที่ตัดใจเก่ง สลัดรักได้อย่างคาดไม่ถึง เพราะคุณมักมองหาคนที่จริงใจและกระตือรือร้นมากกว่าคนที่เลื่อนลอยไร้สาระ

เดือนพฤษภาคม
ดวงความรักของคุณอบอุ่นมาก เพราะเป็นคนที่ไม่ชอบรักเล่นๆ คุณจะค่อยๆ ดูคนที่คุณชอบอย่างใจเย็น ถ้าใช่จริงๆ ก็จะเปิดตัวเปิดใจ คุณมักจะดูแลเทคแคร์แฟนมาก แต่ช่วงใดที่เจอคนชอบหวือหวาเกินไปก็จะคบกันไม่ยืดแน่ๆ

เดือนมิถุนายน
ดวงความรักของคุณไม่เงียบเหงา แต่ก็ไม่มั่นคงนัก คุณจะพบ รักบ่อย แต่ตัวคุณไม่ค่อยจริงจักนัก แม้จะดูเอาใจแฟนเก่ง แต่ลึกๆ แล้วยังคงมอง หาคนที่ดีกว่าอยู่เสมอ ดวงรักจึงเปลี่ยนแปลงบ่อย เพราะคุณไม่ค่อยอดทนอะไรได้นานนัก

เดือนกรกฏาคม
ดวงความรักของคุณหวานแหววเสมอ เพราะคุณเป็นคนประเภทขาดความรักไม่ได้ ชอบทำอะไรหนุงหนิงกับแฟนให้คนอิจฉา คุณตกหลุมรักง่าย แต่ก็เลือกมาก ดวงของคุณถ้าคบใคร ก็จะคบนานเลยเชียวล่ะ

เดือนสิงหาคม
ดวงความรักของคุณสดใสมาก หัวใจไม่เคยว่างตามประสาคนเจ้าชู้เสน่ห์แรง คุณจะพบความยุ่งยากให้ปวดหัวบ่อยในเรื่องรักซ้อนซ่อนกิ๊ก

เดือนกันยายน
ดวงความรักของคุณเป็นอะไรที่ชัดเจนและมั่นคงมาก เพราะตัวคุณเองมองเรื่องรักว่าเป็นเรื่องสำคัญมาก แต่หลายครั้งที่ความละเอียดเกินไปของคุณอาจทำให้มีผลกระทบไปถึงเรื่องรักได้ ถึงยังไงก็ไม่ต้องเป็นห่วง เพราะคุณจะมีรักที่อบอุ่นลึกซึ้งเสมอ และไม่เคยคบใคร แค่ช่วงสั้นๆ แน่นอน

เดือนตุลาคม
ดวงความรักของคุณไม่เคยหม่นมัว หัวใจรักของคุณแสวงหาความรักอยู่เสมอ แต่ก็มีการเปลี่ยนแปลงบ่อย ถ้าเจอคนถูกใจ แต่พอคบๆ กันไปแล้วคุณรู้สึกว่าไม่ใช่ คุณก็จะมองหาคนใหม่ทันที

เดือนพฤศจิกายน
ดวงความรักของคุณน่ะไม่ธรรมดาเหมือนกันนะ คุณเป็นคนรักแรงเกลียดแรง ทุกครั้งที่คบใครจะคบจริงจัง และทุ่มเทหมดใจ เมื่อผิดหวังจึงเจ็บมากเป็นพิเศษ แม้คุณจะดูหยิ่งๆ และเย็นชาก็เถอะ

เดือนธันวาคม
ดวงความรักของคุณมักจะปิ๊งกับคนที่อยู่ในกลุ่มเพื่อนๆ หรือคนรู้จักคุ้นเคยกันมาก่อน คนที่คุณรักมักจะเป็นคนที่คาดไม่ถึงเสมอในสายตาเพื่อนๆ ของคุณ ในเส้นทางรักนั้นคุณจะมีความอดทนสูงมาก