Sologamy คนโสด เทรนด์แต่งงานกับตัวเอง แต่งงาน

โดนใจคนไร้คู่ ! #Sologamy เทรนด์แต่งงานกับตัวเอง

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / โดนใจคนไร้คู่ ! #Sologamy เทรนด์แต่งงานกับตัวเอง

ไม่จำเป็นต้องมีคู่ก็แต่งงานได้แล้วนะ! Sologamy เทรนด์แต่งงานกับตัวเอง ตอนนี้กำลังอินเทรนด์สุดๆ โดยเฉพาะในกลุ่มคนโสดผู้หญิง ซึ่งมีแนวโน้มว่าเทรนด์นี้จะเพิ่มมากขึ้นด้วยในอนาคต

#Sologamy เทรนด์ แต่งงานกับตัวเอง ที่กำลังฮิต

กำลังเป็นกระแสฮิต สำหรับคนไร้คู่้ที่จัดงานแต่งงานกับตัวเอง จนเกิดแฮทแท็ก #Sologamy โดยเฉพาะกลุ่มคนโสดที่เป็นผู้หญิงมีเปอร์เซ็นต์จัดงานแต่งงานกับตัวเองกันมากขึ้น และจะมากขึ้นเรื่อยๆ ด้วย

เพื่อตอบสนองความต้องการของคนกลุ่มนี้ จึงมีธุรกิจรับจัดงานแต่งงานคนเดียวดังกล่าวขึ้นด้วย เช่น IMarriedMe ได้เปิดบริการรับจัดงานแต่งบริการคนที่ต้องการแต่งงานกับตัวเอง โดยมีราคาค่าจ้างคิดเป็นเงินไทยประมาณ 6,000 บาท

พิธีการในการจัดงานก็ไม่ได้แตกต่างจากพิธีที่คนมีคู่ทั่วๆ ไปแต่งสักเท่าไรหรอกนะ  ก็มีการสวมชุดแต่งงาน มีพิธีเดินเข้าสู่งาน กล่าวคำสาบาน มีผู้ประกอบพิธีงานแต่ง มีวงดนตรีมาบรรเลงเพลงสร้างบรรยากาศ อีกทั้งยังมีใบสมรสให้อีกด้วย (ว่าแต่จะจดยังไง จดกับตัวเองคนเดียวถือเป็นใบสมรสได้ใช่มั้ย!)

ทางด้านตัวแทนของเว็บไซต์ I Married Me ได้กล่าวว่า “เรามีทุกอย่างที่คุณต้องการ ไม่ว่าจะเป็นชุดแต่งงาน แหวน คำกล่าวคำสาบาน และใบสมรส แม้ว่าคุณจะแต่งงานกับตัวเองก็ตาม”

พวกเขายังบอกอีกว่า “การแต่งงานกับตัวเองถือเป็นสัญลักษณ์ที่บ่งบอกว่าคุณจะเริ่มต้นชีวิตใหม่กับตัวเอง และการสวมแหวนนั้นก็เพื่อเอาไว้ย้ำเตือนว่าคุณจะรักตัวเองทุกวัน”

ไม่รู้ว่าในประเทศไทยมีการจัดงานแต่งงานกับตัวเองแบบนี้บ้างหรือยัง เผื่อหนุ่มๆ สาวๆ ไทย ที่โสดเขาอยากจะลองใช้บริการกันดูบ้าง!…

ที่มา: www.distractify.com

บทความแนะนำ