ความรัก ผู้ชาย ผู้หญิง

วิธีปลุกอารมณ์ชาย ที่สาวควรรู้และทำให้เป็น

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / วิธีปลุกอารมณ์ชาย ที่สาวควรรู้และทำให้เป็น

ผู้หญิงเรามักตกเป็นฝ่ายถูกปลุกเร้าอารมณ์ โดยความงุ่นง่านของฝ่ายชายอยู่บ่อยๆ แต่เมื่อเราเกิดอารมณ์อยากเมคเลิฟบ้าง เราก็มีวิธีปลุกและรุกอารมณ์ของเขาเหมือนกัน

วิธีปลุกอารมณ์ชาย..

แผ่อารมณ์ที่หลังชาย

โดยปกติแล้วโอกาสที่จะได้ชื่นชมหรือแตะต้องแผ่นหลังของเขาแทบจะไม่มีเลย เพราะผู้ชายมักจะหันหน้าทำเกมรักโดยตลอด คุณสามารถฉวยโอกาสอุ่นอารมณ์ให้กับเขาด้วยการอิงแอบแนบคลึงที่บริเวณร่องสันหลังของเขา เริ่มจากการนวดเบาๆ บริเวณต้นคอแล้วค่อยๆ เคลื่อนวิถีของมือไปตามความเว้าของแผ่นหลังของเขาสุดจนไปถึงร่องก้นและกวนอารมณ์ไปทั่วบริเวณ พอเขารู้สึกหายเมื่อยแล้ว ขอให้คุณเปลี่ยนการนวดเป็นนวดด้วยปากและลิ้นของคุณแทน ปากและลิ้นอันระรัวระริกสัมผัสจะปลุกเร้าและทำให้เขาอยากเปลี่ยนหน้าที่มาเป็นฝ่ายนวดคุณบ้างเลยค่ะ

เสียงกระซิบที่ข้างหู

ใบหูเป็นอีกหนึ่งจีสปอตที่ละลายอารมณ์ของชายได้ดีเหลือเกิน เพียงคุณเขยิบปลายจมูกและริมฝีปากไปที่ใบหูข้างหนึ่งของเขา จากนั้นก็หายใจรดต้นหูเขาเข้าไปแรงๆ แล้วก็กระซิบบอกเรื่องที่เซ็กซี่ของคุณที่ชวนรุกอารมณ์ของเขาแบบยั่วยวนกวนอารมณ์ของเขาสุดๆ อย่างเช่น วันนี้คุณกำลังใส่ซับในตัวใหม่ที่สีแสบสุดฤทธิ์ อันเป็นคำเชื้อเชิญก่อความอยากดูอยากเห็นแก่เขา จนอารมณ์รักเดือดพลุ่งพล่านสุดๆ สาวใจกล้าคนใดจะเพิ่มประสิทธิภาพของการล้วงอารมณ์ชายด้วยการขบสัมผัสติ่งหูของเขาก็เชิญเลยค่ะ

ล้วงค้นสัมผัสในกระเป๋ากางเกงเขา

แม้การล้วงค้นในลักษณะนี้จะไม่สัมผัสแนบเนื้อ แต่มันก็ถือเป็นไฮไลท์การสปาร์คอารมณ์ผ่านผิวสัมผัสของเนื้อผ้าที่ใกล้และละลาบละล้วงอารมณ์ของเขามากที่สุด สัมผัสจากปลายนิ้วทั้งห้าของคุณที่วนเวียนสร้างความกระสันแก่พื้นที่จุดบอดความเป็นชาย จะปลุกปล้ำและปั่นอารมณ์ของเขาจนคุณสามารถรับรู้ สัมผัส และเห็นได้ด้วยตาเปล่าว่ากำลังมีชิ้นส่วนบางอย่างขยายใหญ่ขึ้นฟูเป้ากางเกงของเขาค่ะ

ใช้กายกอดกาย

อย่าให้การกอดของคุณเป็นแค่เอาแขนสองแขนเกาะหายของเขาไว้เท่านั้น แต่การกอดของคุณควรลึกซึ้งปลุกอารมณ์ รู้สึกว่าคุณแนบแน่นกับเขามากแค่ไหน การกอดของคุณจำเป็นต้องถึงขั้นรัดและฟัดเหวี่ยงเขา เคล็ดลับการกอดที่จะสามารถผลักไสอารมณ์กายของเขาได้ก็คือคุณต้องกอดเขาไม่ใช่แต่เพียงแค่วงแขน แต่ใช้ส่วนโค้งส่วนเว้าประจำกายของผู้หญิงหญิงเราเข้าสวมกอดเขาด้วย เขาก็จะรู้สึกได้ถึงการกอดรัดอันอบอุ่นของกายของคุณ แต่ส่วนเดียวที่ห้ามถูกต้องตัวเขาเป็นเด็ดขาดก็คือ ส่วนที่ยื่นมาจากหน้าท้องอันล้นหลามของคุณ ซึ่งมันอาจให้ผลตรงข้าม แทนที่จะปลุกอารมณ์ของเขากลับจะเป็นการดับอารมณ์เขาเสียมากกว่าค่ะ

โชว์ลีลาการกินฮอทดอกอันจัดจ้าน

การปลุกอารมณ์บางทีก็ไม่เห็นจะต้องถูกเนื้อต้องตัวกันให้เสียอิมเมจการเป็นผู้หญิงเรียบร้อยเลย เพียงแค่การสร้างฉากยั่วยวนไปยั่วยุอารมณ์อยากในกามกิจ แบบที่คุณกล้าโชว์ลีลาการกินฮอทดอกแบบดูดดื่มก็ทำให้เขาไถลคิดกับคุณไปไกล และเพื่อเพิ่มความเชี่ยวกรากแห่งอารมณ์ ฮอทดอกที่ใช้ประกอบฉากอารมณ์ควรเป็นไส้กรอกชีส ที่กัดไปหนึ่งคำแล้วชีสเยิ้มเต็มปากเลย เห็นลีลาการกินยั่วอารมณ์แบบนี้ เขาคงอยากโดนกินแบบนั้นบ้าง

ทำเป็นหลุดภาพบาดตาล่อใจ

ผู้ชายจะรู้สึกมีอารมณ์เอามากๆ ถ้าสิ่งที่เห็นเป็นธรรมชาติไร้การตบแต่งตัดต่อ หรือจงใจโชว์ พวกเขาจะรู้สึกว่าสิ่งที่เห็นนั้นควรค่าแก่การมองเป็นอย่างยิ่ง ถ้ามันเป็นภาพจากเหตุบังเอิญ อารมณ์ของเขาก็ยิ่งจะถูกปลุกเร้าอย่างรุนแรงและเร็วไวยิ่งขึ้น