ข้อคิดความรัก

รู้ไหมว่าฉันรักเธอ … | ข้อคิดความรัก

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / รู้ไหมว่าฉันรักเธอ … | ข้อคิดความรัก

ไดอารี่ความารักมั่งสวยงามเสมอ การรักใครสักคนไม่ใช่เรื่องผิด บางคนเลือกที่จะขอบคุณความรักแล้วเก็บมันเป็นความทรงจำดีๆ เหมือนในไดอารี่อันนี้ ที่อยากจะบอกให้คนรักของเธอได้รู้เอาว่า ฉันรักเธอ

รู้ไหมว่าฉันรักเธอ…

อาจดูเหมือนคนไม่มีค่า ที่รอคอยพี่ 1ปีที่ผ่านมา พี่ไม่เคยมีเวลาให้ เราก้ไม่เคยมีคนอื่น พี่ทำเหมือนไม่ใส่ใจ ไม่แคร์ ไม่โทรหา เราน้อยใจ แต่ทำไมเวลาอยู่กับพี่ เราอบอุ่นจนลืมไปว่าน้อยใจอยู่นะ

หลายครั้งที่เราจะจากลา พี่ ก้อ นิ่งพุดเพียงว่าไม่อยากให้ไป เราไม่รู้ว่าเพราะอะไรทีพี่ ไม่พร้อม ให้เราเป้นแฟน แต่เราไม่สนหรอก แต่เราก็ดีใจว่าพี่มีเราเสมอ แม้ว่าจะไม่ค่อยสนใจก็ตาม

แต่ทำไมต้องทำงานหนักขนาดนี้ รู้ไหมว่าห่วงมากแค่ไหน รู้ไหมว่าเรารักพี่มากนะ เราร้องไห้ เราสียใจ น้อยใจ อยากไปจากพี่ แต่คิดถึงเวลาที่พี่ลำบากมาหา หลังเลิกงาน พร้อมหน้าเหนื่อยๆๆ เครียดๆๆ มีนทำให้เราไปจากพี่ไม่ได้ และทำให้เรารักพี่เสมอ

เรารู้ว่า system analyst งานนหนัก แต่เราก็เข้าใจเพียงแค่ขอเวลานิดที่มีเรา เข้าใจว่าไม่เคยลืมเรา เข้าใจว่าไม่มีเวลา เพราะต้องคิดเรื่องงาน ทำงาน แต่รู้ไหม ว่าเราก้ไม่ใช่ผู้หญิงที่เข้มแข็ง

เราเองก็อยากให้พี่มาดูแล มาเอาใจ เหมือนผู้หญิงทั่วไปๆๆ ที่ไม่เรียกร้อง เพราะรู้ว่าเหนื่อย พี่ไม่ใช่ผุ้ชายที่ไม่ดี ไม่ว่าใครจะว่าพี่อย่างไร เราก็ไม่สนใจ

สำหรับเราพี่เป้นผู้ชายที่น่ารัก และ แสนดีเสมอ

แต่พี่เองเข้าใจเราบ้างไหม ว่าทุกวันนี้ที่อยู่เพราะ อะไร ทั้งๆๆที่มีคนมาจีบ แต่ไม่สน เพราะ รักที่พี่เป็นพี่ แต่อย่านิ่ง อย่างเดียวได้ไหม คำว่ารักที่พี่บอก มาไม่ใช่ไม่เชื่อนะ

เรารู้ว่าพี่เองอาจกลัวว่าวันนึงเราอาจจะไปจากพี่ พี่ไม่มั่นใจว่าเด็กอย่างเรา จะมาสนใจผู้ใหญ่อย่างพี่ทำไม แต่พี่รู้ไหม ว่าเราไม่คิดจะมีใคร ที่ผ่านมาเรามีพี่ตลอด แม้เวลาจะน้อยที่คบกัน แต่เราก็รักพี่มาก

ที่งอแง ที่เอาแต่ใจ บางครั้ง เพราะอ่อนไหว อ่อนแอ หมดแรง ที่จะกว้าต่อไป อยากให้พี่มาหาและอยู่ข้างๆๆ รู้ไหม แต่พี่ก็ทำไม่ได้ เราจึงต้อง อยู่ลำพัง

แต่แค่อยากมั่นใจมากกว่านี้ได้ไหม ไม่อยากอยู่คนเดียวอย่างอ้างว้าง ไม่อยากอ่อนไหวจิงๆๆ