ข้อคิดความรัก ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ รักฉุดใจกับนายฉุกเฉิน

ทัศนคติความรักของ “ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์”

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / ทัศนคติความรักของ “ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์”

ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ หรือ หมอเป้ง จากซีรีส์เรื่อง รักฉุดใจกับนายฉุกเฉิน เป็นที่พูดถึงอย่างมากหลังจากละครออนแอร์ เกี่ยวกับบทบาทที่เขาได้รับแสดง โดยเฉพาะในเรื่องของความรักที่แฟนละครมองว่าหมอเป้งนั้น เย็นชา บ้างาน ละเลยการเอาใจดูแลคนรัก ลองมาดูว่าในชีวิตจริงของนักแสดงหนุ่มซันนี่ เขามีมุมมอง ทัศนคติอย่างไรบ้างเกี่ยวกับเรื่องความรัก

ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ – ทัศนคติเกี่ยวกับความรัก

1. ผมไม่ได้ต้องการแฟน ผมต้องการคนที่รู้สึกรักกันมากกว่า คือแฟนเหมือนธุรกิจ เหมือนกับว่าวันหนึ่งถ้าเราทำตัวไม่ดีหรือไม่ได้ดั่งใจเขาก็เลิกกันได้ไง แต่คนรักกัน ไม่ว่าจะเป็นอะไรก็รักกัน ผมอยากได้แบบนี้ ผมรู้สึกว่าอย่างนี้มันมีคุณค่ามากกว่า

2.  ซันนี่เผยว่า ไม่มีสเปค เพราะทุกคนเพอร์เฟคในแบบตัวเองอยู่แล้ว แต่อยู่ที่ว่ารักกันชอบกันแล้วอยู่ด้วยกันได้หรือเปล่า และอีกหนึ่งสิ่งที่ซันนี่ไม่ทำแน่ ๆ คือ ไม่หลอกใครและไม่เอาเปรียบใคร

3.  ผมไม่เคยอยากจีบผู้หญิงเลย ผมก็ไม่เชื่อเรื่องการมานั่งจีบกัน รู้สึกว่ามันฝืน ๆ ยังไงไม่รู้ คุยกันไปเรื่อย ๆ ให้สถานการณ์มันพาไปเอง ผมว่ามันคลาสสิกกว่า

4. ผมเกลียดการที่จะต้องเข้าไปจีบเพื่อที่จะทำเหมือนว่าเป็นแฟนกัน แล้วสุดท้ายก็เข้าอีหรอบเดิม…แต่ผมรู้สึกดีกับใครผมจะบอก ผมชอบคุณมากเลย แต่ถ้าคุณอยากไปเจอใครคุณก็ไป ผมไม่อยากมาบีบบังคับให้คุณต้องอยู่ตรงนี้ เพียงแต่ผมรู้สึกดีกับคุณมาก และผมจะไม่เปลี่ยน

5. ความรัก คือความรู้สึกล้วน ๆ ผมไม่มีสเปค บางคนชอบพูดว่าไม่ชอบคนหล่อ นั่นก็คือเหยียดนะ ถ้าเขาเป็นอะไร ชอบก็คือจบ ถ้าไม่ชอบคนนี้ก็คือไม่ชอบคนนี้ ไม่เกี่ยวกับว่าเพราะอะไร

6. ถ้าเรารู้สึกชอบใคร เหมือนเห็นแมว เราก็รู้สึกเขาน่าเอ็นดู อยากอยู่ด้วย อยากเล่น อยากพูดคุย

7. ไม่ได้มองเรื่องความรักมันจะต้องมาตอนไหน เพราะรู้สึกว่าไม่งั้นมันดูเหมือนเรารักใครก็ได้

8. ผมไม่เชื่อที่บอกว่าทำดีทุกอย่างเพื่อให้เขามารัก มาเห็นความดี มันดูเป็นการบังคับเขา คือถ้าเขาไม่ชอบ ก็ไม่ชอบ แค่นั้น

ข้อความทั้งหมดนี้รวบรวมมาจากบทสัมภาษณ์ตามสื่อต่าง ๆ ที่ซันนี่เคยได้พูดไว้ เป็นความคิดของเขาในช่วงเวลาหนึ่ง ทั้งนี้กระแสตอบรับจากแฟน ๆ ทุกครั้งที่ได้อ่านเรื่องราวเกี่ยวกับตัวตนจริง ๆ ของพระเอกคนนี้ ไม่ว่าจะทัศนคติในการใช้ชีวิตหรือมุมมองด้านความรัก หลายคน ๆ ก็ชื่นชมและเทใจยกให้ ซันนี่ เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่เป็นผู้ชายในฝันของสาว ๆ

ขอบคุณข้อมูลจาก : thestandard.co, NineEntertain Official, thairath, fungjaizine, matichon

ภาพจาก: sunny_suwanmethanont

บทความแนะนำ