ของขวัญ ประทับใจ เดทแรก

ทำคะแนนหน่อย! 4 ของขวัญ ที่สร้างความประทับใจ ให้สาวๆ ในเดทแรก

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / ทำคะแนนหน่อย! 4 ของขวัญ ที่สร้างความประทับใจ ให้สาวๆ ในเดทแรก

การเดทถือเป็นจุดเริ่มต้นของความรักความสัมพันธ์ คือมันจะดูว่าเราจะไปด้วยกันได้รึปล่าวก็ตอนเดทนี่แหละ ไม่ใช่ว่าคนที่เดทกันจะต้องได้เป็นแฟนกันเสมอไปนะ ถ้าลองแล้วมันไม่เวิร์กก็เป็นเพื่อนกันซะดีกว่า เพราะงั้นเหตุนี้ไงเดทแรกมันถึงสำคัญ ถ้าคุณชอบเขาจริงๆ ล่ะก็ ก็ต้องพยายามทำคะแนนให้เต็มที่ล่ะ วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู ทำคะแนนหน่อย! 4 ของขวัญ ที่สร้างความประทับใจ ให้สาวๆ ในเดทแรก!! จะมีของอะไรกันบ้างไปดูกัน

ของขวัญที่ทำให้สาวๆ ประทับใจ…

1. ดอกกุหลาบ

กุหลาบสีแดงนี่น่าจะดีที่สุดสำหรับวันดีๆ วันพิเศษๆ แบบนี้ จะมาเป็นช่อหรือดอกเดียวเดี่ยวๆ ก็ได้ไม่ว่ากัน แล้วแต่งบประมาณของหนุ่มๆ เลย เชื่อเถอะว่าแค่สาวๆ เห็นดอกกุหลาบพวกเธอก็ประทับใจคุณแล้ว ไม่เคยได้ยินเหรอว่า ดอกไม้กับผู้หญิงน่ะเป็นของคู่กัน การทำแบบนี้มันก็เป็นการแสดงที่ชัดเจนสำหรับหนุ่มๆ เลยนะว่า คุณแคร์เธอขนาดไหน

2. เครื่องประทับชิ้นเล็กๆ

ถ้าหนุ่มๆ คนไหนมีทุนหน่อยก็จัดไปเลยจ้า จะเป็นของแท้ของเทียมก็ไม่ว่ากัน เพราะแค่มีของมาให้แค่นี้ผู้หญิงเขาก็ดีใจแล้ว ซื้อให้เขาแล้วใส่ให้เขาด้วยก็ดีนะ เพราะมันจะดูเป็นอะไรที่โรแมนติกมากๆ

3. ตุ๊กตา

จะตัวเล็กหรือตัวใหญ่ก็แล้วแต่ใจคุณผู้ชายเลยจ้า เชื่อสิร้อยทั้งร้อยผู้หญิงก็ชอบอยู่แล้วแหละตุ๊กตา หนุ่มๆ ก็ลองไปสืบมาแล้วกันว่า เธอชอบตัวการ์ตูนอะไร ถ้ารู้แล้วก็จัดเลยอย่าให้เสีย

4. หนังสือ

พูดตรงๆ นะ น้อยอ่ะผู้หญิงที่จะอยากได้หนังสือ แต่ก็ไม่ใช่ว่าไม่มีนะก็พอมีอยู่ เดาว่าเธอคนนั้นคงจะเป็นคนที่ละเอียดอ่อนและฉลาดไม่น้อยเลยทีเดียว แล้วผู้ชายที่เดทกับผู้หญิงประเภทนี้เขาก็คงรักการอ่านพอๆ กับเธอนั่นแหละ เพราะฉะนั้นให้หนังสือนี่แหละเวิร์กที่สุด