ความรัก เซอร์ไพร้ซ์

5 สิ่งเซอร์ไพรส์ของผู้ชาย ที่ถูกใจผู้หญิงหลายคน

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / 5 สิ่งเซอร์ไพรส์ของผู้ชาย ที่ถูกใจผู้หญิงหลายคน

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อนะคะ เพราะ 5 สิ่งเซอร์ไพรส์ ต่อไปนี้คือ สิ่งที่ผู้หญิงถูกใจ และผู้ชายจะประหลาดใจถ้าได้รู้

5 สิ่งเซอร์ไพรซ์ที่ถูกใจผู้หญิง

รอยแผลเป็น

สาวที่ออกเดทกันครั้งแรกไม่รู้หรอกว่ารอยแผลเป็นของผู้ชายคนนี้ ที่แท้มาจากความเซ่อซ่าไม่ดูตาม้าตาเรือเผลอถูกหมาข้างบ้านกัดเอา แถมตอนนั้นเกิดเรื่องยังแหกปากร้องลั่นบ้านเพราะกลัวจนหัวหด แต่สาวคนนี้คิดว่ารอยแผลเป็นที่เห็นมันช่างเท่สุดๆ กลายเป็นแม่เหล็กดึงดูดผู้หญิงไปซะแล้ว รอยแผลเป็นจะช่วยส่งให้ผู้ชายดูแกร่งและลึกลับ ซึ่งเซ็กซี่มากๆ ผล การวิจัยที่อังกฤษพบว่า ผู้หญิงอาจเชื่อมโยงรอยแผลเป็นกับสุขภาพและความกล้าหาญ รอยแผลเป็นไม่เพียงแสดงว่าเขาเป็นผู้ชายหาญกล้าที่ล้มศัตรูได้ แต่ยังแกร่งพอที่จะเอาชีวิตศัตรูด้วย ดังนั้นอย่าทำลายเสน่ห์ลึกลับของรอยแผลเป็นด้วยการบอกว่า แท้จริงแล้วร่องรอยที่เห็นอยู่บนหน้าผากมาจากเคยเมาเละล้มลงหัวฟาดพื้นแบบ หมอไม่อยากรับเย็บเลยละ

ต้นไม้ที่บ้าน

แน่นอนว่าผู้หญิงอยากให้ผู้ชายทะนุถนอมดูแลเธอ แล้วทำอย่างไรถึงจะรู้ว่าผู้ชายคนนี้มีความอ่อนโยนในหัวใจมากน้อยแค่ไหน วิธีหนึ่งที่ผู้หญิงนำมาใช้คือคอยสังเกตว่าเขาปฏิบัติดูแลสิ่งที่มีชีวิต อย่างไร นั่นหมายถึงสิ่งมีชีวิตที่มีเซ็กส์ด้วยไม่ได้ ต้นไม้ที่บ้านจึงอยู่ในข่ายที่เอามาวัดเรื่องนี้ เพราะต้องใช้ความอดทนและใจรักถึงจะปลูกต้นไม้ให้เติบโตแข็งแรงได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งยุคนี้กำลังเน้นเรื่องโลกสีเขียว ผู้หญิงจะถือว่าวิธีที่เขาเลี้ยงดูต้นไม้เป็นตัวสะท้อนให้เห็นความเป็นคน ละเมียดละไมอ่อนโยนต่อเรื่องอื่นๆด้วย นิตยสารผู้ชายอันดับหนึ่งในอังกฤษทำโพลล์สำรวจผู้หญิง 1,500 คนว่า มีอะไรในตัวผู้ชายที่ดึงดูดใจที่สุด ผลออกมาว่า ความใส่ใจให้ความสำคัญกับสิ่งแวดล้อมมาอันดับหนึ่ง สรุปว่าถ้ามีนิสัยรักสิ่งแวดล้อมละก็…ชนะใจสาวแน่นอน ผู้เชี่ยวชาญบอกว่า แค่ใช้เวลาทำสวนปลูกต้นไม้สัปดาห์ละ 30 นาทีก็ช่วยให้เซ็กส์ดีขึ้นได้

เหงื่อ

ฟังไม่ผิดหรอกค่ะ เหงื่อนี่ละเซ็กซี่ชะมัด ไม่เชื่อลองถามสาวๆดูได้ว่า ทำไมถึงชอบดูฟุตบอลกันนัก เป็นเพราะสนใจการแข่งขันหรืออยากดูนักฟุตบอลหล่อล่ำกันแน่ มันมีอะไรบางอย่างที่เซ็กซี่เวลาดูผู้ชายวิ่งไปวิ่งมาอยู่ในสนาม ร่างกายร้อนระอุเพราะเลือดลมวิ่งพล่าน และดูท่าว่าต้องการอาบน้ำเย็นฉ่ำชื่นใจ
จากผลการศึกษาพบว่า สารเคมีตัวหนึ่งในเหงื่อของผู้ชายที่เรียกว่า แอนโดรสเตดิเอนัน (androstadienone) ทำให้ระดับฮอร์โมนและอารมณ์เซ็กส์ของผู้หญิงพุ่งขึ้นสูง ดังนั้นลองนัดสาวไปวิ่งจ๊อกกิ้งด้วยกัน รับรองว่าเมื่อได้กลิ่นสารเคมีตัวนี้ละก็ หัวใจของเธอต้องเต้นแรงตุบตับกว่าเดิมแน่นอน

ผมสีเทา

ในสังคมที่บอกมาตลอดว่าความอ่อนเยาว์คือเสน่ห์ดึงดูดใจ ผู้ชายที่มีผมเริ่มเป็นสีดอกเลาก็พากันย้อมผมให้เป็นสีดำ เพื่อจะได้ดูหนุ่มเอ๊าะๆ แต่ผมสีเทาไม่ได้จำกัดไว้เฉพาะคุณลุงคุณปู่เท่านั้น มันกลายเป็นความเซ็กซี่สำหรับผู้ชายที่อายุอ่อนลงมาหน่อย ยกตัวอย่างเช่น จอร์จ คลูนีย์ วัย 48 ดูฮ๊อตกว่าสมัยหนุ่มๆที่ผมดำปี๋เสียอีก นอกจากนั้นผลการสำรวจโดย match.com พบว่า ผู้หญิง 72% คิดว่าผู้ชายผมสีเทานั้นฮ๊อตมากๆ

แว่นตา

ใครที่คิดว่าพวกเด็กเนิร์ดสวมแว่นดูแนวๆน่าสนใจขอให้ยกมือขึ้น ผลการศึกษาพบว่า ผู้หญิงสนใจผู้ชายที่สวมแว่นตามากกว่าคนที่ไม่สวม เหตุผลคือ แว่นตาทำให้ดูเป็นคนฉลาด และถ้าผู้ชายคนนั้นฉลาดก็หมายความว่า เขาเป็นคนน่าสนใจในสายตาของผู้หญิง เพราะผู้หญิงจะประทับใจผู้ชายที่พูดจาฉลาดมีไหวพริบมากกว่าผู้ชายที่หน้าตา ดีแต่พออ้าปากพูดก็…เฮ้อ หมดอารมณ์.

ที่มา http://lifestyle.th.msn.com/