นิสัย

5 นิสัยของสาวๆ ที่ผู้ชายก็เป็นเหมือนกันแหละ

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / 5 นิสัยของสาวๆ ที่ผู้ชายก็เป็นเหมือนกันแหละ

เอาละครับ ก่อนอื่นผมขอพูดถึงนิสัยของสาวๆ ก่อนดีกว่า เอาเป็นนิสัยส่วนใหญ่ละกัน แต่ไม่ใช่ทุกคน เน้นว่าส่วนใหญ่ เช่น ขี้หึง, ชอบเม้าท์, ชอบ Shopping, ขี้งอน, จู้จี้ขี้บ่น, เอาแต่ใจตัวเอง 555 ดูคร่าวๆ เหมือนไม่มีอะไรดี แต่ทั้งหมดนี้มันคือเรื่องปกติ และรสชาติของชีวิตที่ขาดไม่ได้ เพราะมันเป็นเสน่ห์ของคำว่า ผู้หญิง เพราะถ้าผู้หญิงไม่ขี้หึง คงไม่น่ารัก ถ้าผู้หญิงไม่ชอบเม้าท์ ผู้ชายอย่างเราคงไม่มีเรื่องขำๆ ไปแอบยิ้ม ถ้าผู้หญิงไม่เป็นขาช้อป เราคงไม่มีใครให้เดินตาม

ที่ผมสาธยายมานี่มันดูน่ารักในความเป็นผู้หญิง แต่สาวๆ รู้ป่าวว่า ผู้ชายอย่างเราก็มีนิสัยเหมือนคุณเหมือนกัน 555 แต่จะน่ารักหรือเปล่า ลองคิดกันเอาเอง เริ่มจาก ใครจะรู้ว่าจริงๆ ผู้ชายอย่างเรา

นิสัยของสาวๆ ที่ผู้ชายก็เป็น

1. ขี้หึง

85% ขี้หึงมากถึงมากที่สุด บางคนควบคุมไม่ได้ ออกอาการหน้าโง่ถึงขนาดออกคำสั่งไม่ให้มีเพื่อนผู้ชาย ห้ามคุยกับผู้ชายแปลกหน้า แม้แต่โทรศัพท์กับกับผู้ชายก็ไม่ได้ 555 หลายคนคงเคยเจอ ผมว่า สาวๆ ชิดซ้ายไปเลย

2. ขี้เม้าท์

ถ้าคุณว่าพวกคุณชอบเม้าท์ชาวบ้าน ผมขอบอกว่า หนุ่มๆ เวลาเม้าท์กันในวงเหล้านี่ จะสุดยอดแบบ Uncensor เลยล่ะ ขนาดที่ว่า ผู้หญิงทนฟังไม่ได้หรอก 555 เล่ากันจนเห็นภาพบวกกับเสียงหัวเราะที่สุดมันส์มาก ขอเตือนว่า อย่าได้ไปแอบฟัง 555 แต่อาการนี้ไม่เป็นกับทุกคนนะครับ ถ้าเป็นสุภาพบุรุษจริงๆ จะไม่มีอาการนี้ (แต่หาได้ยากมากๆ)

3. ขี้งอน

อาการนี้จะเกิดขึ้นแน่นอน ถ้าคุณมีแฟนที่อายุน้อยกว่า 30 ปี เพราะวัยของพวกเราเป็นพวกที่ไฟแรง อยากได้อะไรก็ต้องได้ ไม่ค่อยยอมแฟน อะไรไม่ได้ดั่งใจก็จะงอน แถมพวกเรามักมีวิธีงอนที่รุนแรง เช่น ไม่รับสายแล้วออกไปกินเหล้ากับเพื่อน ไปหาสาวอื่น ทำให้คุณงอนเหมือนกัน หรือมากกว่า เตือนไว้แค่นี้ดีกว่า 555 ไปอ่านเรื่องต่อไปกัน

4. ชอบ Shopping

ถ้าคุณเป็นคนชอบถลุงเงินเล็กๆ น้อยๆ ไปกับเสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋าแล้ว เห็นแฟนคุณไม่ค่อยช่วยถลุงเงิน อย่าชะล่าใจ เพราะผู้ชายอย่างเราไม่ชอบของชิ้นเล็กๆ 555 เงินหลายล้านจะหมดไปกับรถสปอร์ตคันหรู เงินหลายแสนจะหมดไปกับล้อแม็ค ที่คุณคิดว่ามันปัญญาอ่อน ซื้อมาทำไม อันเดิมก็สวยอยู่แล้ว และคอนโดฯ กลางใจเมืองที่คุณกับแฟนซื้อมาแต่ไม่เคยไปอยู่ด้วยกัน (เพราะมันพาสาวอื่นๆ ไป 555)

5. จู้จี้ขี้บ่น

อันนี้จะสลับกับเมื่อกี้ อาการนี้มันเกิดกับชายหนุ่ทอายุ 30 ขึ้นไป เพราะเขามีความรู้และผ่านประสบการณ์มามาก จะเป็นห่วงแฟนสาว กังวลนู่นนี่นั่น เห็นแฟนเป็นเหมือนลูก อันนี้เรื่องจริง สาวๆ มักโดนบ่นเรื่องกลับบ้านดึก ตื่นสาย ทำไมไม่ออกกำลังกาย บ่นในเรื่องที่คุณขี้เกียจฟัง เคสนี้จะเกิดขึ้นเพราะเขารักคุณนะ ถ้าเขาไม่รักคุณ พวกเราจะไม่เปลืองน้ำลายมาบ่นคุณเลยจะบอกให้ ผมถือว่าเป็นเรื่องดี

เอาไว้เท่านี้ดีกว่า ถ้าคุณรู้มากกว่านี้ เดี๋ยวสาวๆ จะเปลี่ยนไปชอบฉิ่งฉับทัวร์กันหมด

ขอบคุณที่มา โดยดี.เจ.เพชรจ้า