ความคิดผู้ชาย นิสัยผู้ชาย วิธีสังเกตผู้ชาย

สาว ๆ เช็กด่วน! หากแฟนของคุณทำแบบนี้ รักจริงไม่ติงนังแน่นอน!

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / สาว ๆ เช็กด่วน! หากแฟนของคุณทำแบบนี้ รักจริงไม่ติงนังแน่นอน!

เราอาจจะเคยได้เห็นผ่านหนังหรือในนิยายโรแมนติกมาบ้างที่หนุ่ม ๆ มักจะแสดงความรักโดยการให้ดอกไม้ช่อโต หรืออาจจะเป็นแหวนเพชรเม็ดงาม บางคนก็อาจถึงขั้นทำเรื่องเว่อวังอลังการ แล้วถ้าที่รักตัวจริงของเราไม่เคยทำอะไรแบบนั้นเลยล่ะ ? เขาไม่รักเราหรอ ? เดี๋ยวก่อนค่ะ อย่าเพิ่งมโนไปเอง เราลองมาเช็กดูพฤติกรรมของคนข้าง ๆ เราหน่อยดีกว่า ว่าหนุ่มข้างกายของเรา เขารักเราจริงหรือคบแก้เหงากันแน่

เจอผู้ชายแบบนี้แล้ว ต้องรีบคว้าไว้เลย..

ชอบฟังคุณพูดมากกว่าพูดเรื่องของตัวเอง

โดยนิสัยแล้วผู้ชายส่วนใหญ่เนี่ยจะชอบโม้แต่เรื่องของตัวเองใช่มั้ยล่ะ แต่ถ้าเป็นสุภาพบุรุษตัวจริงน่ะเหรอ ไม่มีซะล่ะ เพราะเขาเลือกที่จะฟังคุณก่อนเสมอ และยังใส่ใจกับคำพูดของคุณ คอยตั้งคำถามที่แสดงให้เห็นว่าเขาตั้งใจฟังคุณพูดมากแค่ไหน ถึงแม้เรื่องที่คุณพูดจะเป็นเรื่องไร้สาระอย่างแมวที่บ้านหนวดหลุด หรือสิวเม็ดจ้อยที่ขึ้นมาบนหน้าผากก็ตาม

แคร์คนรอบข้างของคุณ

ไม่ว่าจะเป็นพ่อแม่พี่น้อง ครอบครัวของคุณ รวมไปถึงเพื่อน ๆ ทุกแขนง เขาก็ใส่ใจเป็นอย่างดี อาจจะมีบ้างที่ไม่ถูกใจ ไม่ถูกคอ แต่เขาก็ไม่เคยกีดกันคุณกับคนเหล่านั้นเลยแม้แต่นิดเดียว และถ้าคุณมีปัญหาขึ้นมาเมื่อไหร่ผู้ชายคนนี้ก็พร้อมที่จะช่วยเหลืออยู่เสมอ

ให้คุณมีส่วนร่วมในบทสนทนา

เวลาที่ต้องเจรจาพูดคุยกับคนอื่น ๆ ผู้ชายส่วนใหญ่จะไม่ชอบให้สาว ๆ เข้าไปยุ่ง “ไม่ต้องยุ่ง ฉันจัดการเองได้ !” ถ้าเขารักคุณจริง ๆ รับรองว่าคุณจะไม่ได้ยินประโยคนี้จากปากของเขาอย่างแน่นอน เพราะเขาจะเปิดโอกาสให้คุณได้มีส่วนร่วม และได้ออกความเห็นอยู่ทุกครั้งไป

ภูมิใจใความสำเร็จของคุณ และมักจะเล่าให้คนอื่นฟังอยู่บ่อย ๆ

หนุ่ม ๆ หลายคนอาจจะไม่ชอบใจเท่าไหร่เวลาที่เห็นสาว ๆ ประสบความสำเร็จ แต่ถ้าเขารักคุณจริงละก็ ไม่ต้องห่วง เพราะเขาจะดีใจไชโยไปกับความสำเร็จของคุณ และยังไปป่าวประกาศให้เพื่อนของเขาฟังอีกนะ น่าปลื้มใจจริง ๆ

ยินดีและคอยให้กำลังใจคุณอยู่เสมอ

ถ้าเขารักคุณจริง คุณจะรู้สึกได้อยู่ตลอดว่าตัวเองเป็นคนพิเศษ สำคัญที่หนึ่ง และรู้ดีว่าถ้าขาดคุณไปเขากินไม่ได้นอนไม่หลับแน่ ๆ  เพราะอะไรน่ะเหรอ? ก็คุณจะได้ยินคำพูดดี ๆ ที่ออกมาจากปากเขาอยู่ตลอด และถึงแม้คู่ของคุณจะไม่ใช่ข้าวใหม่ปลามัน แต่เขาก็ไม่เคยเฉยชากับคุณเลย น่าอิจฉาจริง ๆ

ยอมให้คุณเสมอ ถึงแม้ว่าคุณจะไม่ได้ร้องขอ

อย่างที่รู้ ๆ กันว่าทุก ๆ ความสัมพันธ์ต้องมีการประนีประนอม มีการเสียสละ ยอมได้ยอม งั้นขอฟันธงเลยนะคะว่าถ้าผู้ของคุณเป็นคนแมนที่รักคุณจริง เขายินดีที่จะทิ้งทุกอย่างที่เขาชอบเพื่อความสุขของคุณอย่างแน่นอน

รับฟังความเห็นของคุณ

ความคิดที่ว่า ใครคิดต่างจากฉันล่ะก็ ผิดทั้งหมด ! แบบนี้มันงี่เง่าชะมัดจริงมั้ย เคยเห็นมั้ยว่าหนุ่ม ๆ หัวดื้อที่ไม่เคยฟังใคร จะไปเปลี่ยนไปเป็นคนละคนทันทีเมื่อเจอผู้หญิงที่ชอบ กลายเป็นลูกหมาแสนเชื่องที่พร้อมจะรับฟังความเห็นของอีกฝ่าย ทั้ง ๆ ที่เขาอาจจะไม่เห็นด้วยเลยแม้แต่น้อย

เป็นยังไงกันบ้างคะ หนุ่ม ๆ ที่คุณกำลังคบหาดูใจอยู่มีครบข้อหรือเปล่า ถ้าใช่ล่ะก็ กอดไว้ให้แน่น อย่าปล่อยให้หลุดมือไปเชียวล่ะ เดี๋ยวจะหาว่าไม่เตือน