ผู้ชาย วิธีสังเกตผู้ชาย แอบชอบ

วิธีสังเกตผู้ชายโสด | มาดูว่าคนที่เราแอบชอบจะมีแฟนมั้ย ดูได้จาก..

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / วิธีสังเกตผู้ชายโสด | มาดูว่าคนที่เราแอบชอบจะมีแฟนมั้ย ดูได้จาก..

วิธีการดูชายหนุ่มที่เราแอบปลื้มหรือหลงรักเขาอยู่นั่น ไม่ใช่เรื่องยากเลยจ้า… เราแค่ต้องหัดเป็นคนที่ชังสังเกตสิ่งรอบๆ ตัว ของชายหนุ่มคนนั้น ว่าเป็นอย่างไรบ้าง?? ดูจากพฤติกรรมต่างๆ ประจำวันของเขา แล้วเราก็จะรู้จ้า ว่าเขาโสดหรือมีแฟนแล้วกันแน่ ><

วิธีสังเกต ชายหนุ่มที่แอบชอบ ว่าเขาโสดหรือมีแฟนแล้ว!!

การสังเกตว่าเขาเป็น “หนุ่มโสด” หรือเปล่า?

เรื่องที่ 1 ที่เราควรสังเกตก็คือ “เรื่องการดูแลตัวเอง” ของชายหนุ่มผู้นั้น หนุ่มโสดมักจะไม่ค่อยดูแลตัวเองมากสักเท่า บางครั้งก็ปล่อยให้หนวดเครารุงรัง ดูออกแนวเซอร์ๆ ดิบๆ กันบ้างอะไรบ้างจ้า

เรื่องที่ 2 “เวลาเขาคุยโทรศัพท์” เขาจะไม่ค่อยคุยโทรศัพท์นานสักเท่าไร (นับเป็นวินาทีได้เลยจ้า) คุยไม่หวานเลย นอกจากเขาจะคุยกับพ่อ แม่นะ อาจจะมีพูดจ๊ะ/จ้าบ้าง แต่ถ้าคุยกับเพื่อนนี้ไม่มีแน่นอนคุยหวานๆ

เรื่องที่ 3 “เวลาเขาไปงานเลี้ยง หรืองานปาร์ตี้” เขาจะสนุกสุดเหวี้ยงเต็มที่เลยจ้า กินแอลกอฮอล์แบบจัดหนักจัดเต็มแน่นอน (เหล้า/เบียร์เป็นลังๆ) เว้นแต่ว่าเขาจะเป็นผู้ชายเรียบร้อยไม่กินแอลกอฮอล์นะจ๊ะ

เรื่องที่ 4 จะไม่พูดถึงก็ไม่ได้ “การรับ Add Friend” ทั้งในเฟสบุ๊ค อินสตาแกรม และทวิตเตอร์ เขาก็มักจะรับแต่สาวๆ ถึงแปลกหน้าก็รับหมดจ้า

เรื่องที่ 5 “เงินในกระเป๋าตังค์” นั่นเองจ้า ถ้าเป็นหนุ่มโสดแล้วล่ะก็ เขาจะใช้เงินไว้ปรนเปรอตัวเองอย่างเดียวเลย ใครชวนไปเที่ยว ไปกินก็จัดเต็มจ๊ะ

วิธีสังเกต ชายหนุ่มที่แอบชอบ ว่าเขาโสดหรือมีแฟนแล้ว!!

ภาพจาก : pinterest

ส่วนนี้ก็..ชายหนุ่มที่มีคู่แล้วจ้า

เรื่องที่ 1 ก็เหมือนการสังเกตชายหนุ่มที่ยังโสด เรื่มจากเรื่อง “การดูแลตัวเอง” หนุ่มๆ ที่มีแฟนแล้วส่วนใหญ่จะดูสะอาด เกลี้ยงเกลา ทั้งร่างกาย และการแต่งตัว.. อาจจะเป็นเพราะว่าหนุ่มๆ เข้าหันมาดูแลตัวเองมากขึ้นเพื่อแฟนของเขา หรือไม่ก็แฟนเขาช่วยให้เขาเปลี่ยนแปลงตัวเองให้ดูดีขึ้นจ้า

เรื่องที่ 2 สังเกตจาก “เวลาคุยโทรศัพท์” การคุยรศัพท์ของหนุ่มๆ ที่มีแฟนแล้วจะตรงกันข้ามกับหนุ่มโสดเลยจ้า จะคุยโทรศัพท์เป็นชั่วโมงๆ เลย คุยหวานมากๆ มีจ๊ะ/จ้า ครับผมอยู่ตลอดเวลา

เรื่องที่ 3 “เวลาไปงานเลื้ยง หรืองานปาร์ตี้” หนุ่มๆ ที่มีแฟนแล้วมักจะนั่งอยู่ที่โต๊ะกับแฟน (จิบไวน์สวีทกับแฟน) ตลอดๆ เห็นแล้วอิจฉา ^^ แล้วจะไม่ค่อยไปนั่งสังสรรค์กับเพื่อนๆ สักเท่าไร

เรื่องที่ 4 “เวลารับ Add Friend” ทั้งในเฟสบุ๊ค อินสตาแกรม และทวิตเตอร์ จะไม่รับผู้หญิงที่ไม่รู้จัก ส่วนใหญ่รับได้แค่ผู้ชายเท่านั้น

เรื่องที่ 5 “เงินในกระเป๋าตังค์” หนุ่มๆ จะใช้เงินแบบประหยัดสุดๆ จะใช้เงินทำอะไรก็นึกแฟนเสมอ (ฟีบแฟบใช้แบบประหยัดมากๆ)