คู่รัก ทะลาะ

สุดนอยด์! 6 เรื่องทะเลาะของคู่รัก ที่ซ้ำซากน่าเบื่อ ที่ทุกคู่ก็ต้องเผชิญ!!

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / สุดนอยด์! 6 เรื่องทะเลาะของคู่รัก ที่ซ้ำซากน่าเบื่อ ที่ทุกคู่ก็ต้องเผชิญ!!

ไม่มีหรอกที่ว่าคนเป็นแฟนกันแล้วไม่ทะเลาะกันหน่ะ มีแต่จะบ่อยหรือไม่บ่อยเท่านั้นเอง ถึงแม้ว่าบางเรื่องจะเคยทะเลาะกันมาแล้วก็ตาม แต่ก็ไม่รู้ทำไมถึงได้วนลูปกลับทะเลาะกันอีกนะ เฮ้อ วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู สุดนอยด์! 6 เรื่องทะเลาะของคู่รัก ที่ซ้ำซากน่าเบื่อ ที่ทุกคู่ก็ต้องเผชิญ!! จริงไม่จริงไปดูกัน

เรื่องทะเลาะของคู่รัก ที่ซ้ำซากน่าเบื่อ…

1. ทะเลาะกันด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง

บางทีเรื่องมันไม่ได้มีอะไรเลยนะ แค่พวกคุณโมโหหรือหงุดหงิดเรื่องอื่นแล้วก็มาพาลใส่กันก็แค่นั้นเอง ทางแก้ปัญหาก็คือใจเย็นๆ มีสตินะ

2. ตีความคนละแบบ

การสื่อสารนี่สำคัญมาก บางทีคุณเข้าใจอีกอย่างนึง เขาเข้าใจอีกอย่างหนึ่ง แล้วในที่สุดก็ทำให้เข้าใจกันผิดจนทะเลาะกัน หากเป็นแบบนี้ละก็ ก่อนอื่นคุยกันให้รู้เรื่องก่อนดีกว่าว่าอะไรเป็นอะไร

3. น้ำเสียง

เรื่องน้ำเสียงนี่สำคัญมาก คนพูดอาจจะไม่คิดอะไร แต่คนฟังอาจจะคิดไปไกลแล้วก็ได้ ทางที่ดีคุณควรตั้งสติแล้วเคลียร์กันให้เรียบร้อยดีกว่านะ

4. จำนวนแฟนเก่า

ขอบอกเลยนะว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ไม่ควรเอ่ยถึงเป็นอันขาด เพราะถ้าพูดเมื่อไหร่ก็ย่อมต้องทะเลาะกันอยู่แล้ว ไม่รู้ว่าจะเอ่ยถึงอดีตไปทำไม อยู่กับปัจจุบันไม่ดีกว่าเหรอ

5. กินอะไรดี

นี่เป็นปัญหาโลกแตกเลยแหละ กินอะไรดี ถ้าไม่รู้จะกินอะไรก็ลองเมนูใหม่ๆ บ้างก็ได้ หรือถ้าอยากกินคนละอย่างก็แยกกันกินก็ได้หนิ จะได้ไม่ต้องทะเลาะกัน

6. นิสัยส่วนตัว

บางนิสัยนี่มันก็กันไม่หายจริงๆ นะ อย่างนั่งสั่นขา ขี้บ่น เป็นระเบียบ เรอ ตด นอนกรน เขาถึงต้องมีการปรับตัวระหว่างคบกันยังไงละ แต่ถ้ารับไม่ได้จริงๆ ก็ต้องเลิกกันไปนั่นแหละ