โกรธ ไม่พอใจ

อาการไม่พอใจของคนรักผู้ชาย เจอสัญญาณอะไรแบบนี้ พึงระวัง

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / อาการไม่พอใจของคนรักผู้ชาย เจอสัญญาณอะไรแบบนี้ พึงระวัง

รวบรวมอาการของความไม่พอใจของคนรักที่หลายคนเจอะเจอ ที่บางทีอาจจะไม่ทันสังเกต หรือสังเกตแต่ไม่ได้ใส่ใจ คราวหน้าอย่าทำให้เรื่องเล็กต้องกลายเป็นเรื่องใหญ่นะคะ

อาการไม่พอใจของคนรักผู้ชาย ที่เจอบ่อยที่สุด

ทำหน้านิ่ว

เวลาที่ผู้ชายไม่พอใจ หน้าของเขาจะยู่ยี่ยับเยินไม่ต่างกับหน้าของผู้หญิงเราหรอก โดยเฉพาะที่คิ้วของเขาจะขมวดชัดเจนว่าเขาออกอาการงงแอนด์เซ็งกับสิ่งที่เกิดขึ้น ใครที่คุ้นเคยกับเขาก็จะทราบดีว่าหน้ามีอารมณ์โมโหของเขามันช่างแตกต่างกันตอนที่เขาอารมณ์ดีหน้าบานเป็นจานเชิง

สายตาอันดุดัน

ดวงตาคือหน้าต่างที่เปิดออกเผยความรู้สึกของเขา สายตาเวลาที่ผู้ชายมีอารมณ์ปิติมันช่างดูมีความสุขและเบิกบานเป็นที่สุด แต่เวลากริ้วขึ้นมาล่ะก็ สายตาของเขาจะก่นไปด้วยอารมณ์ความเครียด ซึ่งทำให้ผู้ชายกลายเป็นคนมีเววตาที่ดุดันซึ่งใครๆ ก็บอกว่ามันช่างทำให้เขาดูน่าเกรงขามยิ่งนัก

กำหมัดแน่น

สัญญาณจากกายผู้ชายอย่างหนึ่ง ที่ทำให้เราทราบว่าเขาอยู่ในอารมณ์ที่ไม่สบายและไม่พอใจอย่างแรง ก็คือ อาการกำหมัดทั้งสองข้างแน่น หากคนกวนอารมณ์ของเขาเป็นผู้หญิง หมัดของเขาก็พร้อมปล่อยออกไปทำลายข้าวของเพื่อระบายอารมณ์ เหตุเพราะทำคนไม่ได้ทำของของคนดีกว่า แต่ถ้าต้นเหตุอารมณ์อันขุ่นมัวคืออริผู้ชายด้วยกัน หมัดอันกำแน่นได้สักพักก็จะถูกปล่อยพุ่งไปตะบันหน้าของอีกฝ่ายหนึ่งได้แน่นอน

เงียบไม่พูด

เป็นอีกหนึ่งพฤติกรรมที่ผู้ชายแสดงออกให้เห็นว่า ตัวเองกำลังอยู่ในอารมณ์ที่ไม่พอใจ หรือกำลังคลางแคลงใจในคนที่เขาไม่พูดด้วยอยู่ โดยเฉพาะกับคนที่เคยพูดจาชอบพอกันมาก่อนแล้ว ดันมาเกิดปฏิกิริยาความเงียบฉี่ขึ้น แบบนี้แสดงว่ามันต้องมีอะไรไม่ชอบมาพากลแล้วล่ะค่ะ

ทำสิ่งที่ตรงข้ามกับที่เราชอบ

มันเป็นวิธีประชดประชันและเรียกร้องความสนใจอยู่ในที ว่าเขากำลังอยู่ในอารมณ์ที่ไม่ปกติ และสิ่งที่เขาทำออกจะเป็นสิ่งที่เราห้ามหรือเราไม่ชอบด้วยล่ะก็.. แบบนี้อาการที่ไม่อยู่ในโอวาทเราของเขามันเหมือนกับอาการของเด็กดื้อ ที่บอกว่า “อย่าทำ” ก็เหมือนเป็นการยิ่งยุให้เขาทำ ซึ่งต้นตอเหตุความดื้อของเขาก็น่าจะเป็นไม่พอใจอะไรบางอย่างนั่นเอง

เมา

การดื่มย้อมใจเวลาเกิดอาการผิดหวัง เศร้า เสียใจ เป็นอีกปฏิกิริยาหนึ่งที่ผู้ชายแสดงออกถึงความไม่พอใจของเขา ดีกรีความเมาจะแสดงระดับความไม่พอใจของพวกเค้าแบบว่ายิ่งดื่มหนักยิ่งเมามายเท่าไหร่ แสดงว่าเขายิ่งรู้สึไม่พอใจมากขึ้นเท่านั้น

แล้วสาวๆ ล่ะคะ เวลาโกรธแสดงออกยังไงกันบ้าง

บทความแนะนำ