ปมด้อย เสน่ห์

หนุ่มๆ ปลื้ม! 4 สิ่งที่สาวๆ คิดว่ามันคือ ปมด้อย แต่จริงๆ คือ เสน่ห์

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / หนุ่มๆ ปลื้ม! 4 สิ่งที่สาวๆ คิดว่ามันคือ ปมด้อย แต่จริงๆ คือ เสน่ห์

ใครที่เคยโดนแซวจะรู้ว่ามันไม่ใช่เรื่องตลกเลยนะ นอกจากจะเสียความมั่นใจแล้ว ยังเสียความรู้สึกอีกต่างหาก โดยเฉพาะกับสาวๆ นี่ ถือว่าเรื่องที่โดนล้อกลายเป็นปมด้อยเลยแหละ แต่เกิร์ลทั้งหลายไม่รู้หรอกว่า บางปมด้อยหน่ะมันก็เป็นเสน่ห์นะ วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู หนุ่มๆ ปลื้ม! 4 สิ่งที่สาวๆ คิดว่ามันคือ ปมด้อย แต่จริงๆ คือ เสน่ห์!! มีเสน่ห์แบบไม่รู้ตัวนะเธอ

ปมด้อย แต่จริงๆ คือ เสน่ห์…

1. แก้มเยอะ

แก้มเยอะ หรือที่เรียกหยาบๆ ว่าหน้าบานนั่นแหละ สาวๆ บางคนก็อายแสนอายเหลือเกินที่ตัวเองหน้าบานเป็นกระด้ง จนถ่ายรูปทีนี่ก็เอาผมแทบทั้งหัวลงมาปิดหน่ะ หารู้ไม่ว่า เกิร์ลที่แก้มเยอะหน่ะ บอยทั้งหลายแสนจะเอ็นดู เอ้า! น่ารักนะ คนแก้มเยอะน่ะ เพราะงั้นสาวๆ มีแก้มก็มั่นๆ เข้าไว้ล่ะ

2. ตัวเตี้ย

บอกเลยว่า มีผู้ชายหลายคนที่ชอบผู้หญิงตัวเตี้ย ไม่รู้ว่าทำไม มันอาจจะเป็นเพราะดูๆ ไปแล้วมันสั้นๆ เล็กๆ น่ารักดีมั้ง แต่ส่วนใหญ่สเป็คของหนุ่มๆ ก็จะประมาณนี้นะ ตัวเตี้ยๆ เล็ก ทำเอาสาวๆ ที่สูงขายาวนี่อิจฉาเลย

3. ผมฟู

มองแรกๆ บอยก็อาจจะคิดว่า ผู้หญิงผมฟูนั้นดูไม่เรียบร้อย ยุ่งเหยิง มองไปตรงไหนก็อีรุงตุงนังไปหมด แต่หารู้ไม่ว่า มองไปมองมาเธอก็ดูเป็นธรรมชาติ เซ็กซี่แบบเซอร์ แถมไม่เหมือนใครอีกต่างหาก เป็นเสน่ห์ได้เหมือนกันนะผมฟูเนี่ย

4. ตาตี่

อาหมวยนี่คะไม่ได้ตั้งใจ! ใครว่าผู้ชายจะชอบแต่สายแบ๊วตาโตล่ะ ผู้หญิงตาเล็กๆ ก็น่ารักได้นะ เห็นตาหยี้ๆ แล้วมันก็ทำให้อยากยิ้มตามน่ะ เพราะงั้นสาวๆ ไม่ต้องไปเสียเงินเสียทอง เจ็บตัวเพื่อตาสองชั้นหรอกจ้า จงภูมิใจกับตาตี่ๆ เถอะ

บทความแนะนำ