ความรัก ฮวงจุ้ย เสริมรัก

เสริมความรักให้ยืนยาว ด้วยฮวงจุ้ย ในห้องนอน

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / เสริมความรักให้ยืนยาว ด้วยฮวงจุ้ย ในห้องนอน

เมื่อมีความรักไม่ว่าใครก็อยากจะให้ความรักของตัวเอง ยืนยาวหวานแหววทั้งนั้น หรือแม้แต่ยามที่คุณแอบชอบใครสักคน คุณก็อยากให้รักนั้นเป็นจริง เคล็ด (ไม่) ลับ เสริมดวงชะตารัก ในคราวนี้ก็เป็นภาคแรกเราขอแนะนำหลักง่าย ๆ กับการจัดห้องนอนและเตียงนอน เพื่อให้ความรักของคุณยืนยาว ซึ่งเทคนิคต่าง ๆ นี้ ล้วนแล้วแต่ติดอันดับกันทั้งนั้น ลองดูสิคะ…

ฮวงจุ้ย – เสริมรัก ในห้องนอน

เสริมความรักให้ยืนยาว ด้วยฮวงจุ้ย ในห้องนอน

ใต้เตียงนอน ไม่ควรเอาของที่ไม่ใช้แล้ววางไว้ ยิ่งเป็นของที่ปรักหักพังยิ่งแย่ใหญ่ แต่ถ้าคุณไม่มีที่ไว้ของจริง ๆ ก็ให้เลือกเก็บแต่ของใหม่ ๆ เท่านั้น แล้วไม่ใช่ว่าจะวางกองสุมกันเข้าไปล่ะ ต้องจัดให้เป็นระเบียบเรียบร้อย

ถ้าใต้เตียงรกมาก ๆ หรือเก็บของหัก ๆ เหลือใช้ทิ้งไว้ จะทำให้คุณหรือคนรักมีสุขภาพไม่แข็งแรง แถมยังไม่เรื่องวีนใส่กันบ่อย ๆ

หน้าต่างห้องนอน นั้น ควรใช้ม่านบังตา มากกว่าจะเป็นมู่ลี่กันแดดที่ดูแข็ง ไม่มีความพลิ้วไหวเหมือนกับผ้า

ห้องนอน ต้องการบรรยากาศที่นุ่มนวล ไม่ใช่ความเป็นงานเป็นการ เชื่อกันว่าถ้าใช้ม่านบังตาติด จะช่วยเสริมโชคเรื่องความรัก ถ้าห้องนอนของคุณมีหน้าต่างกระจกใส ที่สามารถมองวิวสวย ๆ นอกบ้านได้ ไม่ควรจะเลื่อนเตียงเข้าไปติดกับหน้าต่างกระจกนั้น หรือวางใกล้กันมากเกินไป แม้ว่าคุณอยากจะนอนชมวิวภายนอกก็ตาม

พลังที่ผ่านเข้ามาจากภายนอก นั้น แม้จะไม่ทำให้คู่รักที่นอนอยู่บนเตียงมีเรื่องราวถึงกับต้องเลิกกัน แต่ก็จะส่งผลให้นอนไม่หลับหรือฝันร้ายอยู่เรื่อย ๆ ควรหาแจกันดอกไม้มาวางไว้ในห้องนอนสักหนึ่งอัน หรือจะเป็นกระถางต้นไม้ก็ได้ โดยควรใช้กระถางสีขาว ส่วนต้นไม้ให้เป็นสีแดงหรือชมพู จะช่วยเพิ่มพลังรักให้เจิดจ้ายิ่งขึ้น อย่าหันหัวเตียงไปทางห้องน้ำ ความรักจะพุ่งลงเหว มีแต่เรื่องทะเลาะเบาะแว้ง

ทิศที่วางเตียงนอน นั้น ไม่ควรหันปลายเท้าให้ตรงกับประตูห้องนอน เพราะเป็นสัญลักษณ์การนอนของคนที่ตายแล้ว ไม่เป็นมงคลอย่างยิ่ง หากปลายเตียงหันไปทางประตูห้องนอนพอดีล่ะก็ จะมีเรื่องให้เดือดร้อนใจในครอบครัว สุขภาพไม่ดี อาจมีคนใดคนหนึ่งเจ็บป่วยอยู่เรื่อย ๆ ความอบอุ่นในความรักลดน้อยลง พื้นของห้องนอนนั้นมีความสัมพันธ์กับชีวิตรักเช่นกัน

พื้นของห้องนอน ควรเป็นพื้นเรียบ มีลวดลายสบายตา หากเป็นพื้นเรียบ สีเรียบ ๆ ได้จะดีที่สุด อย่าเลือกพรมปูห้องนอน ที่มีลวดลายฉวัดเฉวียนน่าเวียนหัว เพราะจะส่งผลให้ความรักของคุณวุ่นวายด้วย เช่นกัน อย่าอินเทรนด์ให้มากนัก พื้นของห้องนอนต้องไม่ใช้วัสดุซึ่งขรุขระมาปู ไม่ว่ามันจะเก๋เลิศขนาดไหน ก็ให้เมินหน้าหนีซะ ถ้าอยากให้ความรักของคุณราบรื่น