นิสัย ผู้ชายแสนดี

หรือผู้หญิงชอบคนเลว! 4 นิสัย ของผู้ชายแสนดี ที่มักจะโดนเท ซะงั้นอ่ะ!

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / หรือผู้หญิงชอบคนเลว! 4 นิสัย ของผู้ชายแสนดี ที่มักจะโดนเท ซะงั้นอ่ะ!

หนุ่มๆ คนไหนเคยโดนแฟนบอกเลิกด้วยประโยคที่ว่า เธอดีเกินไป มั้ย ฟังๆ แล้วคุณอาจจะไม่เข้าใจ แต่ถึงจะไม่เข้าใจยังไงมันก็เจ็บปวดอยู่ดี หรือว่าสาวๆ ชอบคนเลว มาๆ มาดูกันว่าทำไมสาวๆ เขาถึงบอกเลิกบอยดีๆ อย่างคุณกัน วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู หรือผู้หญิงชอบคนเลว! 4 นิสัย ของผู้ชายแสนดี ที่มักจะโดนเท ซะงั้นอ่ะ! อย่างงงอ่ะแต่ก็ต้องยอมรับมันอ่ะนะ

นิสัยของผู้ชายแสนดีที่มักโดนเท…

1. พูดตรงเกินไป หรือไม่พูดเลย

มาพูดกันถึงเรื่องคำพูดตรงๆ ของผู้ชายดีกว่า มันก็ไม่ใช่ไม่ดีหรอกนะไอ้การพูดตรงๆ เนี่ย แต่บางทีคำพูดของคุณมันก็ขวานผ่าซากเกินไปไง เกิร์ลบางคนเขาก็อาจจะรับไม่ได้อะไรแบบนี้ อย่างเช่นสาวๆ ถามคุณหนุ่มๆ ว่า ฉันสวยมั้ย คุณกลับตอบว่า ธรรมดาอ่ะ อะไรแบบนี้ หรืออาจจะมีคำตอบอะไรที่แย่กว่านั้นเช่น เธอดูอ้วน หรือจะมีบอยอีกประเภทหนึ่งคือ ไม่พูดเลย นั่นก็หนักเข้าไปใหญ่ เพราะมันน่าเบื่อไงไม่ใช่อะไรหรอก แต่รู้อะไรมั้ยสาวๆ ถึงแม้ว่าเขาจะพูดตรงหรือพูดน้อย แต่มันก้ไม่ได้แย่ไปกว่าการที่คุณคบหนุ่มๆ เจ้าชู้หรอกจริงมั้ย

2. ไม่ดูแลตัวเอง

อืม…อันนี้ก็มีส่วนนะ ผมก็ไม่ตัด หนวดก็ไม่โกน ครีมก็ไม่รู้จักทา ปล่อยตัวเองให้โทรมไปอย่างนั้น ผู้ชายที่มีแฟนหรือมีครอบครัวแล้วส่วนใหญ่จะเป็นแบบนั้นแหละ พอมีแฟนปุ๊บ ความหล่อ ความปังทั้งหมดทั้งมวลหายไปเลยจ้า ไม่รู้ทำไม ไม่เอานะหนุ่มๆ ถึงคุณจะไม่โสดแล้วก็ช่วยดูแลตัวเองหน่อยเถอะ เพื่อบุคลิกที่ดูดีของคุณเองนะ

3. ไม่มั่นใจในตัวเอง

เขาก็ไม่ใช่ผู้ชายที่เลวร้าย หรือทำอะไรแย่ๆ แต่มันติดตรงที่ว่าเขาขี้อาย ทำอะไรก็ไม่มั่นใจน่ะสิ เป็นผู้ชายน่ะต้องนักแน่นและมั่นใจเข้าไว้! เพื่อที่ว่าคุณจะได้เป็นที่พึ่งให้กับผู้หญิงยังไงล่ะ แต่ที่อะไร้ ความมั่นใจก็ไม่มี แล้วเกิร์ลคนไหนเขาอยากจะฝากชีวิตไว้ด้วยล่ะ

4. ไม่รู้จักลูกตื้อ

ขอให้คุณผู้ชายรู้ไว้นะ ผู้หญิงเราน่ะบางทีทำเป็นไม่สนใจก็ไม่ได้หมายความว่า เธอจะไม่แคร์คุณนะ บางทีมันก็ต้องมีการเล่นตัวกันบ้างอะไรบ้าง เพื่อให้ดูมีคุณค่าไรงี้ หากคุณผู้ชายคนไหนทักสาวไปแล้วเธอไม่ตอบ คุณก็ตื้อเธอซักหน่อยเถอะ เป็นผู้ชายน่ะมันไม่น่าเกียจหรอก