เพื่อน แฟน

5 สัญญาณ เตือนว่า คุณควรเปลี่ยนสถานะ จากแฟน มาเป็นแค่เพื่อน

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / 5 สัญญาณ เตือนว่า คุณควรเปลี่ยนสถานะ จากแฟน มาเป็นแค่เพื่อน

คนเรามันเปลี่ยนไปทุกวันแหละ นี่คือความจริงที่คุณจะต้องยอมรับให้ได้ ถึงแม้ว่าคุณจะยืนยัน นั่งยันนอนยันว่า คุณไม่เคยเปลี่ยนไป คุณยังเป็นคนเดิมเสมอ แต่รู้อะไรมั้ยว่าความเป็นจริงมันไม่ใช่แบบนั้นหรอก คุณในวันนี้ก็ไม่ใช่คุณในเมื่อวาน ไม่มีอะไรที่แน่นอนหรอกโดยเฉพาะในเรื่องของความรัก วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู 5 สัญญาณ เตือนว่า คุณควรเปลี่ยนสถานะ จากแฟน มาเป็นแค่เพื่อน!! เมื่อเป็นคนรักแล้วมันไม่เวิร์กก็ต้องเปลี่ยนอ่ะแหละ

คุณควรเปลี่ยนจากแฟนมาเป็นแค่เพื่อน…

1. เพราะ เขาอยากให้คุณเป็นคนอื่น

พูดง่ายๆ ตรงๆ ก็คือ เขาไม่ได้ชอบตัวตนของคุณ เขาไม่ชอบที่คุณเป็นคุณจริงๆ ไม่งั้นเขาก็จะไม่พยายามให้คุณเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อเขาหรอก ไอ้เปลี่ยนน่ะมันเปลี่ยนได้ แต่ไม่ใช่เปลี่ยนไปเป็นประเภทที่ว่า เปลี่ยนซะจนคุณไม่เป็นตัวเองจนคุณอึดอัดใจ เขาก็ไม่ได้แย่หรอก แต่คุณกับเขาควรเป็นแค่เพื่อนกันดีกว่า

2. เพราะ คำพูดสวนกับการกระทำ

บอกว่าจะไม่ทำแบบนั้นก็ทำ บอกว่าจะไม่ทำแบบนี้แต่ก็ทำ กี่ครั้งถามจริงที่เขาทำให้คุณผิดหวังและเสียใจ บางทีมันก็มากมายและบ่อยจนคุณชินชา ซึ่งมันก็ต้องไม่ใช่เรื่องดีอยู่แล้ว คนบางคนก็เหมาะที่จะเป็นเพื่อนมากกว่าเป็นแฟนนะ ลองคิดดูให้ดีๆ

3. เพราะ เขาสนใจแค่รูปกาย

เขาไม่สนว่าคุณจะนิสัยยังไง ไม่เคยใส่ใจรายละเอียดต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นความชอบ เรื่องส่วนตัวหรือไลฟ์สไตล์ พูดง่ายๆ ว่า เขาสนใจแต่รูปลักษณ์หน้าตาของคุณนั่นแหละ

4. เพราะ คุณมักต้องเสียสละ

ความรักมันเป็นการเสียสละอยู่แล้วจ้า แต่ไม่ใช่ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งต้องเสียสละตลอด ของแบบนี้มันควรบาลานซ์ๆ กันน่ะ ไม่ใช่คุณทำเพื่อเขาอย่างเดียว

5. เพราะ เขาจมอยู่กับอดีต

จริงๆ ผู้ชายที่จมอยู่กับอดีตนั้นไม่น่าจะคบหากับใครได้นะ เตือนหนุ่มๆ ไว้เลยว่าอย่าไปเป็นตราบาปในชีวิตใครเลย ถ้ายังติดอยู่กับอดีตก็ควรจะรักษาแผลใจให้ได้ก่อนเถอะแล้วค่อยไปเริ่มใหม่ จะได้ไม่เสียเวลาเสียความรู้สึก ส่วนใครที่หลงไปคบกับคนที่ยังเจ็บอยู่นั้น ทางที่ดีควรห่างๆ ให้เขาอยู่กับเขาเองดีกว่า อย่าไปเป็นผ้าเช็ดหน้าให้กับใครเลย ไม่คุ้มหรอกเชื่อสิ