ลมหวน แฟนเก่า

ลมหวานพัดหวน! 5 สัญญาณ ที่คุณควร กลับไปคืนดี กับ แฟนเก่า

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / ลมหวานพัดหวน! 5 สัญญาณ ที่คุณควร กลับไปคืนดี กับ แฟนเก่า

มีหลายคู่เหมือนกันนะที่เลิกกันแล้วก็กลับคบกัน บ้างก็คบแป๊ปเดียวแล้วก็เลิก บ้างก็แต่งงานมีลูกกันก็มี ที่เขาบอกกันว่า “แฟนเก่าก็เหมือนหนังสือเล่มเก่า อ่านกี่รอบ ตอนจบก็เหมือนเดิม” แต่คุณก็รู้หนิว่ามันไม่จริงเสมอไป! วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู ลมหวานพัดหวน! 5 สัญญาณ ที่คุณควร กลับไปคืนดี กับ แฟนเก่า!! ถ้าใจคุณยังรักเขา แล้วจะรอให้เวลามันผ่านไปเสียเปล่าทำไมล่ะ

สัญญาณที่คุณควรกลับไปคืนดีกับแฟนเก่า…

1. ตามไลค์เขามานานกว่า 2 ปี

เอาจริงๆ การกดไลค์ มันก็เหมือนการคอยดู คอยส่องนั่นแหละ เหมือนประมาณว่าคุณรับรู้ทุกสถานกาณ์ในโลกโซเชี่ยลของเขานะ และถ้าเขามากดไลค์คุณเหมือนที่คุณทำมาตลอดเหมือนกัน มันก็เหมือนกับการพูดว่า “ฉันคิดถึงเธอ” นั่นแหละ เพียงแต่ต่างฝ่ายต่างไม่พูดออกไปเท่านั้นเอง ถ้าอยากมีความสุขแล้วคุณจะรออะไรล่ะ? ทักเขาไปเลย

2. หาเรื่องคุย

คนเลิกกันแล้ว จริงๆ มันก็ไม่มีอะไรที่ต้องเกี่ยวข้องกันแล้วนะ ไม่จำเป็นต้องติดต่อพุดคุยกันก็ได้ แต่คุณนี่สิ! พยายามจะหาเรื่องคุยกับเขาตลอด ถึงแม้ว่าคุณรู้ว่ามันไม่มีเรื่องอะไรจะคุยก็ตาม เอาหน่า ยังรักเขาอยู่ก็บอกเขาไปเถอะ ไม่แน่เขาอาจจะรอคุณอยู่ก็ได้นะ…

3. โพสรูปเก่าๆ สมัยที่ยังคบกัน

การโพสแบบนี้มันก็เห็นได้ชัดเลยว่า คุณยังรักเขา ยังคิดถึงเขาอยู่ ยอมรับมาเถอะ! ถ้าไม่ได้คิดอะไรจริงๆ คุณจะเก็บรูปเก่าๆ ไว้ทำไม? บางคนเลิกกัน ก็ลบรูปคู่เกลี้ยงแล้ว ถ้าแฟนเก่าของคุณไม่มีใคร แล้วเขาก็มีอาการเหมือนที่คุณมีเหมือนกัน คุณก็ควรลองไปพุดคุยกับเขาดู อย่ามีอคติให้มากเลย ถามจริง มีแล้วมันมีความสุขมั้ย?

4. คุณคิดถึงเขา

ไม่มีเหตุผล ไม่มีปัจจัยอะไรทั้งนั้น แค่คุณคิดถึงเขา และคุณรู้สึกว่า การมีเขาอยู่ในชีวิตมันดีกว่าการไม่มี เขาทำให้คุณมีความสุขในทุกๆ วัน ทำให้คุณอบอุ่นหัวใจ เขาเป็นคนที่ไม่ว่านานแค่ไหนคุณก็ไม่มีวันลืมได้ ถ้าคุณรู้สึกแบบนี้ คำตอบมันก็ชัดเจนอยู่แล้วว่า คุณยังรักเขาอยู่ เพราะฉะนั้นจะรออะไรล่ะ ก็ไปบอกเขาสิ เรื่องมันไม่น่ายากนะ…

ที่มา http://www.hercampus.com