เบื่อ เอือม

ลาขาด! ผู้หญิง 10 ประเภท ที่หนุ่มๆ แสนจะเอือม ก็มันน่าเบื่อ จริงๆ นั่นแหละ

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / ลาขาด! ผู้หญิง 10 ประเภท ที่หนุ่มๆ แสนจะเอือม ก็มันน่าเบื่อ จริงๆ นั่นแหละ

ไม่ว่าสาวๆ คนไหนก็อยากรู้ใจผู้ชายกันทั้งนั้นแหละ โดยเฉพาะกับคนที่เราแอบชอบ! เราคงไม่อยากจะเป็นผู้หญิงที่น่าเบื่อในสายตาเขาหรอกนะ! วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู ลาขาด! ผู้หญิง 10 ประเภท ที่หนุ่มๆ แสนจะเอือม ก็มันน่าเบื่อ จริงๆ นั่นแหละ!! ใครรู้ตัวว่าเป็นแบบนี้ ถ้าไม่อยากโดนเอือมก็ปรับปรุงตัวด่วน!

สาวๆ ที่หนุ่มๆ แสนจะเบื่อหน่าย ต้องเป็นผู้หญิงประเภท…

1. แต่งหน้าจัด

มองแป๊ปเดียวก็ดูสวยอยู่หรอก แต่มองนานๆ แล้วมันเบื่อมันอึดอัด เห็นแล้วหนักหน้าแทน! คำถามหลังจากที่เห็นพวกเธอแต่งหน้าแล้วคือ หน้าสดพวกเธอจะเป็นยังไง? จะสวยเหมือนตอนแต่งหน้ารึปล่าว…

2. ขี้นินทา

ไม่ใช่ว่า ผู้ชายจะชอบเฉพาะผู้หญิงที่โลกสวยหรอกนะ แต่จะให้ชอบผู้หญิงคิดลบ ขี้นินทาทุกอย่างไป มันก็ไม่ใช่ คืออยู่ด้วยแล้วมันไม่สบายใจหน่ะ นั่นแหละประเด็น

3. มั่นใจเกินเหตุ

ความมั่นใจเป็นสิ่งดี แต่มั่นใจมากไปก็ไม่ดีนะ ผู้ชายนะรู้สึกกลัวผู้หญิงที่มีความมั่นใจมากเกินไป เพราะ พวกเธอเหมือนจะเป็นพวกหัวรั้น ไม่ฟังใคร และยากที่จะเข้าไปพัฒนาความสัมพันธ์ด้วย

4. ว่าแฟนเก่า

ไม่มีผู้ชายคนไหนชอบผู้หญิงแบบนี้หรอก คิดดูนะ ขนาดแฟนเก่า คนเคยรัก คุณยังว่า ยังด่าเขาได้ มันจะทำให้ภาพลักษณ์ของคุณดูแย่ไปเลยในสายตาหนุ่มๆ จีบๆ กันอยู่ คุณก็คีปลุคไว้บ้าง แสดงเป็นนางเอกไปก่อน

5. ติดเขาแจ

ก็รู้อยู่ว่ารัก แต่จะรักอะไรขนาดนั้น! ไม่ว่าเขาจะไปไหน คุณก็จะไปด้วย ไม่ว่าเขาจะทำอะไร คุณก็จะทำด้วย แบบนี้มันน่ารำคาญรู้มั้ย เว้นช่องว่างบ้างสิ!

6. เล่นตัว

จริงอยู่ที่ผู้ชายไม่ชอบผู้หญิงง่ายๆ แต่ผู้หญิงที่ยากมากๆ มันก็น่าเบื่อไม่แพ้กัน! จะเล่นตัวก็เล่นให้พอเป็นพิธี ให้ไม่น่าเกลียด ไม่ต้องให้มันมากมายนัก ถ้าเล่นใหญ่ แล้วหนุ่มๆ หายหน้าไปก็ไม่ต้องสงสัยเลย

7. ทุกข์ใจตลอดเวลา

เจอกันกี่ทีๆ ก็เครียด ก็ร้องไห้ รู้อยู่ว่าคนเรามันก็ต้องมีเศร้า มีเรื่องเครียดกันบ้าง แต่มันก็ไม่ใช่ตลอดเวลา ไม่ใช่ทุกครั้งมั้ย? อยู่กับคนเครียดๆ คนเศร้าๆ ถามตัวเองเถอะว่า เป็นคุณ คุณจะไม่เบื่อเหรอ

8. ทำทรงผมแปลกๆ

เรื่องผมนี่มันฟังดูเหมือนจะไม่เกี่ยวกับความสัมพันธ์ แต่สำหรับหนุ่มๆ มันกับเกี่ยวซะอย่างงั้น มีงานวิจัยเผยออกมาว่า ผู้ชายชอบผู้หญิงทรงผมะรรมชาติ มากกว่าทรงผมที่เซทมา เพราะ มันดูเรียลกว่า! เอ้า! สาวๆ รู้งี้แล้วก็เลิกเข้าร้านเสริมสวยได้เลยจ้า

9. สาวๆ สายปาร์ตี้

เรื่องปาร์ตี้มันก็ต้องมีกันบ้าง แต่ไมใช่ทุกคืน! เป็นปกติอยู่แล้วที่เวลาหนุ่มๆ ไปเที่ยวกลางคืน เขาจะจีบผู้หญิงในผับ แต่ส่วนใหญ่ก็แค่จีบเล่นๆ One Night Stand เท่านั้น! ถ้าจะให้สานสัมพันธ์ต่อคงไม่ ถ้าพูดตรงๆ ก็คือ ผู้หญิงพวกนี้ดูง่ายไป ไม่เหมาะจะมาเป็นแม่ของลูก แค่นั้น จบ!

10. คิดเองไม่เป็น เห็นด้วยตลอด

ข้อนี้มันเป็นอะไรที่น่าเบื่อมากๆ สำหรับคุณผู้ชาย! มันเหมือนผู้หญิงไม่มีสมองหน่ะ เขาจะพูดอะไร คุณก็ว่า ใช่ เขาจะทำอะไร คุณก็ว่า ถูก มันไม่เหมือนความสัมพันธ์ของคนที่คบกันหน่ะ แต่มันเหมือนเขามานั่งเล่นตุ๊กตามากกว่า!

ที่มา http://www.thelist.com