ง้อ งอน แฟน

5 วิธีง้อผู้หญิง และ 5 เรื่องราวที่สาวๆ ชอบงอน

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / 5 วิธีง้อผู้หญิง และ 5 เรื่องราวที่สาวๆ ชอบงอน

ผู้ชายไม่เคยเข้าใจว่าทำไมผู้หญิงถึงชอบงอน พอ ๆ กับที่ไม่ค่อย เก็ตอีกว่าแล้วทำไมถึงได้ผลักภาระมาให้เค้าต้องง้อด้วย มาดูกันเจ้าคะ

5 วิธีง้อผู้หญิง และ 5 เรื่องราวที่สาวๆ ชอบงอน

5 อันดับ ที่สาว ๆ ชอบงอน

1. มองผู้หญิงคนอื่น

ถ้าความรักทำให้คนตาบอดได้จริง สาว ๆ หลายคนสาบานว่าจะยอมทุ่มเทความรักเพื่อให้บอยตาบอดจริง ๆ ซะที เพราะที่เป็นอยู่ทุกวันนี้ ขนาดเดินจับมือกันแท้ ๆ แต่เห็นชะนีหน้าเด้งหน่อยไม่ได้( -*- มันจะสวยกว่าฉันขนาดไหนกานยะ) มองหล่อนซะตากลับขนาดนั้นแค่งอนน่ะ ยังน้อยไปด้วยซ้ำ นะเจ้าคะ

2. ลืมวันสำคัญ

บรรดาบอยมักจะบอกว่า บางทีมันก็จำยากอยู่เหมือนกัน เพราะสาว ๆ มักสร้างวันสำคัญขึ้นเองชนิดที่ไม่ต้องง้อปฏิทิน แค่ครบรอบ5 วัน หรือ 10 วันที่คบกัน ก็สำคัญซะแล้ว ไหนจะสำคัญรอบสัปดาห์ รอบเดือน รอบปี นี่ยังไม่ได้รวมวันสำคัญของบัญชีกิ๊กหางว่าวด้วยนะ เห็ยใจกันหน่อยเหอะ บอยเค้าขอร้องมาน่ะเจ้าคะ

3. โกหกแล้วจับได้

จริง ๆ แล้วไม่อยากให้มีใครเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นหรอกนะเจ้าคะ เพราะว่ามันทำให้บอยทั้งเจ็บปวดและอับอาย คือ เจ็บปวดที่โง่ให้โดนจับได้น่ะเจ้าคะ และอับอายเพื่อนฝูงอีกตะหาก อ้าว !! นึกว่าสำนึกผิดนะเนี่ยนะเจ้าคะ

4. ผิดนัด

ผิดนัดไม่ว่าแต่แจ้งล่วงหน้ายังพอให้อภัยได้นะเจ้าคะ แต่พวกที่ปล่อยให้รอเก้อเนี่ยสิเจ้าคะ แบบยืนตลอด20ศรรตวรรคเนี่ย มันเกินไปหน่อยแล้วนะพ่อคุณ แล้วมาทำมึนเหมือนอย่างกับว่าศรีษะกระทบกระเทือนจนหน่วยความจำล้มเหลว อย่ามาเอ๋อนะเจ้าคะ

5. โทรไปไม่รับสาย

ก็เพราะตอนก่อนเป็นแฟนกันบอยชอบทำตัวโปร่งใส จะกิน ถ่ายหลับ นอน ต้องโทรรายงานทุกความเคลื่อนไหว แต่พอหมดโปรโมชั่นเป็นแฟนกันเมื่อไหร่ ยอมเสียตังค์โทรไปยังไม่ค่อยจะอยากรับซะงั้นนะเจ้าคะ ต่อมงอนก็เลยบานเอา ๆ นะเจ้าคะ

5 สุดยอดวิธีง้อ

1. ต้องมีดอกไม้หรือของขวัญ

กลายเป็นว่าพวกสาว ๆ เป็นคนเห็นแก่ได้ซะงั้น นึกว่าที่งอนอยู่ทุกวัน เพื่อเรียกร้องเอาของขวัญจนเป็นนิสัยงั้นเรอะ โถ ๆ ๆ ๆ พวกผู้ชายรู้น้อยด้อยสติ ของขี้ประติ๋วพวกนั้น่ะ ถ้าไม่รับไว้เดี๋ยวก็จะเสียเซลฟ์กันไปซะเปล่า ๆ รับไว้เอาบุญหรอกย่ะเจ้าคะ

2. สัญญาว่าจะไม่ทำอีก

คำเตือน : อย่าไปหลงเชื่อพวกนี้ง่าย ๆ ถึงสัญญาจะออกจากปากแต่ก็ไม่ต่างจากผายลม ถึงให้ดื่มน้ำแช่คมหอกคมดาบก็เหอะ อาจจะยังน้อยไปนะเจ้าคะ ทางที่ดี ให้กินดาบเข้าไปด้วยซะเลยดีกว่า

3. งอนกลับ

เดี๋ยวนี้พวกบอยมักจะมีเล่ห์เหลี่ยมกลชมารยาต่าง ๆ สงสัยว่าร่องสมองจะลึกขึ้นกว่าเดิมซัก 2 มิลฯ เลยรู้ทันพวกสาว ๆ ว่า ที่งอนกันอยู่ทุกวันนี้ เค้าเรียกกัยว่างอนกันตามโบราณราชประเพณีนะเจ้าคะ เลยโดนงอนกลับตลบหลังซะ จนทนว้าเหว่วังเวงจิตไม่ไหว เดี๋ยวก็ต้องตามมาเอาใจบอยเองแหละเจ้าคะ

4. บอกรัก

เป็นวิธีน่ายกกำลังสิบจริง ๆ แต่เชื่อเหอะ ต่อให้งอนตุ๊บป่องเหมือนหมาเน่าท้องอืดขนาดไหน เจอคำว่า”Love” เข้าไปเหมือนเอาน้ำแข็งเข้าไมโครเวฟทุกที ก็คงจริงอย่างที่เค้าว่านะเจ้าคะ ที่ว่า ” ความ
รักชนะทุกสิ่ง ” น่ะเจ้าคะ

5. ยอมรับผิดแล้วขอโทษ

ต้องนับถือบอยที่ง้อสาวด้วยวิธีนี้จริง จริ๊ง นะเจ้าคะ ผิดแล้วยอมรับผิดสมกับเป็นลูกผู้ชายตัวจริงกระทิงแดงเรดบลู แต่ส่วนใหญ่มักใช้หลังจากที่ง้อทุกวิธีแล้วไม่ประสบผลสำเร็จน่ะ แหม……ดูสง่างามสมกับเป็นพวกหลังชนฝาหมาจนตรอกจริง ๆ (ล้อเล่นน่าเจ้าคะ)

*** คุณบอยทั้งหลายก็ต้องเข้าใจนิสนะเจ้าคะ ว่าที่สาว ๆ เค้างอนน่ะ ไม่ใช่ว่ารักว่าหวงนะเจ้าคะ แล้วเค้าเรียกว่าอะไร ? ลองคิดดูนะคะ แคร์สาว ๆ เค้าหน่อย เอาใจเค้านิสสสสส..นะเจ้าคะ