ทายใจ นั่งไขว้ขา

ท่าทางการนั่งบอกความในใจได้ – นั่งไขว้ขา นั่งงอเข่า นั่งขาขนานกัน

Home / ทายใจ ทายนิสัย / ท่าทางการนั่งบอกความในใจได้ – นั่งไขว้ขา นั่งงอเข่า นั่งขาขนานกัน

เมื่อคุณสนใจผู้หญิงคนหนึ่ง แต่สาวเจ้าไม่ยอมเอื้อนเอ่ย ให้รู้ความในใจของเธอเลย ว่าเธอคิดยังไงกับคุณบ้าง สาว ๆ ก็เป็นอย่างนี้แหละ ไอ้เรื่องเผยความในใจให้ผู้ชายรู้ก่อนมันจะเสียเชิง แต่ถึงแม้จะไม่พูดแต่เราก็รู้ว่าผู้หญิงสน ไม่สน หรือคิดยังไงกับเพื่อนต่างเพศ จากลักษณะการนั่งไขว้ขาได้เหมือนกัน

ท่าทางการนั่งบอกความในใจได้

นั่งขาขนานกัน

ส่วนใหญ่จะเป็นหญิงที่มีความมั่นใจในตัวเอง มีอุดมคติเกี่ยวกับผู้ชายสูง ถ้าผู้ชายไม่เป็นไปตามเงื่อนไขที่เธอตั้งไว้ละก็ .. เธอไม่ปรายตามองเด็ดขาด และก็อย่าหมายว่าเธอจะรับนัดจากชายหนุ่มที่บุคลิกไม่ดีและไม่มีความเฉลียวฉลาด แต่ถ้าเธอเจอคนในลักษณะที่เธอตั้งไว้เป๊ะ เธอก็พร้อมจะโอนอ่อนผ่อนตาม ทั้งในยามอยู่ในที่สาธารณะ หรือนั่งจูจี๋กันสองคน

นั่งไขว้ขาโดยเอาขาซ้ายพาดบนเข่าขวา หรือ ขาขวาพาดบนเข่าซ้าย

การนั่งสองแบบนี้ดูเหมือนกันเพียงแต่สลับข้างกันเท่านั้น แต่ท่าทีเกี่ยวกับเรื่องเพศก็จะแตกต่างกัน ผู้หญิงที่นั่งเอาขาขวาพาดบนเข่าซ้าย จะเป็นคนเยือกเย็น สุขุม เก็บความรู้สึกได้ดี เธอจึงมีความลับมากมายเกี่ยวกับความรักที่คนอื่นไม่อาจล่วงรู้ จนกว่าเธอจะปิ๊งหนุ่มและคิดว่าคนนี้แหละรักสุด…สุดแล้ว ความลับของเธอก็จะพรั่งพรูออกมา กลายเป็นคนกล้าในเรื่อง sex อย่างกับคนละคนเลยทีเดียวส่วนหญิงที่เอาขาซ้ายพาดบนเข่าขวา ลักษณะท่าทางก็บอกอยู่แล้วว่าตรงกันข้ามกัน ฉะนั้น เธอจึงเป็นคนกล้าได้กล้าเสียในเรื่องความรัก พร้อม ๆ กับกล้าเสี่ยงในเรื่องบนเตียงด้วย

นั่งงอขาทั้งสองข้าง

เธอเป็นผู้หญิงที่ชอบคิดฝัน โรแมนติก แต่ข้อเสียของเธอคือ เธอชอบคุยโม้โอ้อวด เย่อหยิ่งและจองหองไม่เว้นแม้แต่เรื่องความรัก ถึงเธอจะเจอคนที่ถูกใจใช่เลย เจอชายในฝันขนานแท้ แต่เธอก็จะฟอร์มจัด ทำเป็นแบบ….ชั้นไม่สนใจ

นั่งไขว้ขาเป็นรูปกากบาท

ผู้หญิงลักษณะนี้จะเป็นคนมีความรักมาก (รักมากนะคะไม่ใช่มากรัก) คือจะมีความรักเกิดขึ้นกับเธอบ่อยครั้ง แค่เอื้ออาทรเธอเล็กๆ น้อยๆ เธอก็อาจจะเกิดความรักแล้ว สาวประเภทนี้จะต้องเตือนตัวเองไว้เสมอ เพราะอาจถูกชายหนุ่มหลอกเอาง่าย ๆ

นั่งเอาปลายเท้าเกี่ยวกันไว้

ว่ากันว่าผู้หญิงที่นั่งลักษณะนี้ส่อให้เห็นว่า คุณชอบเล่นดนตรีไทย (ตีฉิ่ง) แบบว่าเป็นพวกรักร่วมเพศน่ะ คุณ ๆ ผู้หญิงถ้าไม่อยากให้เพื่อนชายเข้าใจผิดให้หลีกเลี่ยงการนั่งแบบนี้ซะ

นั่งถ่างขา..

ร้อยทั้งร้อยผู้ชายจะไม่คิดจริงจังกับผู้หญิงประเภทนี้ จะมองเป็นเพียงแค่ทางผ่านเท่านั้น ผู้ชายส่วนใหญ่จะมองว่าหญิงที่เปิดเผยขนาดนี้ต้องเคยเสียเอกราชมาแล้วแน่ เพราะถ้าไม่เป็นเมืองขึ้นใครคง ” หุบ” ได้ไม่ยากส์ส์ส์ !!!.

บทความแนะนำ