love relationship

5 เคล็ดรัก ทำตัวให้แซบ – แซบเบอร์นี้ไม่มีทิ้ง

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / 5 เคล็ดรัก ทำตัวให้แซบ – แซบเบอร์นี้ไม่มีทิ้ง

หากพูดถึงเรื่องความรักแล้วนั้น คงไม่มีอะไรที่แน่นอนและตายตัว เพราะความรักในแบบของแต่ละคนนั้นไม่เหมือนกัน เราจึงไม่สามารถเอาความรักของเราไปเปรียบเทียบกับคนอื่นได้ ความรักเป็นสิ่งที่มหัศจรรย์อย่างหนึ่ง ที่แม้แต่ความก้าวหน้าทางเทคโนยีทางวิทยาศาสตร์ก็ไม่สามารถตีความออกมาได้ว่าความรักนั้นมันเกิดขึ้นได้อย่างไร เวลาที่เราหลงรักใครสักคน ทำไมหัวถึงพองโตได้มากขนาดนั้น และเวลาที่เราเจ็บจากความรักหรืออกหัก เราก็เศร้าได้มากมายอย่างจนไม่สามารถอธิบายเป็นคำพูดได้

5 เคล็ดลับความรัก แซบเบอร์นี้ไม่มีทิ้ง

ในช่วงแรกเราดูแลความรักของได้อย่างเต็มที่ เพราะมันคือการเริ่มต้นซึ่งเต็มไปด้วยความตื่นเต้น ท้าทาย และยังรู้สึกใหม่ ไม่ว่าเราจะต้องทำอะไรให้เขา เราก็รูสึกว่ามันไม่เหลือบากกว่าแรงและเราสามารถทำให้เขาได้อย่างไม่มีข้อจำกัด แต่เมื่อวันเวลาผ่านไปด้วยความที่คุ้นเคยและเคยชิน อาจทำให้เราลืมใส่ใจในความรู้สึกของคนข้าง ๆ จนทำให้เขารู้สึกน้อยใจได้

เรามีวิธีที่จะแนะนำให้คุณได้ดูแลความรัก เพื่อให้คุณและคนรักมีความสุขในทุก ๆ วัน เราลองไปดูกันว่ามีอะไรที่เราเคยทำและยังไม่เคยทำกันบ้าง

5 เคล็ดรัก แซบเบอร์นี้ไม่มีทิ้ง

ลองทำอะไรที่แหกกฎร่วมกัน

ในช่วงเวลาที่ได้อยู่ด้วยกัน ลองทำอะไรสักอย่างที่ท้าทายและนอกกรอบ เพื่อสร้างความตื่นเต้นให้กันและกัน โดยที่คุณอาจไม่รู้ตัวเลยว่าได้สร้างความผูกพันอันเหนียวแน่นขึ้น ชื่นชมในสิ่งต่าง ๆ ด้วยกัน (ไม่ว่าจะเป็นคน, สถานที่ และสิ่งของ)

วิธีนี้เหมาะสำหรับคู่รักที่ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งมักจะเป็นคนขี้หึงอยู่ตลอดเวลา และเพื่อรักษาความรักของคุณทั้งสองให้คงอยู่ได้มากยิ่งขึ้น ความหึงหวงจึงเป็นสิ่งที่คุณควรจะรักษาระดับเอาไว้ให้เหมาะสม ตัวอย่างสำหรับการชื่นชมสิ่งต่าง ๆ  อาทิเช่น การชื่นชมบุคคลอื่น ๆ ที่ดูหล่อกว่าแฟนของเรา หรือสวยกว่าแฟนของเรา ไม่ว่าจะเป็นภาพเซ็กซี่บน Instagram, Facebook และ Social Network อื่น ๆ พฤติกรรมเหล่านี้จะช่วยให้คุณทั้งสองเข้าใจกันมากยิ่งขึ้น และช่วยลดปัญหาการโกหกหรือการแอบทำ แอบดูเพื่อไม่ให้อีกฝ่ายหนึ่งรู้

พูดถึงเรื่องราวการเดตครั้งแรกของพวกคุณบ้าง

ไม่ว่าจะเป็นตั้งแต่การเจอกันครั้งแรก, ทานอาหารด้วยกันครั้งแรก, พาไปเจอพ่อและแม่ครั้งแรก ฯลฯ เพื่อให้คุณทั้งสองได้นึกถึงช่วงเวลาเหล่านั้นด้วยกัน การที่เรานึกถึงสิ่งเหล่านั้นด้วยกันจะช่วยให้คุณทั้งสองรู้สึกถึงความรู้สึก ความประทับใจครั้งแรก ว่ามันตื่นเต้นและมีคุณค่ามากแค่ไหน เชื่อได้เลยว่าทุกครั้งที่พูดถึงเรื่องเหล่านี้มันจะสร้างรอยยิ้มให้คุณทั้งสองได้อย่างแน่นอน

เมื่อมีเวลาที่เป็นส่วนตัว ลอง Naked ดูบ้าง

คนเราทุกคนจะมีความเซ็กซี่ที่ไม่เหมือนกัน จงเชื่อมั่นในรูปร่างของคุณ การที่เรา Naked ด้วยกันไม่ได้แปลว่าเรามาทะลึ่งใส่กัน แต่มันคือความเป็นธรรมชาติที่คุณทั้งสองได้รู้สึกเปิดเผยอย่างจริงจัง ให้คุณได้สัมผัสถึงความอ่อนโยนของความรักที่มีให้กันและกัน

การทะเลาะกัน

อย่าคิดว่าการทะเลาะกันนั้นมันเป็นสิ่งที่ไม่ดี การทะเลาะกันคือการสร้างความผูกพันอีกอย่างหนึ่ง ไม่ว่ามันจะรุนแรงแค่ไหน มันคือบททดสอบที่ทำให้คุณทั้งสองฝ่ายได้เรียนรู้ซึ่งกันและกัน ชั่วโมงนั้นคุณจะได้เรียนรู้เกี่ยวกับอีกฝ่ายหนึ่งมากยิ่งขึ้น ด้วยอารมณ์ที่เปราะบาง แปรปรวน เต็มไปด้วยความอ่อนไหว เมื่อทุกอย่างสงบลง คุณจะเข้าใจอีกฝ่ายมากยิ่งขึ้นถ้าคุณมีใจที่รักเขาจริง ๆ คุณทั้งสองจะพยายามก้าวข้ามปัญหาเหล่านั้นไปด้วยกัน และเรียนรู้ที่จะปรับตัวเพื่อไม่ให้มันเกิดปัญหาที่ซ้ำ ๆ หรือถ้าคู่ไหนที่ทะเลาะกันบ่อยจนสามารถหัวเราะออกมาได้หลังจากที่เถียงกันได้สักพัก ก็อาจจะจบลงที่บนเตียงอย่างหวานแหววเลยเชียว

ออกกำลังกายร่วมกัน

การออกกำลังร่วมกันนั้นฟังดูอาจจะดูธรรมดา และไม่น่าตื่นเต้น แต่ลองให้คนใดคนหนึ่งเป็นเทรนเนอร์ให้กับคุณ โดยที่จะต้องเปลี่ยนบทบาทจากการเป็นคนรักให้เป็นเทรนเนอร์จริง ๆ ซึ่งจะต้องมีความเคร่งครัดและระเบียบวินัยกับอีกฝ่ายให้เสมือนกับคุณได้ว่าจ้างเขาคนนั้นให้มาฝึกคุณ ผลลัพธ์ที่คุณจะได้ นอกจากการมีสุขภาพร่างกายที่สมบูรณ์แข็งแรงแล้ว คุณจะได้เห็นบทบาทของอีกฝ่ายหนึ่งที่ดูขรึมมากยิ่งขึ้น ซึ่งในส่วนนี้คุณจะทำให้คุณหลงรักเขามากยิ่งขึ้น เพราะการที่เราเห็นเขาในอีกบทบาทหนึ่ง จะช่วยให้คุณได้รับความรู้สึกใหม่ ๆ ไม่จำเจอีกต่อไป

เอาใจเขามาใส่ใจเรา

จริง ๆ อยากให้คิดมากกว่าแค่การระวังคำพูดหรือการกระทำจากเราที่อาจทำให้อีกฝ่ายเสียความรู้สึกได้ แต่ในข้อนี้อยากให้ลองทำกิจกรรมต่าง ๆ ด้วยกัน อาทิเช่น ฝ่ายชายก็ลองไปทำเล็บดูบ้าง หรืออาจเข้าร้านทำผมด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นการเปลี่ยนสีผมหรือทำทรีตเมนต์ด้วยกัน ส่วนฝ่ายหญิงก็ลองเล่นเกมแบบผู้ชาย ๆ กับคู่รักดูบ้าง เพราะมันจะช่วยให้คุณรู้สึกว่าพวกเขาใส่ใจในสิ่งที่คุณทำ เชื่อเลยว่าสิ่งเหล่านี้จะช่วยสร้างความประทับใจที่ดีแน่นอน

บทความแนะนำ