คนที่ใช่ คู่รัก แฟนสาว

8 สัญญาณ บ่งบอกว่าสาวที่คบอยู่คือคนที่ใช่หรือไม่? | หนุ่มๆ ควรอ่าน

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / 8 สัญญาณ บ่งบอกว่าสาวที่คบอยู่คือคนที่ใช่หรือไม่? | หนุ่มๆ ควรอ่าน

คราวนี้เรามาเอาหนุ่มๆ กันบ้างดีกว่าค่ะ… คงเป็นเรื่องที่ยากมากที่ผู้ชายอย่างเราที่จะรู้ได้ไงว่าผู้หญิงที่กำลังศึกษาดูใจกันอยู่คือ คนที่ใช่ที่สุดสำหรับเราแล้วหรือยัง? เพราะของแบบนี้บางทีก็ต้องใช้เวลาในการศึกษา แต่เชื่อเถอะว่าขนาดบางคู่ที่คบกันมานานท้ายที่สุดก็ยังไม่แน่ใจอยู่ดีว่า ต่างคนต่างเป็นคนที่อยากใช้ชีวิตร่วมกันไปจนวันสุดท้ายหรือเปล่า เอาเป็นว่าอย่างน้อยๆ ให้ลองสังเกตสัญญาณบางอย่างที่เรากำลังจะบอกดูสักหน่อยว่า เธอมีคุณสมบัติดังต่อไปนี้อยู่บ้างหรือเปล่า?

8 สัญญาณ บ่งบอกว่าสาวที่คบอยู่คือคนที่ใช่หรือไม่?

1. ปล่อยให้คุณมีเวลาส่วนตัวบ้างอะไรบ้าง

ผู้หญิงส่วนใหญ่อยากใช้เวลาอยู่กับคนรักให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ แต่กระนั้นคุณก็อยากมีเวลาส่วนตัวเป็นของตัวเองบ้าง เช่น อยากไปเที่ยวกับเพื่อนๆ พักผ่อนอยู่บ้านตามลำพัง หรือออกไปเที่ยวกับครอบครัว ถ้าผู้หญิงที่กำลังคบหาดูใจแทบไม่เคยงอแงเลยว่าต้องอยู่ด้วยกันตลอดเวลา และเคารพความต้องการของคุณเสมอ นี่แหละคือคุณสมบัติผู้หญิงที่ผู้ชายมองหาค่ะ

2. คอยสนับสนุน ช่วยให้คุณมีความรับผิดชอบมากขึ้น

ผู้หญิงประเภทนี้จะไม่บังคับให้คุณต้องหางานที่ได้เงินมากๆ ทั้งที่คุณไม่ชอบ ไม่เคี่ยวเข็ญให้คุณตั้งหน้าตั้งทำงานอย่างหนัก เพื่อหวังให้ได้เลื่อนตำแหน่งหรือสั่งให้คุณทำในสิ่งที่คิดว่าดีที่สุดสำหรับคุณสองคน ทว่าเธอจะคอยสร้างแรงจูงใจ ให้คำแนะนำแต่ไม่ก้าวก่าย คอยสนับสนุนในสิ่งที่คุณทำอย่างเต็มที่ เพื่อให้คุณมีความรับผิดชอบมากยิ่งขึ้น ไม่เฉพาะแค่เรื่องงาน แต่ยังรวมถึงชีวิตส่วนตัวอีกด้วย

3. ทำให้คุณสบายใจ หัวเราะได้อยู่เสมอ

อย่าว่าแต่ผู้หญิงที่ชอบให้ผู้ชายสร้างเสียงหัวเราะให้เลย ผู้ชายอย่างเราก็ชอบคนแบบนี้เหมือนกัน แม้ฝ่ายหญิงจะไม่ใช่คนตลกโดยธรรมชาติ แต่เธอก็ทำให้คุณมีรอยยิ้มและเสียงหัวเราะได้เสมอ ถึงบางครั้งมุกอาจจะแป้กบ้าง? มุกไม่ฮาพาเครียดบ้าง? 555+ แต่ทว่าไอ้ความพยายามที่จะทำให้คุณมีเสียงหัวเราะได้นี่แหละคือสิ่งสำคัญที่สุด

4. เป็นคนมั่นใจในตัวเอง

ผู้หญิงประเภทนี้ไม่ต้องการให้คุณคอยชมว่าสวยหรือเก่ง เพราะเธอมั่นใจในสิ่งที่ตัวเองเป็นอยู่แล้ว รวมถึงสามารถดูแลตัวเองได้ ไม่ขี้หึงแบบไร้สาระหากพบว่าคุณคุยกับเพื่อนผู้หญิงคนอื่น เพราะเธอมั่นใจว่าความรักของคุณสองคนมั่นคงมากพอ ซึ่งสิ่งต่างๆ เหล่านี้คือสิ่งที่ผู้ชายหวังอยากให้ผู้หญิงเป็นอย่างมากเลยค่ะ

5. คุณสามารถคุยกับเธอได้ทุกเรื่อง

นอกจากจะเป็นผู้ฟังที่ ดีแล้ว เชื่อเถอะว่าหนุ่มๆ หลายคน อยากให้แฟนของตัวเองเป็นที่ปรึกษาที่ดีด้วย ไม่ว่าจะมีปัญหากวนใจมากท่าไหร่ ก็สามารถคุยกับเธอได้เสมอ ถึงแม้ประเด็นที่พูดถึงเธออาจไม่ค่อยเข้าใจ ทว่าเธอจะพยายามให้คำแนะนำหรือทำให้คุณรู้สึกสบายใจได้

6. ใส่ใจดูแลคุณอยู่เสมอ

แน่นอนว่าผู้ชายอย่างเราย่อมอยากจะได้คนรักที่คอยใส่ใจดูแลอยู่เสมอ ทั้งในเรื่องของความรู้สึก รวมถึงเรื่องทั่วๆ ไปอีกด้วย เช่น เวลาที่คุณป่วยต้องการคนดูแล ผู้หญิงก็จะรีบมาดูแลทันทีเท่าที่หาโอกาสได้หรืออย่างน้อยๆ ก็คอยโทรถามอาการเป็นระยะๆ นอกจากนี้เธอยังคิดถึงความรู้สึกของคุณเสมอ ถ้าสาวที่คุณคบอยู่มีคุณสมบัตินี้อยู่ อย่าลืมรักเธอให้มากๆ ล่ะ ^_^

7. ทำให้คุณหลงใหลได้ตลอดเวลา

ความหลงใหลที่ว่านี้ไม่ใช่แค่เรื่องของรูปลักษณ์ภายนอกเท่านั้น แต่ยังหมายถึงทุกสิ่งทุกอย่างที่เป็นเธอ ไม่ว่าจะเป็นนิสัยใจคอหรือพฤติกรรม ต่อให้วันเวลาผ่านไปแค่ไหน คุณก็ยังรักในสิ่งที่เธอเป็นอยู่เสมอ และอยากจะมีผู้หญิงแบบนี้เคียงข้างไปด้วยกันตลอดไป

8. เข้ากับเพื่อนและคนในครอบครัวคุณ ได้เป็นอย่างดี

ต่อให้คุณสองคนรักกันมากแค่ไหน แต่ถ้าสาวเจ้าเข้ากับเพื่อนหรือคนในครอบครัวคุณไม่ได้นี่ก็ลำบากนะ อย่างไรก็ดีหากฝ่ายหญิงปรับตัวให้เข้ากับคนรักที่อยู่รายล้อมตัวคุณได้ แม้ในบางคราวคุณไม่ได้อยู่กับเธอนี่เป็นสัญญาณที่ดีเลยล่ะว่า เธอคือคนที่จะมาเป็นครอบครัวเดียวกันกับคุณ