คนพิเศษ คนรัก ความรัก แฟน

*-* คนพิเศษของใจ …*-*

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / *-* คนพิเศษของใจ …*-*

ใครหลาย ๆ คน อาจจะคิดว่า คนพิเศษของใจ ก็คือ แฟนของเรา แต่บางครั้งมันไม่ใช่อย่างที่คุณคิดหรอก … คนพิเศษของใจ หรือคนที่คุณอาจจะเรียกว่าเป็นคนพิเศษของคุณ หรือคนที่สำคัญกับคุณนั้น เขาหรือเธอคนนั้น ไม่จำเป็นต้องเป็นแฟนหรือคนรักของคุณเสมอไปหรอก

*-* คนพิเศษของใจ …*-*

คุณลองนึกดูสิว่า..

  • ใคร ที่เคยทำให้คุณต้องร้องไห้ เพราะเรื่องของเขา คนคนนี้แหละคือคนที่คุณแคร์เขามาก และคุณอาจจะรักเขาด้วยโดยที่คุณไม่รู้ตัวเลย
  • ใคร ที่เคยร้องไห้ไปพร้อมๆกับคุณ เมื่อเวลาคุณร้องไห้ คนนี้แหละคือคนที่คุณต้องคอยดูแลถนอมน้ำใจเขาให้มากที่สุด คุณคงไม่รู้ว่าเขารักคุณมากด้วย
  • ใคร ที่คอยห่วงใยคุณ ดูแลคุณอย่างดี คอยเตือนคุณ คอยช่วยเหลือคุณ เมื่อคุณต้องการความช่วยเหลือ คนนี้แหละที่เขารักคุณอย่างจริง ๆ ใจ และเชื่อเถอะว่าคุณจะต้องรักเขาเข้าเหมือนกันโดยที่คุณไม่รู้ตัว
  • ใคร ที่คอยปลุกคุณตอนเช้าๆ ให้คุณตื่น และคอยบอกคุณให้เข้านอนเร็วๆ ให้ห่มผ้าก่อนอน คนคนนี้แหละคือ คนที่เขาห่วงคุณอย่างจริงใจ ไม่ต้องการให้คุณไม่สบาย ต้องการให้คุณตื่นมารับอากาศเช้าที่แสนจะสดใส
  • ใคร ที่คุณอยากจะบอกเรื่องราวของคุณให้เขารู้มากที่สุด คนนี้แหละคือคนที่คุณ ไว้ใจมากที่สุด คือคนที่คุณ รักและไว้ใจ
  • ใคร ที่คุณ อยากรับฟังปัญหาและเรื่องราวของเขามากที่สุด คนคนนี้แหละคือคนที่คุณแคร์เขามาก ๆ ต้องการรู้เมื่อเขามีปัญหาเผื่อจะช่วยเขาได้
  • ใคร คือคนที่คุณคิดว่า คุณต้องการเขาอยู่เสมอ คนคนนี้แหละ ที่เรียกว่าคนพิเศษของใจ

คนพิเศษของใจ คือคนที่คุณต้องการเขา

คนที่คุณผูกพันธ์กับเขามาก มากกว่าใคร ๆ เขาเป็นคนที่คุณคิดว่า คุณต้องการเขาอยู่เสมอ ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานสักเพียงไหน เขาจะเปลี่ยนไปอย่างไร
เขาจะเป็นคนเดิมของคุณหรือเปล่า และถ้าคุณเคยทำให้เขาเสียใจ หรือทำอะไรที่คุณจะต้องเสียเขาไป แล้วเขายังกลับมาหาคุณอีก คุณเชื่อเถอะว่า คนคนนี้แหละเขารักคุณ จริงใจ หวังดี และห่วงใยคุณอยู่ตลอดเวลา และเขายังต้องการคุณอย่างที่คุณต้องการเขา คุณจะเป็นคนพิเศษของใจกันและกัน รักษาและถนอมคนคนนี้ไว้ให้ดีนะ

แล้วคุณจะมีความสุข เชื่อเถอะ!!!!!! หาให้เจอนะขอให้ทุกคนโชคดี