OMG ผีป่วนชวนมารัก ครอบครัว ความรัก

ความรักของพ่อที่มีต่อลูก | ข้อคิดซึ้งๆ จาก OMG ผีป่วนชวนมารัก

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / ความรักของพ่อที่มีต่อลูก | ข้อคิดซึ้งๆ จาก OMG ผีป่วนชวนมารัก

ข้อคิดดีๆ เกี่ยวกับความรักสายสัมพันธ์ของคนในครอบครัว จากละครเรื่อง OMG ผีป่วนชวนมารัก ของข้าวปุ้น และพ่อไข่ ถึงแม้คนเป็นพ่อจะรู้ดีว่าโลกปัจจุบันในใบนี้ไม่มีลูกสาวอยู่เคียงข้างกันอีกแล้ว แต่พ่อก็ยังทำเหมือนปกติโทรไปหาลูกสาวและยังหวังว่าสักวันลูกจะรับสาย….

ข้อคิดเรื่องครอบครัว OMG ผีป่วนชวนมารัก

จากละคร OMG ผีป่วนชวนมารัก ในมุมเรื่องความรักของคนในครอบครัว ทำให้มีคติสอนใจดีๆ เกี่ยวกับเรื่องความรักดังต่อไปนี้

1. ตอนที่ยังมีชีวิตอยู่ ควรทำดีต่อกันไว้ให้มากๆ เมื่อถึงวันที่แก้ไขไม่ได้อีกจะได้ไม่ต้องมานั่งเสียใจในภายหลัง

2. คนเป็นพ่อเป็นแม่ บางครั้งถึงจะดุด่าว่าลูก ยังไงลูกก็คือแก้วตาดวงใจ

3. คนที่ตายจากไปยังอยู่ในใจ ในความคิดถึงของคนที่รักเสมอ ยากที่จะลืม

4. ความรักของคนเป็นพ่อเป็นแม่บริสุทธิ์ และเป็นนิรันดร์ ( ลุงไข่พ่อของข้าวปุ้นรู้อยู่แล้วว่าลูกสาวได้จากไปแล้วชั่วนิรันดร์ แต่เขาก็ยังหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาโทรหาลูกเมื่ออดคิดถึงไม่ได้ และยังแอบหวังว่าลูกสาวจะมารับสายพูดคุยกับเขาสักวัน)

5. คนในครอบครัวเดียวกัน หากมีเรื่องอะไร ควรเปิดอก ทำความเข้าใจ อย่าเก็บเรื่องต่างๆ ไว้เพียงคนเดียว เพราะมันอาจกลายเป็นปัญหาสะสมที่สร้างความแตกแยก หรืออาจมีเรื่องราวที่เป็นปัญหาและไม่สามารถหาทางออกได้ อย่างน้อยการได้แชร์กับคนในครอบครัวอาจช่วยกันคิดได้ว่าจะหาทางออกอย่างไร

6. อย่าสนใจแต่ตัวเอง สนใจคนรอบข้างบ้าง เอาใจเขามาใส่ใจเรา เพราะยังไงคนในครอบครัวก็อยู่กับเรา ในวันที่ทุกข์ เสียใจ ดีใจ มีความสุข

คลิป สาเหตุการตายของข้าวปุ้น

ติดตามชม OMG ผีป่วนชวนมารัก ได้ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 22:00 น. ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ชมสดผ่าน Online ที่ www.true4u.com แอปทรูไอดี หรือ Netflix