ทายนิสัย ทายใจ ร้านไอศกรีม

คุณคิดว่าร้านไอศกรีมในฝันของคุณนั้นตั้งอยู่ในสถานที่ใด

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / คุณคิดว่าร้านไอศกรีมในฝันของคุณนั้นตั้งอยู่ในสถานที่ใด

ถ้าวันหนึ่งคุณมีโอกาสที่จะได้เปิดร้านไอศกรีมแล้วล่ะก็ ร้านไอศกรีมของคุณนั้นจะตั้งอยู่ในสถานที่ใด มาทำแบบทดสอบกันดีกว่าค่ะ มาดูกันซิว่าจะแม่น ไม่แม่นแค่ไหน

คุณคิดว่า ร้านไอศกรีมในฝันของคุณนั้นตั้งอยู่ในสถานที่ใด

  • – ตั้งอยู่ในใจกลางเมือง
  • – ร้านสไตล์ยุโรป เน้นความหรูหรา
  • – ตั้งอยู่กลางป่า แวดล้อมด้วยภูผาและหุบเขา
  • – ติดทะเล

เฉลย

ตั้งอยู่ในใจกลางเมือง

คุณเป็นคนมีความทะเยอทะยานมาก และต้องการเป็นสุดยอดในทุก ๆ ด้าน คุณเป็นคนชอบสร้างจุดเด่นให้กับตัวเอง เพื่อให้คนรอบข้างสนใจตัวคุณ ยิ่งมีคนมองคุณมากเท่าใด คุณจะรู้สึกภาคภูมิทุกครั้ง

ร้านสไตล์ยุโรป เน้นความหรูหรา

คุณเป็นคนสนุกสนาน ใจกว้าง และมีน้ำใจต่อเพื่อนฝูงดังนั้นรอบข้างคุณจึงแวดล้อมไปด้วยคนที่รักคุณอยู่มากมาย คุณเป็นคนสนุกสนาน ร่าเริง ไม่ชอบเครียด ข้อเสียคุณคือ คุณเป็นคนใจกว้างมากเกินไปทำให้การเงินของคุณมักจะสะดุด ชักหน้าไม่ถึงหลังเกือบทุกเดือน

ตั้งอยู่กลางป่า แวดล้อมด้วยภูผาและหุบเขา

คุณเป็นคนเรียบง่าย รักงานศิลปะเป็นชีวิตจิตใจและเป็นคนหนักแน่น เพราะภูผา และหุบเขาเป็นสัญลักษณ์ของ ความหนักแน่น คุณสนใจในเรื่องปรัชญา และการแสวงหาความสุขให้กับวิญญาณของคุณมากกว่าสนใจในเรื่องของวัตถุนิยม

ติดทะเล

คุณเป็นคนอ่อนไหวง่าย น้ำตาพร้อมจะอาบแก้มได้ตลอดเวลาที่มีอะไรมากระทบกับจิตใจ คุณเป็นคนไม่ชอบอยู่นิ่ง ชอบทำ อะไรหลายๆ อย่างในเวลาเดียวกัน ดังนั้นอารมณ์ของคุณปรวนแปรได้ง่ายกว่าคนอื่น คุณมีวาทะศิลป์ดี ใครฟังคุณพูดจะเชื่อและหลงรัก คุณกันเกือบทั้งนั้น