ทายนิสัย ผู้ชาย

มาดูสิ! แฟนคุณเป็นคนยังไง

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / มาดูสิ! แฟนคุณเป็นคนยังไง

ลองอ่านเล่นๆ เผื่อจะเป็นจริงอย่างที่เค้าบอกมาค่ะ… ดูนิสัยผู้ชาย จากวันเกิด เพราะผู้ชายแต่ละคนนั้นมีนิสัยที่แตกต่างกัน รู้ไว้จะได้เอาใจถูกกันนะจ้าสาวๆ ^_^

มาดูสิ! แฟนคุณเป็นคนยังไง

ชายหนุ่มผู้เกิดวันที่ 1 10 19 28

>>>สุภาพบุรุษลูกผู้ชาย บุคลิก :ฉลาด มีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ มองโลกในแง่ดี มีจิตใจโอบอ้อมอารีพร้อมจะเป็นผู้ให้ตลอดเวลา ด้วยบุญกุศลที่สร้างมาทำให้เป็นผู้มีบารมี มีผู้คนเกรงขามนับหน้าถือตา มีพลังอำนาจบริหารจัดการทรัพยากรต่างๆรอบตัวได้เป็นอย่างดีไม่ว่าจะเป็นผู้ คน เวลา หรือเงินทอง เป็นผู้ที่เพียบพร้อมด้วยชื่อเสียง ทรัพย์สินเงินทองแต่เขาก็ไม่ค่อยใส่ใจนัก ชนะใจง่ายนิดเดียว : เขา ไม่ชอบการผูกมัด ดังนั้นทำให้เขารู้สึกว่ายังคงมีอิสระเสรีเต็มร้อย ส่วนเรื่องความรู้สึกคงต้องรับรู้จากการกระทำเพราะเขาเป็นคนปากหนักนะจ๊ะ

ชายหนุ่มผู้เกิดวันที่ 2 11 20 29

>>>เทพบุตรชาวดิน บุคลิก : เป็น คนเรียบง่าย ปรารถนาชีวิตอันปกติสุข ยินดีอยู่เบื้องหลังความสำเร็จคนอื่นอย่างเต็มใจ มนุษยสัมพันธ์ดีเขาภูมิใจในตนเองเสมอไม่ว่าจะเกิดเขาก็ยิ้มรับความทุกข์ความ สุขทั้งหมดด้วยใจที่เด็ดเดี่ยวและกล้าหาญ ชนะใจง่ายนิดเดียว: เขา เป็นคนขี้เบื่อไม่ชอบเรื่องจุกจิกกวนใจ ดังนั้นจึงควรสร้างความแปลกใหม่ให้เขาบ้าง อารมณ์ขัน รอยยิ้ม สิ่งสวยงามและบรรยากาศดีๆชายคนนี้ชอบนักหละ

ชายหนุ่มผู้เกิดวันที่ 3 12 21 30

>>>หนุ่มเจ้าสำอาง บุคลิก : มี ชืวิตชีวา ร่าเริงสดใส อยู่ใกล้ๆแล้วมีความสุข มีความเป็นผู้นำ มีคุณธรรมและมองโลกในแง่ดี สนใจเรื่องการเรียน ความรู้และการพัฒนาตนเองเป็นพิเศษ เขาดูแลเอาใจใส่ตัวเองให้ดูดีอยู่เสมอไม่ว่าจะเป็นการวางตัว บุคลิกหรือเครื่องแต่งกาย เขาไม่เคยท้อถอยหรือท้อแท้ เพราะเชื่อว่า ทุกปัญหามีทางแก้ไขหากมีกำลังใจและไม่ยอมแพ้ ชนะใจง่ายนิดเดียว : อย่า แสดงความเป็นเจ้าของหรืออาการหึงหวง เพราะเขารักอิสระและยังไม่ต้องการมีพันธะกับผู้ใดหากยังไม่ถึงเวลาที่เหมาะ สม เหนือสิ่งอื่นใด เขาไม่ชอบผู้หญิงที่ดูจะเก่งกว่าเขา

ชายหนุ่มผู้เกิดวันที่ 4 13 22 31

>>>นักสู้ผู้พิชิต บุคลิก : มอง เผินๆอาจเป็นคนแปลกแยก นิ่งเงียบ เฉยชาแต่จริงๆแล้วเขาละเอียดอ่อนน๊ะ มีจิตใจดีงาม ยึดในหลักธรรมและความยุติธรรม มีความคิดสมัยใหม่เรื่องศาสนาและปรัชญา เขามีความสามารถในการโน้มน้าวจิตใจ ทำให้ผู้อื่นเกรงใจและให้ความร่วมมือ เขาไม่เคยท้อถอย เป็นคนฉลาดรอบคอบ จึงเป็นคนหนึ่งที่ประสบความสำเร็จโดยที่ใครๆไม่นึกฝัน ชนะใจง่ายนิดเดียว : เขาชอบผู้หญิงที่สุภาพอ่อนหวาน พูดน้อยแต่คิดมาก(มีเหตุผลน่ะ ^ ^”) เขาคนนี้ถึงแม้จะเข้มแข็งแต่ก็ต้องการกำลังใจมากโขอยู่นะจ๊ะ

ชายหนุ่มผู้เกิดวันที่ 5 14 23

>>>อัศวินขี่ม้าขาว บุคลิก : เขา ชอบสิ่งแปลกใหม่ ความเคลื่อนไหวและการเปลี่ยนแปลง คิดและตัดสินใจเร็วแต่ก็ละเอียดรอบคอบเสมอ เขาเห็นแก่ประโยชน์ส่วนรวมมากกว่าความสุขส่วนตัว ดังนั้นเขาจึงเป็นคนกล้าหาญ เสียสละและโอบอ้อมอารี ใส่ใจความคิดเห็นของผู้คนรอบข้างและให้โอกาสเสมอ ทั้งยังสุภาพอ่อนน้อม มีง่าและเป็นคนที่พึ่งพาได้ ชนะใจง่ายนิดเดียว : เขา ชอบผู้หญิงที่มีแนวคิดใกล้เคียงกัน ชอบคนที่คิดอะไรคล้ายๆกันและไม่ยอมตามแฟชั่นที่คนส่วนใหญ่ทำ เขาชอบผู้หญิงที่ฉลาด ปราดเปรียว คล่องแคล่วว่องไวและเป็นตัวของตัวเองจริงๆ

ชายหนุ่มผู้เกิดวันที่ 6 15 24

>>>พ่อหนุ่มแฟมิลี่แมน บุคลิก : ฉลาด มีไหวพริบ มุ่งมั่น ขยันและใจเย็น รู้จักกาลเทศะและการวางตัว เป็นคนรักศิลปะและดนตรีทุกแขนง เขาโกรธง่ายแต่ไม่แสดงออกแต่ขณะเดียวกันก็พร้อมจะให้อภัย ชนะใจง่ายนิดเดียว : เขา ต้องการความมั่นใจและแรงสนับสนุนจากคนรัก เพราะเขามีหลายสิ่งหลายอย่างในใจที่อยากทำ แต่ยังไม่ได้ทำเพราะขาดความมั่นใจและกำลังใจดีๆคอยเชียร์ ดังนั้นถ้าสามารถสร้างความมั่นใจและแปรความฝันของเขาให้กลายเป็นจริงเขาจะ หลงรักคุณชนิดที่ว่าหายใจเข้าออกเป็นคุณทีเดียว

ชายหนุ่มผู้เกิดวันที่ 7 16 25

>>>สุภาพบุรุษที่สุดในโลก!!! บุคลิก : ดู เผินๆเหมือนเขาจะเป็นคนเก็บตัว ลึกลับซับซ้อน ไม่สนใจคนรอบข้าง แต่จริงๆแล้วเขาพร้อมจะเป็นมิตรกับทุกคน ขอเพียงมีความจริงใจ โอกาสเหมาะๆและจังหวะดีๆเท่านั้น ชีวิตส่วนใหญ่จะผูกพันธ์กับครอบครัว มีใจรักงานศิลปะและดนตรีมากเป็นพิเศษ จิตใจเข้มแข็งพร้อมเผชิญโชคด้วยใจเด็ดเดี่ยวและกล้าหาญ เขาเป็นเพื่อนที่จริงใจและคู่รักที่น่ายกย่อง พูดได้เต็มปากว่าเขาเป็นบุคคลในสังคมที่น่าภาคภูมิใจ ชนะใจง่ายนิดเดียว : เขาไม่ชอบเผชิญปัญหาและไม่กล้าตัดสินใจ ดังนั้นเมื่อเจอเหตุการณ์เฉพาะหน้าคุณควรจะเป็นปากเสียงแทนเขา รับรองว่าประทับใจแน่นอน~

ชายหนุ่มผู้เกิดวันที่ 8 17 26

>>>บุรุษนิรนาม บุคลิก : เป็น คนเข้าใจยาก ดูลึกลับโดดเดี่ยว บางทีก็หัวแข็ง ไม่ยืดหยุ่น แต่บางครั้งก็พร้อมทำทุกอย่างตามเสียงส่วนใหญ่ เขาให้ความสำคัญเรื่องจิตใจมากกว่าวัตถุ เชื่อมั่นศรัทธาในความดีงาม โดยธรรมชาติแล้วเป็นคนทำดีไม่ขึ้น จึงกลายเป็น “บุรุษนิรนาม” ผู้ปิดทองหลังพระมาโดยตลอด แต่เขาก็ไม่ท้อหรอกน๊ะ ^ ^ ชนะใจง่ายนิดเดียว : เขา ประณีตพิถีพิถันในการดำเนินชีวิตมากที่สุดคนหนึ่ง ทุกสิ่งทุกอย่างต้องเรียบร้อยสมบูรณ์ตามแผนที่วางไว้ ดังนั้นเขาจึงชอบผู้หญิงที่มีความรับผิดชอบสูง ตรงต่อเวลาและมีความเป็นแม่บ้านแม่เรือน

ชายหนุ่มผู้เกิดวันที่ 9 18 27

>>>เทพบุตรเกียรติยศ บุคลิก : เขา มีคุณธรรม ซื่อสัตย์ ซื่อตรงและมีความเป็นตัวของตัวเองสูง ชอบยืนบนลำแข้งตัวเองไม่พึ่งพาอาศัยใคร มักมีวิธีคิด หรือทัศนะคติที่เป็นอิสระไม่ตกอยู่ใต้อิทธิพลของสิ่งใด เขาพอใจที่จะกำหนดชะตาชีวิตของตัวเอง ดังนั้นไม่ว่าเป็นเรื่องร้ายหรือเรื่องดีก็ล้วนเกิดจากการกระทำของเขาเอง ทั้งสิ้น ชนะใจง่ายนิดเดียว : เขามีภาระมากมายติดตัว ดังนั้นการช่วยแบ่งเบาภาระนั้นมาสักเล็กน้อยก็สามารถพิชิตใจหนุ่มคนนี้ได้อย่างแน่นอนจ้า