ชุดนอน ทายนิสัย

เสื้อผ้าบอกนิสัย… ใส่อะไรเวลานอน

Home / ทายใจ ทายนิสัย / เสื้อผ้าบอกนิสัย… ใส่อะไรเวลานอน

ใครที่ชอบใส่ชุดนอนแบบต่างๆ วันนี้เรามีบทความทายนิสัย การใส่ชุดนอนแต่ละแบบของเพื่อนๆ มาให้อ่านกันด้วย…ว่าแต่ละชุดที่เพื่อนๆ ชอบใส่มีนิสัยแตกต่างกันอย่างไร.. แต่ต้องเลือกชุดไว้ก่อนนะคะ แล้วค่อยอ่าน

เสื้อผ้าบอกนิสัย… ใส่อะไรเวลานอน

ชุดชั้นใน

เป็นคนรักอิสระ ช่างคิดช่างฝัน โดยเฉพาะต้องการความรักแบบอบอุ่น แถมยังชอบความสะดวกสะบายนัยชีวิต ด้วยความเป็นคนมองโลกนัยแง่ดี มีอารมณ์อ่อนไหวนัยเรื่องของความรัก เจ้าแง่แสนงอล และอาจดื้อรั้นนัยแบบน้อยๆ ต้องการให้คนรอบข้างรับฟังนัยความคิดเห็น

ชุดบางเบา

เป็นคนที่รักสวยรักงามมากแต่อาจจะอ่อนไหวชอบทำตัวขี้น้อยจัยไปสักน่อย มักแสดงอาการอยากให้เพศตรงข้ามหันมามอง เพราะชอบความตื่นเต้นนัยเรื่องของความรัก อย่าปะติเสดเด็ดขาด เพราะสายตาเทอมันฟ้องอยู่นะ เรื่องความเจ้าระเบียบ ออกจะจุกจิกจู้จี้ไปบ้าง ถ้าไม่เชื่อลองถามคนใกล้ชิดหนิดหนมดูดิ

ชุดนอนหนายาว

เป็นคนที่รักความอบอุ่นและมีความคิดเป็นผู้ใหญ่นัยแบบอนุษ์นิยมมาก เป็นตัวของตัวเองสูง เป็นคนไม่พิถีพิถันนัยเรื่องของการแต่งตัว แต่จะให้ความสำคัญกับเรื่องการใฝ่หาความรู้ซะมากว่า รักการท่องเที่ยวผจญภัยไปตามธรรมชาติ ในแบบนักผจญภัยยามค่ำคืน

ชุดนอนแบบเด็ก

เป็นคนที่ขี้อ้อนต้องการให้คนอ่นเอาอกเอาจัย ช่างคิด ช่างฝัน สร้างสรรค์ความสวยงาม อารมณ์อ่อนไหวง่ายขี้วิตกกังวลจัย ต่อคำพูดคำวิจารณ์ของคนรอบข้างเสมอ จนบางครั้งอาจจะเป็นคนที่ไม่มั่นจัยตัวเอง (แต่เลิดคิดแบบนั้นได้แล้วเพราะโตเป็นสาวแล้วนะ)

เสื้อยืด

ชอบความอิสระ เรียบง่าย สะดวกสะบาย มีมนุษย์สัมพันธ์ดีมองโลกนัยแง่ดีไม่ชอบมีเลย์เหลี่ยมแพรวพราวกับคัย (หมดแล้วอันนี้อะ)

กางเกงขาสั้น

รักความเรียบง่าย ชอบคงามสะดวกสะบายนัยการใช้ชีวิตประจำวัน เป็นคนที่โอบอ้อมอารี ชอบความสะนุกสนานรื่นเริงยังเป็นคนที่รักความยุติธรรม ไม่ชอบมีเล่ย์เหลี่ยม เว้นแต่ชอบแหย่หวานจัยให้หัวหมุนเล่น

กางเกงขายาว

ต้องการความมั่นคงนัยชีวิตมีความเป็นตังของตัวเองชอบลงมือปฏิบัติงานด้วนตนเอง มีความพร้อมและตื่นตัวอยู่เสมอ โดยเฉพาะความรับผิดชอบนัยหน้าที่การงานที่ได้รับมอบหมาย ชอบท่องเที่ยวไปนัยที่ต่างๆจนบางครั้งก็ได้แผลกลับมาบ้านด้วยเสมอ

แก้ผ้านอน .. กิ๊กิ้วววว~

เป็นคนที่มั่นอกมั่นจัยนัยตัวเองมาก รักอิสระไม่ชอบอยู่นัยระเบียบ ช่างคิด ชอบเที่ยวผจญภัย รักความสะบาย