ผู้หญิงน่ารัก สาว หาแฟน แอบชอบ

6 วิธีที่ทำให้เขาสนใจ-ชอบเรา | คำแนะนำสำหรับสาวๆ ค่ะ

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / 6 วิธีที่ทำให้เขาสนใจ-ชอบเรา | คำแนะนำสำหรับสาวๆ ค่ะ

ก่อนวันแห่งความรัก หลายคนที่เป็นโสดอาจจะหาคู่ไม่ทัน ยังไงก็อย่าใจร้อน ปล่อยวันวาเลนไทน์นี้ไปก่อน ลองมาดูวิธีทำให้คนรัก ใครอยากมีแฟน ลองอ่าน วิธีที่ทำให้เขาสนใจ-ชอบ เรา (ญ) ที่เรานำมาฝากค่ะ

6 วิธีที่ทำให้เขาสนใจ-ชอบเรา

1.หน้าตาที่สดใส

อย่างแรกเลยที่หนุ่มๆจะมองก็คือใบหน้าที่สดใสน่ารักของเราต้องไม่มีริ้วรอยหรือสิว ปนอยู่ด้วยแต่ถ้ามีก็ให้ทำหน้าตาให้ดูสดชื่นเบิกบานอยู่เสมอหัดยิ้มเยอะๆแต่ทางที่ดี อย่ามีสิวและริ้วรอยจะดีที่สุด

2.การแต่งตัวที่น่ารัก

ลองมาจากหน้าตาที่สดใสหนุ่มๆก็จะมองการแต่งตัวของเราแน่ล่ะว่าต้องดูแล้วน่า รักสบายตาหากเป็นคนผิวขาวจะได้เปรียบเพราะใส่อะไรก็จะดูสดใสไปหมดส่วนคนผิว คล้ำๆดำๆแนะนำว่าให้ใส่เสื้อที่ตัดกับสีผิวเราเช่นสีขาวหรือสีฟ้าสว่างๆ ห้ามใส่เสื้อสีส้ม หรือ สีเหลืองเพราะมันจะกลมกลืนกับสีผิวและเป็นการทำให้ผิวคล้ำๆ ของเราดูโดดเด่นอีกด้วย

3.ทรงผม

อันนี้เราไม่ค่อยรู้เท่าไหร่แต่เราแนะว่าให้เลือทรงผมที่ดูเหมาะกับใบหน้าของเรา อย่างแรกที่เราต้องดูก็คือหน้าเรามีรูปทรงอย่างไรแ้ล้วลองไปเปิดดูตามเว็บเกี่ยวกับทรงผมดูละกันนะว่าควรทำยังไงเพราะถ้าทำตามแฟชั่นมันอาจไม่เข้ากับหน้าเราก็ได้

4.การเดิน

ลักษณะการเดินก็เป็นสิ่งสำคัญถ้าใครอยากดูมีเสน่ห์ก็ให้่้แอ่นอกขึ้นเล็ก น้อยอย่ามากเกินไปเงยหน้าขึ้นทำตััวให้ดูสูงๆเห็นแล้วจะสง่างามดุจนางพญาแต่ ถ้าใครอยากได้แบบน่ารักๆก็เดินให้เร็วๆหน่อยดูกระฉับกระเฉงสดใสๆและมีชีวิต ชีวา

5.อย่าแสดงอาการอาย

เวลาที่เราคุยอยู่กับคนที่เราแอบชอบนั้นเราต้องพยายามทำตัวให้เป็นกันเองมาก ที่สุดพยายามจ้องตาเขาแบบขี้เล่นแต่ถ้ากำลังคุยเรื่องชีวิตของอีกฝ่ายที่ไม่ ค่อยดีอยู่นั้นให้พยายามทำหน้าเศร้าๆแต่อย่าเวอร์เกินไป  พยายามคิดว่าเขาเป็นเพื่อนของเราคนนึง(ถึงใจจะคิดว่าไม่ใช่ก็เหอะ)แล้วเราจะรู้สึกเป็นกันเองมาก
ขึ้นเพราะหนุ่มๆส่วนใหญ่ชอบผู้หญิงที่น่ารักๆและเข้ากับตัวเองได้ดี

6.ถ้าอยากให้รัก

  • ถ้าหนุ่มคนนั้นเป็นคนกวน TEEN เราก็ต้องพยายามหาเรื่องยั่วโมโหเล็กๆน้อยๆ ใส่ แล้วแกล้งทำเป็นไม่ค่อยชอบหน้าของเขาแล้วพยายามหาเรื่องทะเลาะกันแต่อย่าถึงขั้นร้ายแรงเอาแบบพอดีๆหรือทำท่าทางแบบท้าทายแล้วเราเชื่อว่ากราทะเลาะกันเรื่อยๆ แบบนี้จะค่อยๆแปรเปลี่ยนไปเป็นความผูกพันธ์เรามั่นใจเพราะเราเคยเห็นเรื่องแบบนี้มาบ่อยมากก
  • ถ้าหนุ่มคนนั้นเป็นคนที่ดูขรึมๆ เก็บทุกข์ เราก็ต้องพยายามทำให้ตัวเองดูร่าเริง สดใสเข้าไว้แล้วก็ทำตัวให้น่ารักๆคอยไปเสนอหน้าปลอบใจเวลาเขามีเรื่องไม่ดีๆ เกิดขึ้นคอยพูดปลอบโยนพูดง่ายๆก็คือพยายามคิดว่าเขาเป็นเด็กเล็กๆคนนึงเพราะคนที่มีลักษณะอมทุกข์แสดงว่าเขาอยู่คนเดียวโดดเดี่ยวมาตลอด เราจึงต้องคอยปลอบใจเขาและอยู่เป็นเพื่อนเขาในเวลาที่เขาอยู่คนเดียวแต่อย่าลืมเวลาอยู่กับเขาพยายามทำตัวเองให้สดชื่นสดใสมีชีวิตชีวามากที่สุดเพราะเราอาจเป็นสีสีนของเขาคนนั้นในอนาคตก็ได้

แล้วเราขอบอกว่าผู้ชายส่วนใหญ่ชอบผู้หญิงน่ารักๆ ถึงปากจะบอกว่าชอบสวยๆ เท่นิดๆ ก็เหอะแต่รับรองว่ายังไงส่วนลึกๆของเขาต้องชอบผู้หญิงน่ารักๆสดใสเป็นกันเองทั้งนั้นแหละ เป็นตัวของตัวเองดีที่สุด 55555 จริงป้ะ -0-‘ ที่สำคัญต้องเป็นธรรมชาติ และเข้าไปตีสนิทกับเขาต้ะ ลองดู ๆ ><‘