จีบสาว วิธีมัดใจสาว

บอยทั้งหลายจงจำไปใช้ 5 ทริค ที่ใช้กับสาวคนไหนก็อยู่หมัด

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / บอยทั้งหลายจงจำไปใช้ 5 ทริค ที่ใช้กับสาวคนไหนก็อยู่หมัด

หนุ่มๆ คนไหน ที่ชอบนกอยู่บ่อยๆ จีบใครก็ไม่ติดสักที ลองนำทริคนี้ไปใช้กันได้ คุณอาจจะได้หัวใจสาวที่หมายปองมาไว้ในกำมือ ลองไปทำตามกันดูนะ

5 ทริค ที่ใช้กับสาวคนไหนก็อยู่หมัด

1. สม่ำเสมอ

หลายๆ คู่ พอเริ่มคบกันใหม่ๆ ความหวานนี่เรียกว่าหยาดเยิ้ม แต่พอหมดช่วงโปรโมชั่นความหวานก็ค่อยๆ ลดลง และอาจจะทำให้รู้สึกว่าเหลือแต่ความจืดชืด หนุ่มๆ ควรทำตัวเสมอต้นเสมอปลาย อาจไม่ต้องหวานเท่าในตอนแรกแต่ขอให้สม่ำเสมอ เกิร์ลของคุณจะได้รู้สึกว่าคุณยังคงเป็นคนเดิม ที่รักและดูแลเขาดีมาตลอดตั้งแต่แรกคบกันจนถึงปัจจุบัน

2. ใส่ใจรายละเอียด

วันสำคัญต่างๆ ถึงแม้ฝ่ายหญิงจะบอกว่าไม่ได้สนใจอะไร แต่คุณเชื่อเถอะว่า ไม่ว่าจะเป็นเทศกาลไหนขอให้มี ถ้าคุณมีเซอร์ไพรส์ให้เธอ เล็กๆ น้อยๆ เธอก็เป็นปลื้มและมีความสุขจนเอ่อล้น เพราะเธอจะรู้สึกว่าเธอเป็นคนพิเศษสำหรับคุณอยู่เสมอ

3. ให้เกียรติ

ปฏิบัติต่อเธอดีทั้งต่อหน้า และลับหลัง  แสดงให้เธอรู้สึกว่าเป็นคนสำคัญที่มีความหมาย เช่น ไม่ทำลายความรู้สึก หรือแสดงการกระทำที่บ่งบอกว่าคุณดูถูกเธอ รับฟังความคิดเห็น ชื่นชมเมื่อทำในสิ่งที่ดี และคอยเตือนกันเมื่อทำผิดพลาด  วางตัวให้ถูกกาละเทศะ ควรรู้ว่าเวลาไหนควรแสดงออกแบบไหน เรื่องไหนที่ควรพูดกันแค่สองคน

4. ไม่เอาเปรียบ

อย่าเห็นแก่ตัว เอาแต่ได้ อย่าเอาแต่ความสุขของตัวเองเป็นใหญ่ บางอย่างคุณอาจจะมองว่าทำแล้วดีมีความสุข แต่ลืมคิดถึงจิตใจของคนรัก สิ่งสำคัญคืออย่าลืมฟังความคิดเห็น หรือสังเกตพฤติกรรม ฟังเสียงของอีกฝ่ายบ้าง หาตรงกลางระหว่างกัน ความรักจะได้ราบรื่น

5. รักครอบครัว

นอกจากรัก และดูแลเธอแล้ว คุณจะได้ใจฝ่ายหญิงไปเต็มๆ หากคุณทำอะไรเปิดเผย เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ ดูแลไปถึงครอบครัวของเธอด้วย คุณจะทำให้เธอรู้สึกว่าคุณเป็นผู้ชายที่อบอุ่น และดูแลเธอ และครอบครัวของเธอได้ ดังนั้นแล้วเธอจะอุ่นใจ และอยากได้คุณมาเป็นพ่อของลูกเพิ่มขึ้นอีกสิบเท่า

Written by : Thexyz